• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Chú chó quay trở về nhà sau... 10 năm đi lạc khiến cả gia đình choáng váng

Cuộc sống

Có rất nhiều thú cưng bị mất tích rồi sau đó may mắn tìm lại được chủ nhân của mình, chú chó săn Abby cũng là một trong số ấy. Tuy nhiên, câu chuyện về Abby chắc chắn có điều gì đó đặc biệt hơn bất kì câu chuyện nào bạn từng nghe trước đây.

Cách đây 10 năm, Debra Suierveld - chủ sở hữu của Abby đang cùng các con cô chơi đùa với chú chó một năm tuổi tại sân sau nhà mình. Trong vài phút cô chủ lơ đãng, Abby đã chạy đi đâu mất. Mặc dù cả gia đình ngay lập tức đi tìm khắp nơi song vẫn không hề thấy dấu vết nào. Sau một khoảng thời gian dài vô vọng, cuối cùng họ đau buồn tuyên bố Abby đã chết.

Nhưng đó chưa phải là kết thúc của câu chuyện này. Bởi 10 năm sau, Abby xuất hiện trước cổng một ngôi nhà cách nhà cũ của nó chưa đầy 8 dặm. Lúc xưa đi lạc, Abby may mắn được đưa đến một trạm cứu hộ động vật. Ở đó người ta chăm sóc và tìm những người chủ mới cho nó. Chúng ta không thể tưởng tượng nổi trong ngần ấy năm, chú chó này đã được di chuyển tới bao nhiêu nơi song đến cuối cùng, nó cũng có cơ hội trở về ngôi nhà thân yêu của mình.

10 năm trước, cô chủ Debra Suierveld đã để lạc mất Abby ngay tại khu nhà của mình ở Apollo, Pennsylvania.

Sau một thời gian dài không ngừng tìm kiếm, cả gia đình Debra bỏ cuộc và nghĩ rằng có lẽ Abby đã chết.

Vậy mà sau 10 năm lưu lạc, Abby bỗng nhiên xuất hiện ở gần khu nhà cũ.

"Họ nói có một chú chó đeo bảng tên Abby, trùng với cái tên tôi đã báo cáo" - Debra thật sự bất ngờ khi nhận được cuộc gọi từ trạm cứu hộ.

Chẳng biết trong vòng 10 năm, Abby đã lưu lạc qua những chốn nào song thật may vì cuối cùng em cũng đã trở về nhà.

Nhiều chú chó mất tích có thể trở về nhà song cũng có không ít trường hợp ra đi mãi mãi. Đó cũng là lí do để câu chuyện của Abby trở thành minh chứng cho điều kì diệu giữa cuộc sống này.

Theo: BP
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.