• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

Nào mình cùng dọn nhà lên... cây!

Cuộc sống

Những ngôi nhà nhỏ này là tất cả những gì mà bạn cần - ít tiền đầu tư, sống chan hòa giữa thiên nhiên núi rừng và đặc biệt là đẹp không tưởng.

Ghé thăm và sống trong những ngôi nhà trên cây hiện đang là xu hướng du lịch mới của giới trẻ. Ưu điểm của xu hướng này là đưa bạn trở về với không khí thoáng đãng, trong lành, giúp tâm hồn trở nên bình yên, nhẹ nhàng. Nếu bạn đang "thèm" cảnh núi rừng hùng vĩ hoang dã, chán ngán thành phố chật chội xô bồ, thì những ngôi nhà này đích thị là sự lựa chọn dành cho bạn.

Playa Viva ở Guerrero, Mexico

Căn biệt thự này ở Playa Viva nằm trên cao, có thể nhìn ra bãi biển cát trắng. Bao gồm giường King size, phòng tắm riêng, phòng khách với võng và có thể phóng tầm mắt ra đại dương mà không bị cản trở bởi bất cứ tòa nhà chọc trời nào.

Bisate Lodge ở Volcanoes, Rwanda

Bisate Lodge nằm trong một núi lửa hình nón đã bị xói mòn. Nhà nghỉ bao gồm 6 ngôi nhà trên cây giống như cái tổ, mỗi phòng đều có phòng khách, phòng ngủ riêng và lò sưởi bằng đá cùng với phong cảnh vùng nông thôn Rwanda và núi Bisoke.

Secluded Intown Treehouse - Ngôi nhà tách biệt trên cây ở Atlanta, Georgia

Đây là ngôi nhà trên cây nổi tiếng nhất Airbnb. Ngôi nhà trên cây thơ mộng bắc qua cây cầu treo này bao gồm phòng ngủ, phòng khách với sàn gỗ.

Monbazillac - Nhà trên cây ở Aquitaine, Pháp

Ngoài nội thất thông thường, ngôi nhà trên cây này còn có cả bể bơi hồ nước sục Jacuzzi nữa... Thiên đường đây rồi!

Redwoods ở Auckland, New Zealand

Redwoods có một khu vực để tổ chức sự kiện riêng tư ở độ cao 10m. Có sức chứa 30 khách ngồi (hoặc 50 khách đứng) và bạn có thể thuê với giá 3.000 đô (không bao gồm thức ăn).

Chalkey ở Vườn Quốc gia Kruger, Nam Phi

Nằm trong khu bảo tồn cát Sabi ở châu Phi, Chalkley Treehouse của Khu giải trí Lions Sands nằm cao trên bụi cây châu Phi. Khách đến chơi sẽ có cơ hội ngắm sao, chụp hình dải ngân hà với không gian "màn trời chiếu đất" thoáng đãng.

Paperbark Camp ở Woollamia, Úc

Paperbark có 12 cái lều safari sang trọng giữa cây bạch đàn và cây tràm. Mỗi phòng đều có sân ngoài trời lộng lẫy, nhận ánh sáng từ năng lượng mặt trời, giường King zize và phòng tắm riêng.

Nhà trên cây ở Bangkok, Thái Lan

Khách sạn, nhà hàng hữu cơ thân thiện với thiên nhiên này là sự kết hợp của nhiều loại tre, thép, và cây cảnh, kính thủy tinh. Nhìn ra sông Chao Phraya, và đặc biệt căn phòng này không hề có mảng tường nào.

Post Ranch tại Big Sur, California

Ở căn nhà gỗ của Post Ranch Inn, ngồi trên sàn cao gần 3m, khách có thể sử dụng các tiện nghi hạng nhất bao gồm dọn giường buổi tối, lò sưởi, cửa sổ trần và wifi.

Cabanes des Grands Chênes ở Raray, Pháp

Nằm cách phía bắc Paris, Pháp một giờ đi xe, Cabanes des Grands Chênes đem đến cho các vị khách một kỳ nghỉ thân thiện với thiên nhiên giữa những ngọn cây song vẫn đầy đủ tiện nghi. Cottagehouse Spa Cozy LOV'NEST Spa thậm chí còn có bồn tắm kiểu Bắc Âu.

Khách sạn Arctic TreeHouse tại Rovaniemi, Phần Lan

Du khách có thể ngắm và xem cực quang từ những phòng Scandinavia sang trọng trên cây.

The Mirrorcube ở Harads, Thụy Điển

Nếu không có cầu nối dẫn đến nó, bạn sẽ không thể nhận ra ngôi nhà này đúng không? Hoàn toàn lẫn vào thế giới xung quanh bằng một tấm gương bốn mặt, Mirrorcube có một giường đôi, phòng tắm, phòng khách và sân thượng.

Tổ chim ở Harads, Thụy Điển

Du khách phải thật dũng cảm để đi lên cây cầu thang đứng này mới vào được ngôi nhà giống như tổ chim. Nó hoàn toàn ẩn mình giữa các cành cây, bao gồm phòng tắm, phòng khách và hai phòng ngủ.

Ngôi nhà cây Cinder Cone ở Skamania, Washington

Cinder Tree Treehouse nằm trong một thung lũng gần Gorge River Columbia, có tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Columbia và thác Bridal Veil. Tại đây có bồn tắm nước nóng và công viên trượt băng riêng.

