• Về đầu trang
Mee
Mee

Lật lại quá khứ của dàn mỹ nhân xứ Trung thời 'tóc dài bay trong gió'

Chị em

1. Thẩm Nguyệt

Sau thành công của bộ phim thanh xuân vườn trường Gửi Thời Đẹp Đẽ Đơn Thuần Của Chúng Ta, Thẩm Nguyệt đang dần trở thành hiện tượng trong giới trẻ Trung Quốc. Với mái tóc ngắn tỉa cực kì dễ thương, cô gái sinh năm 1997 nhanh chóng khiến cộng đồng mạng xao xuyến. Tuy nhiên khi những bức ảnh tóc dài của cô được đăng tải, nhiều người tỏ ra rất bất ngờ bởi sự khác biệt về thần thái, khí chất.

Thẩm Nguyệt dịu dàng với mái tóc dài

Cô bé Tiểu Hi tinh nghịch tóc ngắn

2. Vương Tử Văn

Vương Tử Văn khiến các fan đứng ngồi không yên sau sự kết hợp vô cùng hoàn hảo cùng Vương Khải trong Hoan Lạc Tung. Với mái tóc ngắn mạnh mẽ, cá tính, Vương Tử Văn liên tiếp nhận được lời khen ngợi vì khí chất xuất thần. Song như bao cô gái khác, Vương Tử Văn cũng từng có một thời bên mái tóc dài cực kì nữ tính.

Vương Tử Văn mộc mạc cùng mái tóc dài

Một Vương Tử Văn cá tính, nổi bật

3. Đường Nghệ Hân

Mỹ nhân sở hữu nụ cười tỏa nắng Đường Nghệ Hân mang vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại. Hầu hết sự xuất hiện trên màn ảnh của cô đều là trong mái tóc ngắn xinh xắn. Nhưng Đường Nghệ Hân thời tóc dài cũng là cả một câu chuyện.

Vẻ đẹp quyến rũ của Đường Nghệ Hân khi còn tóc dài

Mái tóc ngắn khiến Nghệ Hân trông cá tính hơn rất nhiều

4. Mao Hiểu Đồng

Mao Hiểu Đồng trong Tân Thần Điêu Đại Hiệp từng được cộng đồng mạng Trung Quốc bầu chọn là nàng Quách Phù xinh đẹp nhất. Lật lại quá khứ của Mao Hiểu Đồng, các fan khá bất ngờ với hình ảnh vài năm về trước của cô cùng mái tóc dài dịu dàng.

Mao Hiểu Đồng 1, 2 năm về trước

Nàng Quách Phù đã thay đổi rất nhiều

5. Châu Đông Vũ

Gương mặt sáng giá của điện ảnh Đại Lục - Châu Đông Vũ gây ấn tượng với khán giả qua nhiều vai diễn hay mà đầu tiên phải kể đến là An Sinh trong Thất Nguyệt và An Sinh. Cô nàng Ảnh hậu 9x này luôn mang khí chất đặc biệt khi xuất hiện trong phim lẫn ngoài đời thực nhờ kiểu tóc tỉa tót cá tính. Tuy nhiên ít ai biết, trước đó Đông Vũ từng một thời tóc dài cực nhẹ nhàng.

Từng có một Đông Vũ như thế này

Hình ảnh tóc ngắn quen thuộc của cô

Theo: www.weibo.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.