• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

19 cái chết 'lãng xẹt' khiến bạn không biết mình đang sống ở hành tinh nào

Độc lạ

19 tình huống thiệt mạng khó tin dưới đây sẽ làm bạn nghi ngờ về hành tinh mình đang sống. Qua đó bạn cũng hãy cẩn thận hơn vì tai họa có thể sẽ xảy ra bất cứ lúc nào.

1. Nghệ sĩ múa Isadora Duncan bị chiếc khăn choàng đang mang siết cổ

Vào tháng 9/1927, nghệ sĩ Duncan đang lái thử chiếc xe hơi mới mua của mình thì khăn choàng của cô mắc kẹt và quấn vào cổ khiến cô thiệt mạng bất ngờ.

2. Ông chủ công ty Segway chết vì chính sản phẩm của mình

Trong năm 2010, chưa đầy một năm sau khi mua lại công ty, Jim Heselden đã chạy một chiếc xe Seway, loại xe có 2 bánh hoạt động trên cơ chế tự cân bằng ở Yorkshire, Anh Quốc. Sau đó ông rơi xuống một con sông lớn và tử vong.

3. Chết do "uống nước quá liều"

Đây là phản ứng cơ thể có tên là hạ natri máu, xảy ra khi nồng độ natri giảm rất thấp. Năm 2007, một phụ nữ đã uống 6 lít nước trong 3 tiếng đồng hồ để tham dự một cuộc thi có phần thưởng là chiếc máy Nintendo Wii. Sau khi hoàn thành cuộc thi, cô đã tử vong. Có thể hiểu cái gì nhiều quá cũng không tốt.

4. Một nghị sĩ New York chết vì cạo râu

Năm 1921, Michael F. Farley đã được đưa vào bệnh viện sau khi mặt bị sưng và đau vì cạo râu. Ông tử vong sau đó vài giờ, nguyên nhân được cho là do dụng cụ cạo râu của ông có vi khuẩn bệnh than.

5. Ông chủ nhà máy len chết ngạt vì bị 800m sợi len đè

Paul Thomas, chủ một nhà máy sản xuất len đã ngã vào trong một chiếc máy dệt len mà ông đang vận hành, bên trong có 800m len sợi khiến ông ngạt thở đến chết. Cảnh sát kết luận đây là một tai nạn rất hi hữu từng xảy ra.

6. Chết vì nước ép cà rốt

Một người đàn ông tên Basil Brown bị ám ảnh về việc ăn uống lành mạnh, ông ta đã uống quá nhiều nước ép cà rốt và chết vì gan bị hư hại nặng do nước cà rốt gây ra. Theo một nhân viên điều tra, Basil Brown đã "uống nước cà rốt cho đến chết" vào năm 1974.

7. Nhà biên kịch Tennessee Williams chết do nuốt phải nắp chai nhựa

Thi thể của ông được tìm thấy ở thành phố New York vào tháng 2/1983, với một nắp nhựa của lọ thuốc xịt nằm trong cổ họng. Các cuộc điều tra khẳng định ông vô tình nuốt phải nắp lọ khi đang cố gắng xịt thuốc vào miệng.

8. Vỡ bể chứa mật mía khiến 21 người thiệt mạng

Năm 1919, một bể mật mía khổng lồ đã bị vỡ, dẫn đến một trận lũ lụt kéo dài hàng cây số gây thiệt mạng 21 người ở Boston. Chưa hết, trận lũ mật mía này làm nhiều con ngựa chết đuối và nhà cửa bị hư hại nặng.

9. Hoàng hậu Thái Lan chết đuối do không ai dám cứu

Vào năm 1880, Hoàng hậu Sunanda Kumariratana của nước Xiêm (ngày nay là Thái Lan) bị lật thuyền, nhưng đất nước này có luật lệ không ai được đụng vào cơ thể của người hoàng gia. Chính vì vậy mọi người đã chứng kiến bà chết trong tuyệt vọng với lý do rất vô lý này.

10. Chết vì bị bò rơi xuống nhà

Một người đàn ông ở Brazil đã thiệt mạng vào năm 2013 vì một con bò rơi vào mái nhà trong khi anh ta đang ngủ. Joao Maria de Souza qua đời do xuất huyết nội tạng nặng, và chủ nhân của con bò bị buộc tội ngộ sát.

11. Chết khi đang xem trận bóng đá

Năm 1979, John Bowen đang xem trận bóng đá thì bị một chiếc máy bay có hình dáng giống với máy cắt cỏ từ trên trời lao xuống, khiến anh bị nứt hộp sọ và tử vong sau đó.

12. Nhảy múa đến chết

Khoảng 400 người đã nhảy múa liên tục và không thể nghỉ ngơi hay ngồi xuống trong khoảng 2 tháng cho đến đi họ chết dần. Điều này cũng xảy ra nhiều lần giữa thế kỷ 10 và 16, nhiều người đổ lỗi cho việc họ bị ma quỷ ám và sai khiến đến chết.

13. Công tước chết đuối trong thùng rượu

Công tước George Plantagenet của Hoàng gia Anh đã chết đuối trong một thùng rượu sau khi ông bị kết án phản bội quốc gia và anh của mình để cướp ngôi vị.

14. Vua Adolf Frederick ăn no đến chết

Ông qua đời sau khi ăn tôm hùm, bắp cải, uống champagne, trứng cá muối và 14 phần ăn tráng miệng vào năm 1771

15. Chết do chính bẫy mình tạo ra

Năm 1947, một người đàn ông ở thành phố New York bị ngộp thở khi mắc kẹt vào một cái bẫy mà mình tự tạo ra. Langley Collyer và anh trai của ông là những người buôn lậu khét tiếng đã đặt bẫy để không ai có thể vào nhà. Tuy nhiên, chính Langley lại bị vấp ngã và mắc kẹt trong đó. Cơ thể bị phân hủy của Langley được tìm thấy khoảng một tháng sau khi ông qua đời.

16. Jack Daniel qua đời vì một bệnh nhiễm trùng

Người sáng lập thương hiệu rượu whisky nổi tiếng Jack Daniel đã qua đời vì căn bệnh nhiễm trùng, khi ngón chân ông bị thương, Vết thương nhiễm trùng khiến ông phải cưa bỏ bàn chân, nhưng sự lây lan nhanh chóng khắp cơ thể đã khiến Jack Daniel mất mạng.

17. Một trận lũ bia khiến 8 người chết ở London

Một bể chứa bia khổng lồ bị vỡ và tạo ra trận lũ càn quét cả một khu vực thuộc thành phố London vào năm 1814 khiến 8 người ở đây thiệt mạng.

18. Cái chết bí ẩn của Mary Reeser

Cái chết của Mary Reeser là một trong những trường hợp “người tự bốc cháy” nổi tiếng nhất thế giới. Năm 1951, cảnh sát phát hiện thi thể của bà trong đống tro tàn tại Florida, Mỹ. Người ta chỉ tìm thấy chân trái của Reeser đang đi một chiếc dép còn nguyên vẹn. Trong khi xung quanh hiện trường không hề có dấu vết của trận hỏa hoạn nào.

19. Chết do vỡ bàng quang

Việc nhịn đi vệ sinh dẫn đến tử vong là hoàn toàn có thật. Vào năm 1601, một nhà quý tộc người Đan Mạch tên Tycho Brahe đã không đi vệ sinh sau khi dùng bữa vì ông cảm thấy việc đó rất thiếu tôn trọng trong bữa tiệc hoàng gia. Và điều ngớ ngẩn này khiến ông mất mạng do vỡ bàng quang.

Theo: BuzzFeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.