• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chị bán hàng ơi, mở cửa cho bé nai vào mua quà Giáng sinh đi kìa!

Dễ thương

Một cửa hàng quà tặng nhỏ ở Fort Collins, Colorado đang bận rộn chuẩn bị hàng hoá cho dịp lễ Giáng Sinh, nhưng nhân viên cửa hàng đã hết sức bất ngờ khi họ được đón tiếp một vị khách đặc biệt nhất trong số tất cả các khách hàng mà họ từng gặp.

Một chú nai nhỏ bước vào cửa hàng nhẹ nhàng, không có vẻ hoảng sợ, dường như nó cố ý đến để mua sắm chứ không phải đi lạc hay có ý định phá hoại cửa hàng. Nhân viên Lori Jones có ca trực tại cửa hàng hôm đó đã rất ngạc nhiên khi cô chào đón một vị khách đặc biệt thế này vào lúc không khí Giáng Sinh đang gần kề. Điều thú vị là chú nai này rảo bước quanh cửa hàng như đang chọn một món quà, Lori chia sẻ với The Dodo: "Cô nàng nai đã nhìn kính mát và những gói snack trên kệ. Tôi đã không nhịn được cười".

"Hế lô chị, em đi mua đồ Giáng Sinh nè, em vô nha chị"

"Bánh ngon nè, chắc hội chị em nai của em mê lắm"

"Mà trong rừng giờ cũng nắng lắm, mua kính mát cho đỡ chói mắt cũng được nè"

Sau khi đi vòng quanh cửa hàng, cô nàng được Lori cho một ít thức ăn, sau đó nó rời đi, nhưng chỉ khoảng 30 phút sau, nó quay lại và rủ theo cả gia đình đến cửa hàng quà Giáng Sinh. Chúng nhìn Lori ngoài cửa như muốn nói "Chúng tôi vào cửa hàng xem được chứ?". Cô trả lời "Không được rồi" và cười không ngớt vì những gương mặt ngơ ngác đáng yêu này.

"Chị ơi, em quay lại nè, em không biết lựa gì nên em dắt tụi nó đi coi luôn cho nhanh, chị cho tụi nó vô nữa nha"... "Ủa chị không cho hả, vậy thôi em kêu tụi nó ở ngoài"

"Tụi bây ở ngoài đi, thích gì nói tao lấy cho coi"

"Thôi nói chứ coi vậy thôi à, chứ đâu có tiền mua đâu chị, tụi em về rừng nha, chúc chị ăn Nô-en vui vẻ"

Trong không khí cuối năm, một câu chuyện đáng yêu từ động vật hoang dã thế này cũng đủ làm bất cứ ai cảm thấy vui vẻ đúng không?

Theo: The Dodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.