• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

15 thiên đường biển gần xịt chúng ta, muốn đi là đến

Du lịch

15 bãi biển Châu Á này xứng đáng được liệt kê vào những thiên đường trần gian mà bạn không thể bỏ qua. Với làn nước xanh, bãi biển nắng vàng và cát trắng, bạn hoàn toàn có thể đặt vé máy bay, đến đây thư giãn vì chúng rất gần với bạn.

1. Quần đảo Similan, Thái Lan

Nằm trong nhóm 9 quần đảo biển Andaman thuộc bờ biển phía tây của Thái Lan, quần đảo Similan là hòn đảo tuyệt đẹp được bảo vệ bởi chính phủ Thái Lan. Đây là thiên đường cho những bạn trẻ thích lặn và khám phá đại dương vì có những rạn san hô tự nhiên vô cùng xinh đẹp. Với thời tiết ấm áp quanh năm, bãi biển thiên đường này sẽ là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ cuối năm đó.

Làn nước trong veo gần như nhìn thấy đáy. Nguồn ảnh: @immersedtraveller

Địa điểm lý tưởng để chụp ảnh cưới. Nguồn ảnh: @eugenepankiv

Rạn san hô nhiều màu sắc. Nguồn ảnh: @lfpuntel

Thiên đường cho các bạn đam mê lặn. Nguồn ảnh: @spinninfilm

2. Đảo Pom Pom, Malaysia

Nằm ở quần đảo Semporna thuộc bờ biển phía đông của Malaysia, đảo Pom Pom tuyệt đẹp vì sở hữu bãi cát trắng yên bình và bãi biển xinh đẹp không ô nhiễm. Bao quanh hòn đảo đảo là vùng nước màu ngọc lam ấn tượng, cùng các rạn san hô tuyệt đẹp và vô số các loài cá phía dưới. Nếu may mắn, bạn sẽ còn được gặp cả những con rùa xanh khổng lồ đến đẻ trứng và chim ưng biển về làm tổ.

Nguồn ảnh: @arianna_dtr

Màu nước và màu trời tiệp làm một. Nguồn anh: @vivavarra

Nguồn ảnh: @chiaraoggioni

3. Đảo Macleod, Myanma

Nằm trong quần đảo Mergui ngoài khơi bờ biển của Miến Điện, đảo Macleod vẫn còn rất hoang sơ, chứa đựng nét đẹp thanh bình và đơn giản. Chỉ có một khu nghỉ mát trên đảo - Myanmar Andaman, nơi có nhiều nhà nghỉ sinh thái đơn giản và mộc mạc, đảo Macleod là nơi lý tưởng cho những người tìm kiếm sự tĩnh lặng. Hòn đảo được bao quanh bởi các bãi biển nguyên sơ, các điểm lặn và khung cảnh thiên nhiên.

Nguồn ảnh: @gloriousplanetearth

4. Koh Rong, Campuchia

Chắc hẳn bạn đã một lần nghe đến thiên đường Koh Rong Saloem nổi tiếng ở Campuchia, một nước láng giềng rất gần với chúng ta. Cách SihanoukVille khoảng 2km, với 45 phút đi tàu trên biển, bạn đã có thể đặt chân đến thiên đường. Tuy cũng là bãi biển nổi tiếng, nhưng Koh Rong không bị khai thác du lịch nhiều mà vẫn giữ được nét hoang sơ rất đẹp. Buổi tối trên đảo cũng rất hạn chế điện, vì vậy bạn có thể ngắm cả bầu trời sao, cắm trại và trò chuyện trong không gian thiên nhiên kỳ thú.

Nguồn ảnh: @bethanyeleanor

Nguồn ảnh: @tayla.nicolaeff

5. Đảo Cát Bà, Việt Nam

Vườn Quốc gia Cát Bà được UNESCO công nhận là di sản Thế giới, và là viên ngọc của Vịnh Bắc bộ, Việt Nam. Đảo Cát Bà đã được phát triển du lịch mạnh mẽ, vì vậy đến đây bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nhà nghỉ, khách sạn và các nơi vui chơi giải trí. Thuê một chiếc xe máy và dạo vòng quanh biển hoặc trekking ở rừng Cát Bà và hoà mình vào thiên nhiên nào!

Nguồn ảnh: Cát Bà Resort

Nguồn ảnh: Hanoi Open Tourism

6. Đảo Komodo, Indonesia

Nếu muốn tận mắt nhìn thấy rồng, thì bạn có thể xách balo lên và đến Komodo để xem. Trên hòn đảo Komodo chính là nhà của loài rồng Komodo - loài thằn lằn lớn nhất thế giới hiện nay. Đảo Komodo nằm giữa các hòn đảo Flores và Sumbawa ở phía đông Indonesia, và là một phần của hòn đảo Jurassic Park vắng vẻ và hoang sơ.

Giống như trở về một kỷ nguyên xa xưa. Nguồn ảnh: The Blonde Abroad

Nguồn ảnh: @alvi_kgs

Loài thằn lằn lớn nhất thế giới. Nguồn ảnh: @lukewaitphotography

7. Đảo Palawan, Philippines

Palawan, một hòn đảo ở Philippines, nơi có rừng nhiệt đới tươi tốt và bãi biển nguyên sơ. El Nido và Coron, hai điểm du lịch rất nổi tiếng ở Palawan. El Nido được biết đến là có một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Từ núi đá vôi, vùng nước trong suốt tinh tế đến những bãi biển cát trắng, đều có mặt ở thiên đường này.

