• Về đầu trang
Di
Di

12 truyện đam mỹ đang 'làm mưa làm gió' trên trang mạng Tấn Giang

Cầu vồng

Hỡi các hủ nữ, hãy lục lại trí nhớ của mình xem bạn đã "luyện" được bao nhiêu trong tổng số những bộ đam mỹ từng được đề cử rất cao trên tạp chí Tấn Giang nào!

Tấn Giang được biết đến như một trang web văn học mạng, chủ yếu về ngôn tình và đam mỹ. Trang web này là nơi mọi người có thể sáng tác truyện, chia sẻ, đọc và nhận xét như những trang web thông thường. Tuy nhiên nhờ sự phổ biến ngày càng rộng rãi, nhiều tác phẩm nổi tiếng được biết đến, nên nhà đầu tư còn có thể mua bản quyền, sử dụng nguyên tác,... từ Tấn Giang.

Với uy tín gây dựng được, đam mỹ đăng tải trên Tấn Giang luôn thuộc top chất lượng, có giá trị văn học cao. Và dưới đây là danh sách những tác phẩm thuộc top đầu từ năm 2013 đến 2016 do cộng đồng mạng Tieba bình chọn.

1. Đại Ca - Priest

6f42eb30tw1edevcqnkc2j20m80u5q70

Đây hoàn toàn xứng đáng là bộ đam mỹ dẫn đầu trong năm 2013. Không chỉ xoay quanh tình yêu nam nam, với thể loại hiện thực, vẽ lên bức tranh khắc nghiệt về định kiến, mưu mô, danh lợi,... câu chuyện cuộc đời của nhân vật Ngụy Khiêm từ một kẻ lưu manh dần vươn lên trở thành tầng lớp tinh anh trong xã hội - đã khiến không biết bao nhiêu trái tim hủ nữ thổn thức.

2. Hàn vũ tái lâm - Thủy Thiên Thừa

Kỷ Cambri trở lại

Bối cảnh hư cấu đầy mới lạ chắc chắn sẽ làm bạn hứng thú với câu chuyện tình cảm song song của nhiều cặp đôi trong tác phẩm này. Không chỉ viết về chuyện tình yêu, tác phẩm này còn mở đường dẫn lối cho bạn đọc có thể tự do theo đuổi những bối cảnh phi thực tế. Rất đáng để trải nghiệm đấy!

3. Trấn hồn - Priest

3281716753569865181

Priest không hổ danh là đại thần trong thế giới đam mỹ. Trấn Hồn là câu chuyện tình của Thẩm Nguy và Triệu Vân Lan trải qua hằng hà sa số những khúc mắc cuối cùng cũng về bên nhau. Cũng như những tác phẩm khác, lần này Priest xen kẽ yếu tố linh dị thần quái vào, khiến bạn đọc bị cuốn hút cho tới chương cuối cùng.

4. Kim bài trợ lý - Phi Thiên Dạ Tường

Related image

Với đề tài giới giải trí, nội dung xoay quanh trợ lý Tiêu Nghị và nam thần Lư Châu gặp nhau trong tình thế éo le và rồi cứ thế cuốn vào nhau không thoát được. Giọng văn hài hước, tình huống dở khóc dở cười, tuyệt đối đừng nên xem khi đang ăn uống nhé!

5. Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân ái - Đồi

ddd

Thể loại ma pháp - dị thế sẽ mang đến cho bạn xúc cảm mới mẻ. Nhân vật chính từ một anti-fan, sau đó mơ hồ lạc vào dị giới, đây sẽ là bộ truyện làm bạn đọc đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

6. Lục Hào - Priest

69df25f7gw1f36ze1pkgzj20ju0xcwkz

Lục Hào là chuyện tình giữa đại sư huynh luôn cầu cuộc đời nhàn nhã lại mang trên mình trọng trách chấn hưng môn phái cùng với tiểu sư đệ cường ngạnh kiên định. Nếu bạn có niềm đam mê mãnh liệt với tiên hiệp, còn chần chừ gì mà không đọc ngay và luôn?

7. Sát Phá Lang - Priest

Image result for sát phá lang priest

Top đề cử mỗi năm dường như chưa bao giờ vắng mặt Priest. Bộ truyện đình đám thuộc thể loại cung đình tranh đấu này được bình chọn là bộ đam mỹ đáng đọc nhất năm 2015. Văn phong của Priest sẽ không bao giờ tạo cảm giác nhàm chán dù cho truyện có dài đến đâu.

8. Đề đăng ánh đào hoa - Hoài Thượng

81431476290676192

Một tác phẩm mang hơi hướm linh dị thần quái - ân oán tình cừu dành cho bạn đọc. Tình yêu giữa cặp nhân vật Chu Hy và Sở Hà luôn song song với những tình tiết không thực, vừa yêu vừa hận. Thế nhưng cuối cùng sự yêu hận không dứt ấy lại viết nên một mối tình "thiên sơn vạn thủy" lại tựa như không.

9. Khế tử - Dịch Tu La

Image result for khế tử dịch tu la

Thể loại kiếp trước kiếp này - khoa học viễn tưởng phù hợp với bạn đọc thích khám phá những điều mới mẻ. Một Doanh Phong lạnh lùng không để bất kì thứ gì vào mắt, một Lăng Tiêu giàu tình cảm nhưng lại chậm chạp trong chuyện yêu đương. Xung quanh họ là vô vàn những tác động thực, giữa họ lại là khúc mắc không thể lí giải. Rốt cuộc vì đâu mà thành đôi?

10. Tượng tâm - Mao Hậu

Image result for tượng tâm mao hậu

Với văn phong bình thản nhưng tình tiết không thiếu hồi hộp hấp dẫn, xoay quanh cậu nhóc Lê Thúy mới ngày nào được doanh nhân Lục Thương cứu về khỏi gay bar, mấy năm sau đã mạnh mẽ trở thành điểm tựa tinh thần duy nhất của Lục Thương. Tượng Tâm là một câu chuyện tình yêu cảm động, vượt qua ranh giới sinh tử và quá khứ đầy tội lỗi, để được nắm tay bên nhau đi đến cuối đường.

11. Chiết chi - Khốn Ỷ Nguy Lâu

bia

Một Đoàn Lăng ngốc nghếch, giữ gìn chấp niệm sâu sắc với mối tình thơ ấu đã để không nghe theo tiến gọi con tim. Một Lục Tu Văn tài giỏi thông minh, chung thủy với một người duy nhất nhưng không dám thổ lộ. Cuối cùng phải trải qua sinh tử mới thấu được lòng nhau. Chắc hẳn nếu ai đã từng đọc qua bộ đam mỹ này thì hình ảnh nhánh cây khô sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên...

12. Tương kiến hoan - Phi Thiên Dạ Tường

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Mở đầu là bầu không khí cổ phong bi thương đồng thời cũng bắt đầu mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật, làm cho người đọc mơ màng đi từ cảnh tượng này đến tình tiết khác. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều ý kiến trái chiều về bộ đam mỹ này, bạn đọc có thể tự mình cảm nhận.

Theo: Tieba
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.