• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

14 bức ảnh chụp lại khoảnh khắc trước khi bi kịch xảy ra

Cuộc sống

1. Paul Walker cùng siêu xe của mình

Bức ảnh cuối cùng của Paul Walker với xế cưng trước khi tai nạn thương tâm xảy ra, cướp đi mạng sống của nam diễn viên tài giỏi.

2. Bức ảnh chụp máy bay Concorde

Hình ảnh cuối cùng của chiếc Concorde với phần cánh bốc cháy, không lâu trước khi nó rơi xuống đất làm 113 người thiệt mạng vào ngày 25 tháng 7 năm 2000.

Chuyến bay cuối cùng của nhóm trượt băng nghệ thuật

Trượt băng nghệ thuật là môn thể thao trong đó các cá nhân, đôi hoặc nhóm biểu diễn bằng giày trượt trên sân băng. Năm 1961, đội trượt băng nghệ thuật của Mỹ chụp một tấm ảnh trước khi lên chuyến bay định mệnh đã cướp đi mạng sống của 73 người, trong đó có họ.

Bức ảnh cuối cùng chụp James Dean trước khi mất

Cái chết của nam diễn viên Hollywood James Dean xảy ra vào ngày 30 tháng 9 năm 1955 tại California. James Dean trước đó đã từng tham dự một số sự kiện đua xe, trên đường đua chiếc xe của ông lật tại ngã ba California.

Steven Green và người giết mình

Steven Green là một người lính Mỹ đã bị kết án 5 năm tù vì giết một gia đình người Iraq. Anh đã bị cảnh sát Lawrence Wallace Jr giết. Bức ảnh này chụp Steven Green trước khi bị Wallace đâm chết.

Khoảnh khắc cuối cùng của Công nương Diana

Khoảng 20 năm trước, Công nương Diana qua đời sau một vụ tai nạn xe hơi ở Paris. Chiếc xe chở Công nương xảy ra tai nạn tại đường hầm ngày 31 tháng 8 năm 1997.

Thứ 6 ngày 13 năm 1970

Theo người phương Tây, thứ 6 ngày 13 sẽ mang lại điềm xui xẻo và bức ảnh này được chụp vào đúng thứ 6 ngày 13 năm 1970. Cơn bão khủng khiếp Bhola Cyclone đã quét qua Bangladesh và giết chết gần nửa triệu người. Đây được xem là thứ 6 ngày 13 tồi tệ nhất trong lịch sử nhân loại tính đến thời điểm hiện tại.

Màn trình diễn cuối cùng của Johnny Cash

Bức ảnh này được chụp khi Johnny Cash đang biểu diễn trong chuyến lưu diễn cuối cùng của ông. Cash là một diễn viên và nhà văn nổi tiếng người Mỹ. Ông sinh ngày 26 tháng 2 năm 1932 tại Kingsland, Arkansas, Mỹ và mất vào ngày 12 tháng 9 năm 2003.

Patrick Swayze

Bức ảnh này chụp Patrick Swayze trước khi ông qua đời. Patrick Swayze là một diễn viên người Mỹ, đồng thời là ca sĩ và nhạc sĩ. Ông mất ngày 14 tháng 9 năm 2009.

Nữ Thủ tướng

Khoảnh khắc trước khi qua đời của nữ Thủ tướng đầu tiên - bà Margaret Thatcher. Bà Margaret Thatcher là Thủ tướng của Vương quốc Anh từ năm 1979 đến 1990.

Khinh khí cầu ở New Zealand

Đây là một trong những sự kiện đáng buồn nhất lịch sử New Zealand. Khoảng 11 người chết khi đang lơ lửng trên khinh khí cầu Carterton. Nguyên nhân chính là do các phi công điều khiển Carterton. Kết quả khám nghiệm tử thi cho rằng phi công đã sử dụng cần sa khi điều khiển khinh khí cầu.

Trước khi va chạm

Một vụ rơi máy bay nghiêm trọng xảy ra vào ngày 5 tháng 8 năm 1985 cướp đi 513 mạng sống trong tổng số 517 người lên máy bay. Nguyên nhân được cho là do một lần sửa chữa trước đó đã làm yếu vách ngăn áp lực phía sau chiếc máy bay, khiến nó hỏng khi đang bay.

Mục sư Martin Luther King

Mục sư Martin Luther King bị James Earl Ray ám sát sau khi bức ảnh được chụp ở khách sạn Balcony. Hình ảnh ghi lại cảnh Martin Luther đứng cạnh các thành viên nổi bật khác trong phong trào dân quyền vào ngày 3 tháng 4 năm 1968.

Chuyến bay 235 của TransAsia Airways

Chuyến bay 235 của hãng hàng không TransAsia đã rơi xuống sông Cơ Long vào ngày 4 tháng 2 năm 2015. Tai nạn xảy ra lúc 10h54 sáng theo giờ địa phương, chỉ hơn 1 phút sau khi cất cánh từ sân bay Tùng Sơn.

Theo: Porumba
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.