• Về đầu trang
MMim
MMim

Chiếc túi may mắn Fukubukuro: Năm con chó nhưng lại toàn đồ... hình mèo

Cuộc sống

Ở Nhật Bản, đầu năm là thời gian để người ta sắm cho mình một chiếc túi “fukubukuro” hay còn gọi là “túi may mắn” với những món đồ giảm giá hoặc hàng giới hạn bên trong. Một cô gái đã dùng 4500 Yen (khoảng 48 USD) để tậu về “chiếc túi mèo may mắn 2” của Làng Vanguard. Tuy nhiên, bên trong hoàn toàn là bí mật cho đến khi chủ nhân của nó mở ra.

Bên trong chiếc túi may mắn trị giá 4500 Yen này gồm có 6 món đồ: găng tay cảm ứng dành cho điện thoại thông minh, quần short thư giãn, ví cầm tay, tất, mền và một chiếc cốc. Tất cả đều in hình mèo.

Sau khi nhận được túi may mắn, cô gái đã so giá gốc của tất cả đồ bên trong với số tiền bỏ ra. Kết quả cô đã lời to khi tổng giá của chúng lên tới 10.000 Yen (khoảng 89 USD)

Chiếc mền mềm mại với hình mèo bên trên

Đôi tất cũng có một chú mèo

Và tất nhiên đôi găng tay này cũng là hình mèo rất dễ thương

Chiếc ví cầm tay với màu lam xinh xắn, được thêu hẳn mặt chú mèo to đùng ở giữa

Còn chiếc quần short thư giãn này chắc hẳn phải là size L, với chất liệu vải mềm mại, dễ mặc khiến cô gái này vô cùng thích thú.

Tuy nhiên, có một đồ vật có vẻ không liên quan ở đây là chiếc cốc in hình một chú heo đang nói từ “Hot”. Theo thông tin trên trang web thì bên trong “chiếc túi mèo may mắn 2” sẽ có một chiếc cốc hình mèo Kitten được thiết kế bởi Natsumi Natsuko, nhưng đến khi mở ra lại xuất hiện một chú heo thế này

Có lẽ đây là một trò đùa năm nay của Làng Vanguard, nhưng với những ai yêu thích mèo thì chiếc túi mèo may mắn này chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa và không khiến bạn phải thất vọng. Còn nếu lại xuất hiện một chú heo nữa thì… chúc bạn may mắn lần sau.

Theo: rocketnews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.