• Về đầu trang
Chim Lang Thang
Chim Lang Thang

Những ý tưởng 'cải cách' phim hoạt hình Disney khiến chính chủ cũng phải chào thua

Độc lạ

1. The Incredibles thế hệ mới

Violet, Dash và Jack-Jack sau 13 năm

Sau 13 năm mới ra mắt phần tiếp theo thì các nhân vật trong The Incredibles II cũng phải lớn lên chứ nhỉ? Bản vẽ của BabyMin trên Deviantart tập trung vào 3 đứa trẻ nhà Parr - Dash, Violet và Jack-Jack. Điều thú vị của bản thiết kế này là sự cân bằng giữa cả nhóm cũng như từng thành viên. Màu sắc, logo và thắt lưng đều đồng bộ nhưng mỗi đứa trẻ vẫn có những đặc điểm riêng biệt.

2. Lilo và Stitch phiên bản quái vật

Phiên bản đời thực của Lilo và Stitch?

Dù có tính cách thân thiện đến đâu thì bản chất của Stitch vẫn là một con quái vật ngoài hành tinh. Bản thiết kế của Jaslynn Tham Munn Yi mang ý tưởng Lilo là một anh hùng trong trò chơi điện tử còn Stitch là con quái vật do cô "triệu hồi" ra.

3. Maleficent hậu tận thế

Nữ phù thủy Maleficent trở nên siêu "ngầu" với cưa máy

Đây là một phần của bộ ảnh tên The Walking Disney do Kasami-Sensei vẽ, lấy ý tưởng các nhân vật của Disney rơi vào thế giới hậu tận thế của The Walking Dead. Trong đó, nữ phù thủy Maleficent là "ngầu" nhất với cưa máy và con quạ trung thành.

4. Pocahontas đúng lịch sử

Pocahontas trong lịch sử sẽ trông như thế này đây

Trong lịch sử, Pocahontas chỉ ở độ tuổi thiếu niên chứ chưa trưởng thành như trong bộ phim cùng tên của Disney. Ngoài ra, bản vẽ của Frida Johansson cũng giống với trang phục của thổ dân da đỏ thời đó hơn.

5. Đại học Disney

Học cấp 3 tại "High School Musical" rồi đỗ vào đại học Disney thì còn gì bằng?

Thử tưởng tượng các công chúa và hoàng tử của Disney đều sống ở thời hiện đại và học chung một trường đại học nào? Bộ ảnh Disney University của họa sĩ Hyung86 của Deviantart dựa vào ý tưởng trên. Điểm đặc sắc của series này là mỗi nhân vật đều có trang phục và các hoạt động ngoại khóa đúng với tính cách của họ trong nguyên tác.

6. Boo, thợ săn quái vật

Boo và Randall phiên bản "kinh dị"

Sẽ như thế nào nếu các quái vật trong Monster Inc. là "quái vật" thật sự còn Boo là thợ săn thay vì một cô bé hay khóc nhè? Lấy ý tưởng từ loạt game Skyrim, họa sĩ Tom Lopez biến Boo thành một nữ chiến binh quả cảm bên cạnh mãng xà Randall khổng lồ.

7. Siêu công chúa

Dàn siêu anh hùng cộp mác công chúa Disney

Bản vẽ của Melissa Erickson biến các nàng công chúa dịu hiền của Disney thành những siêu anh hùng thực thụ. Ariel là sự kết hợp giữa Mera và Aquaman. Belle giống một thợ săn quái vật. Aurora mang phong cách những năm 1960 vì cô nàng... ngủ quên chăng? Jasmine có loạt hình xăm da hổ trên tay. Cinderella có tạo hình giống Emma Frost. Mộc Lan theo phong cách quyền cước của Iron Fist. Bạch Tuyết có trang phục giống ma cà rồng vì... da trắng như tuyết, môi đỏ như máu. Tiana có tạo hình dựa trên Poison Ivy.

8. Hades phiên bản rùng rợn

Hadas lẽ ra phải ghê như này cơ

Dù là Thần chết nhưng Hades của Disney vẫn mang màu sắc hài hước dành cho trẻ em. Dựa trên ý tưởng loạt game Dark Souls, Apterus của Deviantart đã trình làng một Hades mới rùng rợn hơn nhiều lần.

9. Phi hành gia Buzz Lightyear

Buzz Lightyear phiên bản đời thực sẽ như thế này đây

Dựa vào hình ảnh Buzz Lightyear trong loạt phim Toy Story, BrotherBaston của Deviantart đã biến món đồ chơi chạy pin thành một phi hành gia thực thụ.

10. Công chúa thời hiện đại

Bộ trang phục sang trọng, hiện đại nhưng vẫn pha nét cổ điển

Hanna Alexander đã thiết kế lại trang phục cho nhiều công chúa Disney trên tinh thần hiện đại, sang trọng qua bộ ảnh Nouveau Princess. Bộ đầm của Ariel mang màu xanh biển và có hình đuôi cá. Trang phục của Belle gợi nhắc tới chiếc áo choàng vàng đặc trưng còn Mộc Lan thì mang nét rắn rỏi con nhà tướng.

11. Elsa Na Uy

Elsa trong trang phục truyền thống của người Na Uy

Frozen được truyền cảm hứng bởi câu chuyện cổ tích The Snow Queen của Hans Christian Andersen và văn hóa của người Na Uy. Dựa vào ý tưởng này, họa sĩ Dina Norlund đã vẽ lại Elsa trong bộ trang phục Bunad truyền thống. Màu sắc chủ đạo của cô nàng vẫn được giữ nguyên nhưng phong cách đậm chất Na Uy hơn hẳn.

12. Các nàng công chúa chiến binh Keyblade

Belle theo phong cách chiến binh

Kingdom Hearts là loạt trò chơi do Disney và Square Enix phối hợp sản xuất. Người chơi sẽ theo chân Sora và thanh gương Keyblade, thứ vũ khí có thể mở khóa các chiều không gian. Mỗi màn chơi là một bộ phim hoạt hình của Disney. Loạt ảnh Warrior Keyblade của Avery Ota dựa trên ý tưởng các nàng công chúa của Disney biến thành nhân vật chính trong trò chơi. Ngoài Belle, bộ ảnh còn có Mulan, Alice, Tinker Bell, Sally, Jasmine và Cinderella.

Theo: ScreenRant
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.