• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

5 kiểu trang điểm mắt một mí nổi bật dành cho các nàng đi chơi lễ

Beauty

Nếu đã chán với lối kẻ mắt nhàm chán mỗi ngày và muốn biến bản thân trở nên "cool ngầu" hơn, Lost Bird sẽ gợi ý 5 cách kẻ mắt lạ khiến các nàng thích mê.

1. Kẻ mắt mèo tông xanh dương

Kẻ mắt mèo không phải là phong cách mới lạ, vì nó đã xuất hiện và nổi tiếng cách đây nhiều năm. Tuy nhiên mắt mèo vẫn gây sốt vì sự phá cách và tạo điểm nhấn. Đặc biệt hơn, kiểu kẻ mắt mèo sinh ra dành cho những cô gái mắt nhỏ hoặc một mí, với đuôi mắt được vẽ dài, cong nên trông to và lạnh lùng hơn rất nhiều.

Đôi mắt mèo cực hợp với các cô nàng cá tính, mắt nhỏ hoặc một mí

Khi kẻ mắt mèo, thường chúng ta sẽ dùng bút kẻ mắt để dễ dàng vẽ các đường cong vút lên trên, tuy nhiên lần này hãy thử dùng cọ. Đầu cọ có ưu điểm tạo ra các đường kẻ dứt khoát và đều tay hơn so với bút kẻ mắt thông thường. Bạn có thể sử dụng gel kẻ mắt màu xanh dương hoặc bất kì màu gì bạn yêu thích, nhúng và tạo một đường mảnh trên mí mắt để định hình, sau đó tô đều theo đường kẻ. Lưu ý, nếu bạn vẽ đuôi mắt càng xếch và dài thì đôi mắt lại càng độc đáo đó.

2. Lông mi dài và dày

Lông mi là điểm quan trọng trong trang điểm mắt, vì đây là chi tiết khiến mắt bạn to và long lanh hơn. Để phá cách hơn, bạn có thể gắn lông mi giả dày dài hơn bình thường để tạo điểm nhấn.

Bạn có thể mua lông mi giả, chọn ra một mảnh lông mi để thực hiện kiểu trang điểm này. Dán lên mí mắt, sau đó cắt tỉa cho phần mi dày và dài từ trong ra ngoài để khi bạn mở mắt, mắt sẽ trông quyến rũ hơn. Với lối cách tạo điểm nhấn vào đôi mi, bạn chỉ cần nháy mắt "thả thính" là có ngay vài chục anh đổ rạp dưới chân rồi.

3. Mắt khói

Tông khói là tông màu thời thượng trong trang điểm và làm đẹp, chính vì vậy không thể thiếu lối vẽ mắt với tông màu khói rồi phải không. Đôi mắt màu khói sẽ tạo vẻ bí ẩn, quyến rũ cho các nàng. Khi trang điểm tông khói, bạn hãy sử dụng màu son nude hoặc nhạt để tôn lên đôi mắt nhé.

Bạn thật sự chỉ cần bút chì tô màu khói cho mắt là đủ. Hãy tô đen hết mí mắt, dùng cọ tán phần trên mí mắt để tạo độ tự nhiên, sau đó sử dụng bút chì nhũ để đôi mắt ngả về màu xám khói.

4. Làm bóng mắt

Phong cách này sẽ làm bạn liên tưởng đến lối trang điểm retro với đôi mắt được phủ bóng, màu sắc sặc sỡ, giúp bạn che nếp nhăn và các khuyết điểm mắt rất hiệu quả.

Hãy tìm tông màu hợp với quần áo, buổi tiệc của bạn, sau đó dùng cọ phủ đều màu lên mí mắt. Cuối cùng tìm nguyên liệu phủ bóng, bạn có thể phủ bằng bóng mắt hoặc son bóng đều được.

5. Phá cách kiểu vẽ mí dưới

Nếu bạn muốn trông cá tính và đặc biệt hơn, hãy thử phong cách trang điểm mí dưới. Bạn có thể tham khảo các kiểu vẽ mí dưới hoặc tự sáng tạo màu sắc và cách vẽ theo ý mình. Chắc chắn bạn sẽ trở thành cô nàng đặc biệt nhất buổi tiệc nhờ điểm nhấn nhá này đấy.

Việc chọn màu sắc cho vẽ mí dưới rất quan trọng, bạn nên chọn màu sắc có phần tương phản nhau, để làm nổi bật cả những nét vẽ. Bút kẻ mắt màu hay gel đều có thể là trợ thủ đắc lực. Bây giờ, chỉ cần sáng tạo những đường vẽ mà bạn muốn thôi.

Bạn hoàn toàn có thể phá vỡ mọi nguyên tắc trang điểm chuẩn mực để tìm cho mình một phong cách độc đáo phục vụ cho những dịp đặc biệt.

Theo: Allure
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.