• Về đầu trang
MMim
MMim

Mùa đông sẽ ấm áp hơn với bộ đồ 'muông thú' đến từ Nhật Bản

Độc lạ

Tokyo đã có trận tuyết rơi nhiều nhất trong vòng 4 năm qua, chứng tỏ mùa đông năm nay vô cùng khắc nghiệt. Vì thế, khi phải đi học, đi làm hay đi chơi trong thời tiết lạnh giá như vậy, chúng ta rất cần đảm bảo cơ thể mình phải thật ấm áp. Vậy cách để giữ ấm cơ thể tốt nhất là gì? Nhà bán lẻ Village Vanguard của Nhật Bản đã cho ra đời những sản phẩm giúp cơ thể ấm hơn bằng những “bộ đồ hình động vật”.

Có nhiều “loài” thú cho khách hang lựa chọn, từ gấu trúc và con lười

Đến thỏ và cả sóc sin-sin

Đặc biệt là không giới hạn những “loài” mà bạn có thể khoác lên cơ thể mình

Mặc dù Village Vanguard không đưa ra những chi tiết chính xác về việc sản phẩm này đã giữ ấm cơ thể như thế nào, tuy nhiên có một thực tế là: nếu bạn vẫn lạnh sau khi được “ôm ấp” bởi những "bé" này thì bạn luôn có thể khoác lên mình nhiều thứ hơn nữa. Do đó, về cơ bản là sản phẩm này luôn giữ ấm cho cơ thể bạn dù ở bất kì nhiệt độ nào.

Mặc dù chỉ có những người dũng cảm nhất mới dám đi làm hàng ngày với “lười” hay “sóc sin-sin”, nhưng để giữ ấm cơ thể và giảm hoá đơn tiền điện của mình thì việc khoác chúng lên người khi ở trong nhà cũng là sự lựa chọn không tồi. Hoặc lúc bạn làm việc tại văn phòng nhưng bàn tay thì lạnh cóng, bạn có thể đeo một chú thỏ lên tay để giữ ấm.

Chú gấu kola giữ ấm lưng cũng có thể trở thành một chiếc khăn khi bạn xoay nó sang một bên

Còn "bé gấu" này chắc sẽ dễ dàng được đón nhận và bạn có thể trải nó lên sàn nhà để làm một tấm thảm gấu

Nếu muốn sở cho riêng mình.một "bé" để giữ ấm cơ thể thì hãy ghé thăm cửa hàng trực tuyến của Village Vanguard. Giá dao động từ khoảng 1620 Yen (15 USD) cho những chiếc nhỏ đến 5400 Yen (50 USD) cho những chiếc lớn. Chắc chắn mùa đông năm nay bạn sẽ vô cùng "nổi bật" mà vẫn ấm áp.

Theo: rocketnews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.