Aroma(n)tica Treehouse ở Monferrato ở Alessandria, Italy

Treehouse có view tuyệt đẹp nhìn ra nông thôn ở Ý và nơi này cũng gần hầm rượu vang xây từ thế kỷ 19.

Spirit Spheres Treehouses ở Đảo Vancouver, Canada

Free Spirit Spheres là khu nghỉ mát nằm trong một khu rừng nhiệt đới ven biển trên Đảo Vancouver. Khu nghỉ mát có ba quả cầu khác nhau cho thuê qua đêm: Eve, Eryn và Melody.

Rainforest ở Alajuela, Costa Rica

Rainforest Tree House nằm trong khu nghỉ mát nhiệt đới với suối nước nóng, chỉ cách núi lửa Arenal nổi tiếng của Costa Rica một đoạn ngắn. Phòng có phòng ngủ chính với giường Queen size, cũng như 2 giường đơn, nhà bếp và phòng tắm.

Three Story Treehouse ở Revelstoke, Canada

Đây là ngôi nhà trên cây lớn nhất ở British Columbia (cao 14,3m), nằm sâu trong rừng Enchanted Forest (một khu rừng dài 20 dặm) với 350 bức tượng nhỏ bằng thủ công.

Out'n'About Treehouse Treesort tại Cave Junction, Oregon

Hệ thống có 10 ngôi nhà và đường zipline giữa các nhánh cây cọ Douglas và cây tuyết tùng.

Soneva Kiri Resort Treepod tại Koh Kood, Thái Lan

Ở Koh Kood, Thái Lan, nhà trên cây ít hơn nhà hàng trên cây, khách du lịch sẽ được ăn cơm tối ở độ cao 4,8m còn người phục vụ sẽ đu zipline để đem thức ăn đến.

Finca Bellavista tại Piedras Blancas, Costa Rica

Finca Bellavista là một cộng đồng nhà trên cây thân thiện môi trường ở Costa Rica, nằm trong 2.4km vuông rừng nhiệt đới. Ziplines và cầu treo kết nối các ngôi nhà với nhau.

Cabin La Piantata ở Tuscany, Ý

Ngôi nhà thơ mộng này có đầy đủ những tiện nghi công nghệ hiện đại như đèn LED, TV màn hình phẳng, và hệ thống âm thanh Bose... Tất cả đều có trong một trang trại của Ý ở trung tâm Tuscany, nhìn ra những ngọn cỏ hoa oải hương và ô liu.

Lynne Knowlton Treehouse ở Ontario, Canada

Nơi này một ngôi nhà khổng lồ, bao gồm võng, một căn hộ nhỏ và bể bơi.

The HemLoft Treehouse ở Whistler, Canada

HemLoft giống như một quả trứng, là một công trình sáng tạo của người thợ mộc tên Joel Allen. Nó được treo trên một cây bạch kim cao chót vót, ẩn sâu trong rừng, chỉ cách đường gần nhất khoảng 5 phút đi bộ.

Treehouse ở Le Pian Medoc, Pháp

Ngôi nhà trên cây này được công ty Natura Cabana của Pháp thuê vào các ngày lễ vì môi trường.

Nhà nghỉ Singita Lebombo Lodge trong Vườn Quốc gia Kruger, Nam Phi

Nằm trong Vườn Quốc gia Kruger, các phòng nghỉ bằng đá thủy tinh của Singita Lebombo Lodge được xây dựng ngay bên trong vòm cây xanh, bạn có thể phóng tầm mắt bao quát núi, rừng, sông ngòi và các ngọn đồi gần đó

Làng nhà trên cây Saraii trong Wirawila, Sri Lanka

Nằm ở khu vực Yala của Sri Lanka, những ngôi nhà trên cây này ở tháp Saraii Tower cách mặt đất 7,6m và đủ rộng để chứa được 8 người khách.

Nhà trên cây ở Iquitos, Peru

Nằm trong rừng Amazon, khu nhà này bao gồm tất cả 10 nhà gỗ cao cấp nằm trên sông Ucayali của Peru.

Khách sạn Huilo Huilo Nothofagus ở Región de los Ríos, Chile

Khách sạn Nothofagus nằm giữa những ngọn cây của Khu Bảo tồn Sinh học Huilo Huilo. Khách sạn sang trọng này có 55 phòng nghỉ tuyệt đẹp với cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn, cùng khung cảnh tuyệt đẹp nhìn ra Andaman Patagonian.

Tongabezi Lodge Treehouse ở Simonga, Zambia

Được xây dựng nhìn ra sông Zambezi, gần Thác Victoria - một trong 7 kỳ quan tự nhiên của thế giới. Phòng rộng - có giường King size, phòng tắm đầy đủ, khu vực ăn uống và phòng khách hoàn toàn mở.

Costa Verde ở Manuel Antonio, Costa Rica

Máy bay 727 của Costa Verde là ngôi nhà cây độc đáo nhất. Một buồng lái máy bay trước đây đã được biến thành một nhà nhỏ trong rừng với 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm.

Vertical Horizons Treehouse Paradise ở Cave Junction, Oregon

Giống như cabin trên trời cao, ngôi nhà cây này cao hai tầng với hai giường cỡ lớn, ban công riêng, phòng tắm và có cả TV màn hình phẳng.

Nguồn: thisisinsider.com

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.