• Về đầu trang
MMim
MMim

Kit Kat 'hồng ngọc' phiên bản giới hạn: Đẹp tới không nỡ ăn

Ẩm thực

Nestle Nhật Bản luôn làm hài lòng khách hàng trong nhiều năm qua với loại Kit Kat phiên bản giới hạn, giúp nâng tầm giá trị những thanh chocolate trên toàn thế giới. Gần đây vào ngày 19/1, một phiên bản Kit Kat tuyệt đẹp mới được trình làng tại Nhật. Không những vậy, công ty này còn quyết định sẽ cho ra mắt sản phẩm ở các nước khác trên thế giới vào cuối năm nay.

Sức hấp dẫn và sự độc đáo của sản phẩm nằm ở chỗ nó được làm từ “ruby chocolate”, mệnh danh là “loại chocolate thứ tư” bởi Barry Callebau - một công ty có trụ sở tại Zurich, Thụy Sỹ. Đây được xem là loại chocolate tự nhiên lần đầu xuất hiện trong suốt 80 năm qua.

Ruby chocolate là loại chocolate mới nhất của thế giới

Có nguồn gốc từ hạt cacao ruby, loại chocolate mang màu sắc và hương vị tự nhiên. Qua vài năm nghiên cứu và phát triển, người ta đã tạo ra một hương vị nguyên chất từ loại hạt này mà không cần thêm bất kì chất phụ gia nào cho sản phẩm cuối cùng

Sau khi giới thiệu với thế giới thanh chocolate trắng Galak vào năm 1930, Nestle đã nhanh chóng tiến đến với ruby chocolate, kí kết hợp tác cùng Barry Callebau để tạo nên một sản phẩm Kit Kat độc đáo. Antoine de Saint-Affrique – Giám đốc điều hành của Barry Callebaut đã tuyên bố trước khi sản phẩm này được đưa ra thị trường.

“Tôi rất vui vì sự phát triển nhanh chóng của ruby chocolate thông qua sự hợp tác cùng công ty Nestle và thương hiệu Kit Kat tiên phong tại Nhật Bản. Nestle đã nhanh chóng phát hiện ra xu hướng này, giới thiệu một phiên bản Kit Kat mới đến người tiêu dùng châu Á cũng như trên thế giới.”

Yasumasa Takagi - đầu bếp đứng sau những phiên bản Kit Kat giới hạn, cũng là người sáng tạo nên vị mới này, cho biết: “Tôi đã tạo ra một loại Kit Kat đặc biệt đơn giản, cho phép khách hàng thưởng thức được hương thơm đặc trưng của trái cây và vị chua tinh tế của cacao ruby đến mức tuyệt đối."

Sản  phẩm mới “Ruby Sublime Kit Kat” đã được bày bán trên các trang trực tuyến và các cửa hàng Kit Kat Chocolatory tại Nhật với số lượng giới hạn 5000 thanh, bắt đầu từ ngày 19/1/2018. Giá cho mỗi thanh này là 400 Yen (tương đương 3.6 USD)

Bắt đầu từ ngày 1/2, Kit Kat Ruby sẽ được bán với 2 gói khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn mua trực tuyến hoặc tại các cửa hàng Kit Kat Chocolatory cùng hơn 80 cửa hàng tiện lợi đặc biệt trên khắp Nhật Bản, đúng thời điểm diễn ra ngày lễ Tình nhân.

Loại 1 dành cho Valentine gồm 5 thanh với: sublime chocolate đắng, chocolate trắng, sữa và ruby. Giá bán lẻ cho 1 hộp này là 1.800 Yen (tương đương 16.2 USD)

Loại 2 dành cho Valentine bao gồm 7 thanh với: sublime chocolate đắng, chocolate trắng, sữa, trà xanh, vị truyền thống và ruby. Giá bán lẻ là 2.400 Yen (tương đương 21.6 USD)

Theo thông tin từ Nestle, loại Kit Kat mới sẽ được bán tại các cửa hàng Chocolatory của họ tại Hàn Quốc trong thời gian sắp tới, và tiếp theo đó là thị trường thế giới. Nếu đang ở Nhật vào thời điểm hiện tại, lại còn là một “fan cuồng" Kit Kat, bạn không nên bỏ lỡ sản phẩm này.

Theo: rocketnews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.