• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

10 loài vật đáng yêu có thể... giết chết bạn trong vòng một nốt nhạc

Độc lạ

Một loạt 10 nhân vật đến từ thế giới động vật đáng yêu, tưởng không nguy hiểm mà nguy hiểm không tưởng sẽ được Lost Bird bật mí ngay.

1. Báo biển

Nhìn vào mắt anh em sẽ thấy... đáng yêu

Ánh mắt trìu mến này thì ai nghĩ nó sẽ làm hại mình được chứ? Bạn lầm rồi nhé! Báo biển là một trong những con vật hung tợn nhất đại dương và hiếm khi bỏ lỡ con mồi. Thức ăn chính của báo biển là chim cánh cụt, trung bình chúng ăn 5 con chim một ngày. Kinh dị chưa???

2. Gấu trúc

Gấu trúc là loài vật đáng yêu hay quấn quýt, ôm chân người mà bạn thường thấy trên tivi. Thậm chí chúng còn được chọn làm biểu tượng cho sự hòa bình và lòng nhân ái. Tuy nhiên, nếu bước vào lãnh thổ chúng hay nhìn có nguy cơ làm hại đến chúng thì bạn sẽ ăn đòn nhừ tử đấy. Hãy tỏ ra dễ thương thân thiện nếu muốn gần gũi gấu trúc nhé!

3. Thiên nga

Nhắc đến thiên nga mọi người thường liên tưởng đến biểu tượng tình yêu nhẹ nhàng, chung thủy. Nhưng đó chỉ là hình ảnh mà mọi người gán ghép cho thiên nga thôi. Thực chất, thiên nga khá cục tính. Có trường hợp một người đàn ông đang bơi thư giãn dưới hồ nước tại thị trấn Belokurikha ở Nga, thì bị một con thiên nga tức giận lao tới tấn công dữ dội. Thiên nga trở nên rất hung dữ khi bảo vệ tổ của chúng, đặc biệt là vào thời gian mùa xuân, chúng sẽ đe dọa những người tiếp cận quá gần. Cẩn thận với chị ấy nha!

4. Thú ăn kiến (Anteater)

Trông chúng khá hiền lành vì thậm chí loài này không có lấy một chiếc răng. Liệu chúng có thể làm tổn thương con người sao? Bạn đã quên rằng thú ăn kiến còn sở hữu bộ móng vuốt phòng thân. Có trường hợp thú ăn kiến đối đầu với cả báo đốm Nam Mỹ, báo đốm phải bỏ đi vì bộ móng vuốt của thú ăn kiến quá linh hoạt.

5. Quỷ Tasmania

Quỷ Tasmania thường xuất hiện trong các bộ phim hoạt hình nước ngoài. Chúng nổi tiếng với sự hung dữ của mình cũng như tốc độ và độ bền đáng ngạc nhiên khi đi săn. Đừng nhờn với chú ta, nó có thể giết người đấy!

6. Voi

Voi ư? Voi là loài động vật hiền lành trong thân xác to lớn thôi mà! Voi hoàn toàn vô hại, voi tốt bụng và yêu thương con người lắm. Sai nhé, những chú voi hiền lành bạn thấy thường ở sở thú và được nhốt trong chuồng. Còn voi hoang dã, với thân hình to lớn khổng lồ, có thể dễ dàng giẫm chết bạn trong vòng một nốt nhạc nếu chúng trở nên hung hăng khó kiểm soát.

7. Cá nóc

Cá nóc thì ai cũng biết rồi, chúng chỉ đẹp khi còn sống và cực kỳ nguy hiểm khi được dùng làm món ăn cho con người. Tuy món cá nóc khá đắt tiền nhưng người đầu bếp không chế biến kĩ lưỡng sẽ dẫn đến thiệt mạng thực khách như chơi. Chất độc của cá tập trung ở da, ruột, gan, cơ bụng, túi tinh và nhiều nhất ở trứng cá, vì vậy con cái độc hơn con đực, đặc biệt là vào mùa sinh sản. Độc tố của một con cá đủ giết chết 30 người.

8. Ếch phi tiêu độc

Loài ếch phi tiêu độc có màu sắc sặc sỡ rất bắt mắt, trông thì khá thân thiện và đáng yêu nhưng hãy để ý tên của chúng một tí nào. Đúng như tên gọi của mình, nọc độc của ếch phi tiêu độc được thổ dân da đỏ sử dụng để tẩm vào phi tiêu khi săn bắn. Sát thủ cao tay nhất là ếch phi tiêu độc màu vàng. Nọc của một con ếch phi tiêu vàng có thể giết chết gần 20 người đàn ông khỏe mạnh hoặc thậm chí 2 con voi đực châu Phi

9. Cá heo

Cá heo thông minh, thân thiện với loài người, nhưng đôi khi cũng có một số con hung hăng. Ví dụ như con cá heo sát thủ đã đớp chặt người huấn luyện và quật đi quật lại cô dưới nước, giết hại cô ngay trước mắt nhiều khán giả. Thường những con cá heo sát thủ được huấn luyện riêng, tách biệt nhưng đôi khi vì bản tính "máu chiến", cá heo sát thủ vẫn có thể bay lên cắn huấn luyện viên của mình.

10. Culi

con culi

Tan chảy vì đôi mắt ấy mất thôi!!

Đôi mắt to tròn ngây thơ, nhìn thôi cũng muốn ôm ngay một em culi về nhà làm thú nuôi rồi. Tuy nhiên, bạn có thể chết một cách bất ngờ nếu vô tình bị culi cắn. Nọc độc này được kích hoạt bằng cách kết hợp mồ hôi từ cánh tay với nước bọt, gây nguy hiểm cho con người và có thể dẫn đến tử vong nếu không kịp thời cứu chữa. Tuy nhiên, để phục vụ nhu cầu nuôi thú kiểng mà nhiều con culi đã bị cắt bỏ hết răng nhằm đảm bảo an toàn cho người nuôi. Hành động này vô tình giết chết một số con culi vì mất máu quá nhiều và vì stress.

Theo: Brightside
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.