• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Bộ màu son 'thả thính' mùa lễ hội cuối năm của Miracle Apo

Beauty

Với chủ đề dành riêng cho mùa lễ hội cuối năm, Miracle Apo đã có sự kết hợp độc đáo với 2 beauty blogger là Chloe Nguyễn và Letsplaymakeup An Phương để cho ra 4 màu son đặc sắc.

Dòng son lần này là son kem lì Lip Lacquer được Miracle Apo cải tiến với chất son mịn mượt. Có 4 màu chủ đạo đến từ sự lựa chọn của 2 beauty blogger Chloe Nguyễn và Letsplaymakeup An Phương dành riêng cho các cô gái trẻ trung, năng động trong dịp lễ hội cuối năm.

Trên hộp giấy đều có in hình của 2 cô nàng beauty blogger nổi tiếng

Với thông điệp từ Miracle Apo là "Cung bậc cảm xúc trong tình yêu của con gái", 4 thỏi son ra đời với 2 tông chủ yếu là đỏ và cam sẽ mang đến sự tự tin và quyến rũ cho các cô gái trong dịp cuối năm nay. Nào, bây giờ hãy cùng Lost Bird xem 4 màu son của Miracle Apo lần này có gì nổi bật nhé.

1. Interesting (đỏ đất) kết hợp cùng Letsplaymakeup An Phương

Màu đỏ đất của thỏi son Interesting nằm trong khoảng an toàn, không quá trầm cũng không quá tươi giúp bất kì bạn gái nào cũng có thể tự tin dùng hàng ngày. Điểm mạnh của màu son Interesting chính là không kén da và quần áo, vì vậy bạn có thể sử dụng màu son này kể cả khi đi học và đi làm. Màu son với tên gọi "Thú Vị" sẽ hứa hẹn mang đến cho bạn những ngày dài cũng thú vị và yêu bản thân hơn.

2 màu đỏ burgundy và đỏ đất của cô nàng Letsplaymakeup An Phương

2. Plot Twist (đỏ burgundy) kết hợp cùng Letsplaymakeup An Phương

Màu son "thả thính" tiếp theo kết hợp cùng An Phương chính là màu đỏ burgundy quyến rũ nhưng vẫn tươi tắn. Màu son burgundy có sắc đỏ rượu trầm vì vậy có thể sẽ hơi kén sự kiện, tuy nhiên bạn vẫn có thể thoa son Plot Twist đi học và đi làm đều được nếu chỉ đánh nhẹ lòng môi. Đây là màu son rất thích hợp sử dụng vào các buổi tiệc tùng cuối năm đó.

Chất son mịn mượt là điểm mạnh của sản phẩm lần này

Vỏ son màu rose gold rất xinh xắn

Để xem chi tiết về màu sắc của Interesting và Plot Twist, bạn có thể xem video của An Phương:

3. Blind For Love (Nude cam) kết hợp cùng Chloe Nguyễn

Màu nude luôn là màu son phù hợp với nhiều tông da và thời thượng. Sắc son của Blind For Love không quá đậm, cũng không quá nhạt, bạn cũng không cần trang điểm mắt đậm mới có thể sử dụng màu son này. Sắc cam nude của thỏi son này cũng rất tôn da, đặc biệt là các bạn có làn da trắng sáng.

4. Forever & Always (Cam đào) kết hợp cùng Chloe Nguyễn

Màu cam đào tươi hơn so với cam nude, giúp các cô gái trở nên tươi tắn hơn trong các buổi tiệc cuối năm. Màu cam đào của thỏi Forever & Always không quá kén da, màu son được điều chỉnh tương đối nhẹ nhàng để phù hợp với nhiều tông da hơn. Cũng như 3 thỏi son còn lại, Forever & Always cũng không buộc bạn trang điểm đậm, chỉ cần thoa son cũng có thể trở nên tươi tắn và nổi bật ngay lập tức.

2 tông màu của cô nàng Chloe Nguyễn có sắc cam sáng làm tôn da trắng

Video của Chloe Nguyễn cũng nói chi tiết về 2 tông cam của Blind For Love và Forever & Always:

Cả 4 thỏi son trong bộ sưu tập lễ hội lần này của beauty blogger Letsplaymakeup An Phương và Chloe Nguyễn đều có độ bám màu từ 5 - 6 tiếng, chất son mịn mượt, xốp, không bị vón cục và làm khô môi. Đối với dòng son kem như 4 thỏi son trên, bạn chỉ nên đánh mỏng để môi không quá trầm mà màu son cũng bám được lâu hơn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.