Nguồn ảnh: @davful

Nguồn ảnh: @ruyenlai

8. Quần đảo Perhentian, Malaysia

Nằm ngoài khơi bờ biển phía đông của Malaysia, quần đảo Perhentian là hòn đảo mát mẻ nhất được tìm thấy trong khu vực. Perhentian là nơi hoàn hảo để thư giãn, đến đây bạn sẽ được tha hồ tắm biển và nghe nhạc hoặc ngắm nhìn hoàng hôn khi thưởng thức cocktail.

Nguồn ảnh: @ndpblasc

Nguồn ảnh: @lamochiladesara

9. Đảo Cebu, Philippines

Nằm ở khu vực Visayas của Philippines, Đảo Cebu là một hòn đảo xinh đẹp, dài, hẹp với vùng đất cao có thể phóng tầm nhìn ra những ngọn núi, biển và 167 hòn đảo bao quanh tuyệt đẹp. Trên đảo có rất nhiều khu nghỉ mát cao cấp như Malapascua, Badian và Camotes. Hoặc tiết kiệm hơn, bạn cũng có thể lựa chọn khu nghỉ mát khiêm tốn ở các làng chài phía nam và phía Bắc như Moalbal.

Nguồn ảnh: @beautifulseasia

10. Đảo Havelock, Quần đảo Andaman, Ấn Độ

Đảo Havelock là một hòn đảo nhỏ nhưng xinh đẹp nằm giữa quần đảo Andaman ở Ấn Độ. Hòn đảo này sẽ cho bạn cơ hội để trải nghiệm cuộc sống mộc mạc và một môi trường yên bình, thư giãn. Trên đảo không có các khu nghỉ mát chuỗi lớn và giao thông cũng rất hạn chế. Tuy nhiên, hòn đảo này đảm bảo sẽ thoả mãn sở thích khám phá thiên nhiên.

Nguồn ảnh: MouthShut.com

11. Đảo Bình Ba, Việt Nam

Đây cũng được mệnh danh là một thiên đường hoang sơ mà bạn phải đến một lần trong đời. Bình Ba có rất nhiều bãi biển đẹp như Bãi Nồm, Bãi Nhà Cũ, Bãi Chướng, bạn có thể thuê xe máy và đến những điểm này. Đặc sản trên đảo có thể kể đến là tôm hùm và cầu gai, tha hồ cho bạn ăn uống no say. Gần Bình Ba còn có các đảo Bình Hưng, Bình Lập, Bình Tiên cho bạn ghé thăm, nếu đã đến rồi thì chơi hết thiên đường tứ Bình này cho sướng nha.

Nguồn ảnh: @brudertofu

Việt Nam cũng có nhiều thiên đường mà chúng ta chưa khám phá hết. Nguồn ảnh: @do_or_die88

Bạn sẽ có những phút giây thư giãn vô cùng quý giá. Nguồn ảnh: @nganng96

12. Raja Ampat, Indonesia

Raja Ampat, còn được gọi là Four Kings, là một quần đảo tuyệt đẹp nằm ở Papua, miền đông Indonesia. Những hòn đảo này là nơi trú ẩn cho những người đam mê tắm biển và lặn biển. Trên thực tế, các hòn đảo này chiếm khoảng 75% các loài san hô trên thế giới và gần 1300 loài cá khác nhau. Những thợ lặn có kinh nghiệm cũng có thể tận hưởng cảm giác chinh phục, và khám phá những cảnh quan xuất sắc dưới nước.

Nguồn ảnh: Pinterest

Nguồn ảnh: @ordhymaulino

13. Quần đảo Mentawai, Indonesia

Nằm trên đảo West Sumatra ở Indonesia, quần đảo Mentawai là một chuỗi gồm khoảng 70 hòn đảo lớn nhỏ, với Siberut là hòn đảo lớn nhất. Các hòn đảo là một điểm đến nổi tiếng để lướt sóng. Người dân bản địa được biết đến là người Mentawai, họ có lối sống theo phong cách bán săn bắn. Những người Mentawai rất thân thiện và họ sẵn sàng giúp chuyến du lịch của bạn trở nên thú vị hơn.

Nguồn ảnh: @itslilinoe

Nguồn ảnh: @darius_sinathrya

Nguồn ảnh: @johnnyjungle

14. Điệp Sơn, Việt Nam

Một thiên đường "tân binh" mới nổi tại Việt Nam gần đây, Điệp Sơn được giới trẻ Việt đặt cho biệt danh là "Maldives Việt Nam". Nằm trong vịnh Vân Phong, tỉnh Khánh Hòa, Điệp Sơn có nguồn nước mát và những cảnh quan thiên nhiên hoang sơ. Điều đặc biệt nhất ở Điệp Sơn chính là con đường cát trắng dưới biển nối liền 3 hòn đảo với nhau, con đường này sẽ xuất hiện, biến mất tùy theo thủy triều. Khách du lịch cũng có thể hưởng thụ cảm giác nằm giữa biển khơi ngắm hoàng hôn, buổi tối cắm trại ngắm sao.

Nguồn ảnh: Nhatraangfriendly

Nguồn ảnh: @thynah.ng

15. Đảo Koh Phi Phi, Thái Lan

Koh Phi Phi là hòn đảo rất nổi tiếng với du khách quốc tế, nằm ở Nam Thái cách thành phố Krabi 1,5 tiếng đi tàu. Koh Phi Phi là nơi sở hữu rất nhiều loài cá nhiều màu sắc và các rạn san hô cho bạn những trải nghiệm lặn biển không thể tuyệt vời hơn. Koh Phi Phi cũng là nơi đã phát triển du lịch vì vậy có rất nhiều loại hình giải trí cũng như khu nghi dưỡng cho bạn lựa chọn.

Nguồn ảnh: @boltivets

Nguồn ảnh: @florian_swrze

Theo: The Culture Trip
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.