• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

18 câu chuyện ấm lòng biến thế giới thành màu hồng

Cuộc sống

1. Hãy để họ được sống tự do

Người đàn ông này nhảy múa trong một bữa tiệc, nhưng anh ấy đã bị cười nhạo và phải dừng lại vì xấu hổ. Sự việc tưởng như sẽ kết thúc như thế này, nhưng với sự giúp đỡ của một nhóm phụ nữ được lãnh đạo bởi Cassandra Fairbanks, anh đã có thể làm những gì mình muốn.

1727 phụ nữ đã tổ chức một bữa tiệc và kêu gọi tài trợ với hashtag bắt đầu bằng #dancingman. Câu chuyện đã chạm vào trái tim của nhiều người, thậm chí thu hút được cả những người nổi tiếng như Pharrell Williams và Moby, họ đã đề nghị trở thành DJ miễn phí tại sự kiện này.

Họ đã làm điều đó vì nụ cười của anh nói lên tất cả: Sự khát khao được sống thật với chính mình.

2. Quan sát và giúp đỡ những người gần với chúng ta nhất

Cậu bé này nhận thấy rằng một số bạn bè trong lớp đã không ăn gì suốt giờ ăn trưa. Cậu bé về nhà và nói với mẹ rằng "Con muốn chia sẻ thức ăn với các bạn". Ba mẹ cậu đã đóng gói một hộp đồ ăn nhẹ và đưa chúng đến trường để chia sẻ với những đứa trẻ khác. Điều này rất ngọt ngào đúng không?

3. Cho đi không cần nhận lại

Đi bộ dọc con đường ở Athens, một nhiếp ảnh gia đã bắt được khoảnh khắc xúc động này. Một người lạ mặt mua giày mới cho người đàn ông vô gia cư - đang ngồi trên phố với đôi chân đất. Người đàn ông vô gia cư xúc động đến nỗi đã khóc và ôm lấy chàng trai.

4. Chăm sóc những người bảo vệ chúng ta bằng cả mạng sống

Vào tháng 9/2016, khi Chelsea, New York bị đánh bom, cảnh sát đã rất nỗ lực cứu và bảo vệ người dân.

Người dân thành phố New York không thể thờ ơ với những người hùng thầm lặng này. Một chàng trai đã mang cà phê cùng ít bánh ngọt cho các nhân viên cảnh sát để cổ vũ họ. Và chàng trai ấy không phải là người duy nhất cảm ơn những anh hùng theo cách ấm áp như vậy.

5. Đừng thờ ơ với động vật

Người đàn ông Phần Lan này đã cứu một con rùa hoang dã từ đường cao tốc và đưa nó đến nơi an toàn hơn.

6. Bạn sẽ giúp nhiều người cảm thấy hạnh phúc khi quan tâm đến họ

Michael Sulsona, một cựu chiến binh trong chiến tranh Việt Nam, đã mất cả hai chân vì dẫm phải mìn. Một hôm, khi đang ở cửa hàng Lowe's, chiếc xe lăn cũ của ông đã ngã và bị hỏng.

3 nhân viên Lowe's giúp đỡ ngay lập tức. Họ chuyển Michael tới một chiếc ghế, sau đó sửa chữa chiếc xe lăn và thay thế những chi tiết bị hư hỏng để nó tốt hơn. Họ hứa sẽ làm cho nó hoạt động như mới, và họ đã thành công.

"Đó là vinh dự của chúng tôi," họ nói khi nhận lời cảm ơn của Michael.

7. Lòng tốt là những việc rất đơn giản

Lady Gaga chụp ảnh với một người đàn ông vô gia cư và cho anh một ít tiền mặt. Anh ấy đã vô cùng ngạc nhiên, nói rằng "Tôi rất bốc mùi". Lady Gaga trả lời "Đừng lo. Tôi cũng bốc mùi mà."

8. Bạn có thể tạo nên sự khác biệt cho cuộc đời ai đó

Jeremy là đại diện bán hàng cho máy ép trái cây Vitamix. Một ngày nọ, anh gặp một phụ nữ bị ung thư. Họ bắt đầu thảo luận về sức mạnh của vitamin tìm thấy trong trái cây và rau cải có các đặc tính chữa bệnh ung thư. Người phụ nữ này không đủ khả năng mua máy ép trái cây đắt tiền và sự thất vọng hiện rõ trên khuôn mặt. Cô rời khỏi và tiếp tục mua sắm, nhưng Jeremy đã chạy đến và tặng cô một máy ép quả Vitamix hoàn toàn mới. Cô gái đã khóc và ôm anh.

Jeremy đã mua máy ép trái cây cho người phụ nữ này bằng tiền của mình. "Đó là nửa giây mà Đức Chúa Trời đã chạm vào tim tôi, và tôi biết rằng tôi phải mua nó cho cô ấy".

