• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

'Sen' của năm: Cùng đeo 'vòng xấu hổ' để boss không cô đơn

Dễ thương

Rengar thuộc giống mèo Anh lông ngắn vừa được 6 tháng tuổi. Cậu ta cùng "bố" mình từ lâu đã trở thành một gia đình thân thiết, luôn quấn quýt cùng nhau. Khi Rengar phải triệt sản và đeo "vòng xấu hổ", "bố" cậu đã nghĩ ra một cách để cậu hết tủi thân do mang chiếc vòng cổ đáng ghét này.

Rengar và "bố" có tính cách tương đối giống nhau: bướng bỉnh, ghét phải làm những điều không theo ý mình. Tuy nhiên cả hai cũng sống rất nội tâm, họ dành những buổi trưa để nằm dài trên giường hoặc cùng chơi game suốt buổi tối. Rengar luôn theo sau "bố" và cùng anh chia sẻ mọi điều thú vị trong ngày.

Rengar luôn ngủ cùng "bố"

Cùng "bố" chơi game mỗi tối

Khi Rengar từ nơi triệt sản trở về và phải đeo “vòng xấu hổ”, cậu ta vô cùng buồn bã, suốt ngày ủ rũ và không chơi đùa như trước. Điều này làm "bố" cậu rất lo lắng. Anh ôm ấp, dỗ dành Rengar nhưng cũng không làm cậu tươi tỉnh hơn. Chính vì vậy, ông bố của năm này đã nghĩ ra một cách để an ủi cậu con trai mèo của mình.

Rengar luôn quấn quýt lấy anh

Cậu nhóc rầu rĩ khi phải mang chiếc vòng cổ trên người

Trong khoảng 30 giây, anh chàng này đã tạo ra một cái “vòng xấu hổ” phiên bản dành cho người. Với 4 tờ giấy A4, anh dùng kim bấm lại để tạo thành hình phễu và đeo vào cổ. “Lúc đầu Rengar có hơi bối rối, nhưng khi nhận ra "bố" mình cũng đeo “vòng xấu hổ”, nó đã thoải mái hơn” – "Mẹ" của Rengar chia sẻ với trang The Dodo.

Chiếc "vòng xấu hổ" chỉ làm bằng 4 tờ giấy A4

Nhưng đã giúp chú mèo tươi tỉnh trở lại

Từ sau đó, Rengar đã bắt đầu thư giãn, không còn cảm thấy xấu hổ khi phải đeo chiếc vòng đó nữa. Có lẽ cậu tin rằng, "bố" cậu sẽ luôn cùng cậu làm mọi thứ trên đời - bất kể vui vẻ hay buồn bã.

Theo: The Dodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.