• Về đầu trang
Chim Lang Thang
Chim Lang Thang

30 sự thật về động vật khiến bạn không thể nhìn thế giới như cũ được nữa

Dễ thương

Lost Bird cá rằng bạn không biết chim kiwi gần như bị mù và tìm kiếm thức bằng mùi hương. Bạn tin hay không, kỳ nhông axolotls có thể tự mọc lại chân tay bị mất? Bộ hình minh họa cho những điều thú vị đến từ thiên nhiên, động vật này được thực hiện bởi A. Stiffler & K. Copeland cho báo ChaosLife. Kéo xuống dưới để xem nhiều điều thú vị hơn thôi nào!

Khoảng 500 người/năm

Cách làm này giúp chúng ít bị nhện tấn công hơn khoảng 10 lần.

Khi khỉ gió bị đe dọa, các tuyến trên cơ thể tiết ra một chất lỏng độc hại và có mùi hôi. Sau đó, loài linh trưởng này liếm một số chất độc từ tuyến, trộn nó với nước bọt. Chất độc của khỉ gió gây ra dị ứng và thậm chí là sốc mạnh.

Cá mút đá (Hagfish) hay lươn nhờn có 4 trái tim, hô hấp qua da và mũi. Cá mút đá lấy nước thông qua ống mũi họng, dẫn đến họng và túi mang của chúng. Những cá thể khác nhau có số mang khác nhau, thường từ 5 tới 15 cặp mang. Da của cá mù có mạng lưới mao mạch nhỏ cho phép hít thở khi bị chôn vùi trong lớp bùn.

Hiện nay còn tất cả là 6 loài hồng hạc khác nhau. Ngoài ra, nhờ cấu tạo khớp xương đặc biệt mà hồng hạc có thể đứng vững bằng một chân trong nhiều giờ liền để tiết kiệm năng lượng.

Trông chúng khá bắt mắt nhỉ?

Thói quen xấu này gây tổn hại đến hệ thần kinh và đường hô hấp khi chúng huýt gió quá nhiều.

Theo tiêu chuẩn Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm hay Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Thuốc Hoa Kỳ (FDA)

Loài chim sẽ chết ngoài không gian. Chim là loại động vật nuốt thức ăn nên chúng cần trọng lực để đưa thức ăn xuống họng. Nếu ở ngoài không gian, loài chim sẽ bị chết đói và chết khát vì mọi thứ bị xáo trộn và chúng không thể nuốt bất cứ thứ gì vào bụng mình.

Tương đương với hai chiếc xe buýt hai tầng.

Nguồn bài: Bored Panda

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.