9. Quan tâm đến người lớn tuổi

Gage, một công nhân tại Publix, đã nhìn thấy một người già có dây giày chưa được buộc lại. Người đàn ông lớn tuổi hơn không thể buộc nó vì gặp khó khăn khi cúi xuống. Gage tiếp cận ông và buộc lại dây với nụ cười ấm áp.

10. Đồng lòng sẽ tạo sức mạnh

Tại một trạm xe lửa, một người đàn ông đã trượt chân và bị mắc kẹt vào đường ray. Để giải cứu người đàn ông này, tất cả mọi người tập trung đẩy toa xe nặng nề và giúp ông ấy thoát ra.

11. Mang đến nụ cười cho bất cứ ai

Nhóm sinh viên người Đức này đã kiếm tiền cho người đàn ông vô gia cư họ gặp. Một chàng trai trong nhóm tiếp cận người đàn ông và yêu cầu mượn cái xô của ông ấy để làm trống. Khi anh chàng bắt đầu chơi nhạc, một thành viên khác ngồi xuống bên cạnh cùng với cây guitar và họ bắt đầu trình diễn âm nhạc đường phố.

Mọi người tụ tập xung quanh họ, lắng nghe buổi hòa nhạc ngẫu hứng và ủng hộ tiền. Sau khi nhóm sinh viên hoàn thành bài hát, họ bỏ đi, để lại một chiếc mũ với đầy tiền xu cho người đàn ông vô gia cư.

12. Chia sẻ nỗi buồn theo một cách khác

Một ai đó đã đặt một thùng bóng tennis trên bãi biển để mọi người đều có thể đến lấy và chơi cùng chó cưng của họ. Trên đó có ảnh chú chó của chủ nhân chiếc thùng. Được biết chú chó trong ảnh đã qua đời, vì vậy người chủ mong muốn làm điều gì đặc biệt để tưởng nhớ chó cưng. "Hãy sống mỗi phút giây vui vẻ như những chú cún, với một tình yêu vô điều kiện, trung thành và luôn hạnh phúc."

13. Bỏ mặc động vật sẽ khiến chúng mất đi mạng sống quý giá

Một ngày nọ, 2 chú nai con được tìm thấy trong sân sau của một người đàn ông. Một trong số chúng đã bị thương ở chân và ngã xuống khi cố gắng đi bộ. Người đàn ông đã đưa nó vào nhà để chữa trị, suốt thời gian đó anh không ngừng ôm và cho nó uống sữa để chú nai cảm thấy an toàn. Khi chân chú nai con bình phục, anh ấy đã giúp nó tìm lại gia đình và trả tự do cho nó.

14. Luôn sẵn sàng giúp đỡ, dù đối phương là ai

Khi nhiệt độ trở nên nóng bức, những chú gấu koala đã ra bìa rừng tìm kiếm sự giúp đỡ của con người. Ảnh này được chụp năm 2009, một người đi xe đạp dừng lại để cho một con koala uống nước từ chai của mình.

15. Đừng chỉ nhìn bề ngoài

Duncan Scuva, một rapper người Nam Phi, đã bắt gặp một cậu bé đang xin tiền ở khu mua sắm. Scuva nghĩ cậu bé xin tiền để mua ma túy, anh cho cậu nhóc một số tiền và yêu cầu cậu hãy mua thức ăn. Khi Scuva chuẩn bị rời khỏi, đột nhiên anh quay lại và thấy cậu bé đang cầu nguyện.

Hóa ra là cậu bé xin tiền để nuôi sống gia đình mình, và Scuva quyết định giúp đỡ. Anh đưa cậu bé đến một siêu thị, lấy đầy giỏ thực phẩm, lái xe đưa cậu bé về nhà. Khi mẹ của cậu bé nhìn thấy, bà ấy đã khóc nức nở vì tấm lòng của Scuva.

16. Biết ơn

Chú chó này được Mark Monaghan cứu sống và nó đã dành một nụ hôn cảm ơn cho ân nhân của mình ngay sau khi tấm ảnh này được chụp.

17. Giúp đỡ bằng mọi cách bạn có thể

Người đàn ông che ô cho cô gái ngồi xe lăn, anh ấy chỉ có một cái ô và người ướt sũng vì nước mưa.

18. "Siêu anh hùng" giữa đời thường

Đôi khi tất cả những gì chúng ta cần là một siêu anh hùng đến và nói "Mọi chuyện sẽ ổn thôi". Vì vậy, Người Dơi đã quyết định đến thăm trẻ em tại Bệnh viện Nhi đồng Mattel để cổ vũ bọn trẻ và mong muốn chúng có một Halloween vui vẻ, mau chóng khỏe mạnh.

Theo: Bright Side
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.