• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Ngôi nhà mơ ước của người Anh trông như thế nào?

Cuộc sống

Gần đây, theo một cuộc khảo sát với hơn 2.000 người trưởng thành ở Anh, ngôi nhà hoàn hảo là một ngôi nhà đơn giản, ba phòng ngủ thân thiện với môi trường, nhà kho rộng rãi và không gian thoáng đãng. Lấy kết quả từ nghiên cứu này, GoCompare Mortgages đã hợp tác với kiến trúc sư Marc Sawan để mang lại ngôi nhà mơ ước cho cuộc sống của mọi người. Dưới đây là chi tiết về dự án của họ, cùng Lost Bird xem nhé!

Phòng khách có nội thất truyền thống

Đây là thiết kế kiểu mẫu căn phòng khách mà nhiều người mong muốn. Hơn một nửa (52%) số người tham gia khảo sát lựa chọn phong cách nội thất chính cho ngôi nhà lý tưởng của họ. Và hơn một phần tư (28%) thích thiết kế hiện đại, đơn giản và chắc chắn.

Bố cục nhà thông thường

Cách bố trí thông thường, không gian chung như phòng khách nằm ở tầng dưới và phòng ngủ được đặt trên lầu. Hơn một nửa (55%) số người được khảo sát thích thiết kế này. Theo nghiên cứu như vậy, chủ sở hữu nhà ở Scotland quyết định sắp xếp không gian truyền thống, kết quả cho thấy rằng 33% người chọn không gian chung và phòng ngủ trên cả hai tầng. Ngoài ra, 14% người dân London chọn khoảng không gian sinh hoạt trên lầu và phòng ngủ ở tầng dưới cho ngôi nhà lý tưởng của họ.

Một gian bếp hoàn hảo sẽ có thiết kế giống bên dưới

Thiết kế này dựa trên khảo sát của những cư dân người Anh

Đây là phòng ăn lý tưởng

Lớp kính trong suốt có thể nhìn ra vườn khiến không gian phòng ăn trở nên thoáng đãng thoải mái hơn.

Nhà kho rộng rãi là điều mà nhiều người ưa thích

Theo những người trả lời cuộc khảo sát, ba không gian "lưu trữ" được yêu thích nhất là nhà để xe, nhà kính trồng cây và phòng tiện ích. Gần hai phần ba số người trả lời muốn có một kho trong vườn của họ hoặc ở sân sau.

Một khu vườn đơn giản với máy phun nước tự động

Hơn một phần ba số người trả lời khảo sát muốn có một máy phun nước ở sân sau của họ. Một phần tư muốn có một bể nước nhỏ và 24% muốn có một bồn tắm nước nóng.

Những tính năng thân thiện môi trường

Phần lớn (90%) người được khảo sát lựa chọn các tính năng thân thiện với môi trường cho ngôi nhà lý tưởng của họ. Ngoài các tấm pin mặt trời (59% người chọn), 50% người khảo sát còn muốn sử dụng kỹ thuật thu gom mưa (rainwater harvesting features) và 46% người muốn sử dụng đèn tiết kiệm năng lượng.

Sống một nơi nào đó yên tĩnh.

Khoảng 52% số người khảo sát cho biết ngôi nhà của họ là "nơi để tìm kiếm sự yên tĩnh, trốn khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống hàng ngày". Một phần ba cho biết ngôi nhà lý tưởng của họ sẽ ở trong một ngôi làng và một phần năm cho biết họ rất thích sống trong một thị trấn nhỏ.

Tuy nhiên, đối với những người đã sống ở khu vực đô thị thì 70% người dân London cho biết họ muốn sống ở nơi dễ di chuyển đến các nơi trung tâm.

Còn bạn, bạn muốn tổ ấm của mình trông như thế nào?

Nguồn bài: Insider

Theo: Insider
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.