• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Bốn 'khách sạn ngàn sao' hấp dẫn nhất quả đất

Độc lạ

1. The Skylodge (Sacred Valley, Peru)

Nằm ngủ giữa lưng chừng độ cao 120m, cheo leo trên vách núi của thung lũng Sacred Valley hứa hẹn sẽ tạo ra trải nghiệm khó quên cho du khách yêu thích khám phá mạo hiểm. Khách sạn độc đáo này chỉ có 3 phòng, mỗi phòng có diện tích khoảng 18m2, được làm từ polycarbonat và nhôm. Bạn được ngắm toàn cảnh hoàng hôn hay bình minh một cách "thích mắt" nhất. Có 3 cách để lên căn phòng con thoi này: leo bằng ferrata, leo thang thép hoặc đường mòn. Du khách phải leo lên một cái thang thép 400 bậc, được gắn vào vách đá và có thể di chuyển xuống núi bằng cách đu dây. Đây chắc chắn là địa điểm mà dân du lịch đam mê mạo hiểm không thể bỏ qua.

Với vị thế độc đáo như vậy, một căn phòng thế này có giá 1000$ cho 1 đêm

Ở đây, du khách có thể ngắm nhìn tất cả cảnh vật ở bên dưới với tầm nhìn suýt 360 độ (300 độ)

2. Cắm trại trên sông ở Bỉ

Hãy mang theo túi ngủ và dụng cụ nấu ăn của riêng mình nhưng để lều ở nhà nếu bạn đang cắm trại trên một cái bè ở Hà Lan. Bạn có thể chọn một trong bốn địa điểm ở Hà Lan hoặc Bỉ để cắm trại thông qua trang CampingRaft.com. Lửa trại và đồ nướng thịt không được phép sử dụng khi đến đây chơi, bởi nếu không may, chúng sẽ bắt lửa lên chiếc bè và cuộc vui sẽ sớm tàn...

Bè rộng 25 mét vuông với một túp lều bằng gỗ 12,5 mét.

Trọn gói hai người trong mùa cao điểm cho ba đêm khoảng 211,50 Euro.

3. Cắm trại giữa ốc đảo, Ai Cập

Bạn đã bao giờ thử tưởng tượng sẽ cắm trại giữa khí hậu nóng bức, khô cằn của sa mạc Ai Cập chưa? Tuy nhiên ở đây lại có khá nhiều chỗ cắm trại sang trọng, nổi bật là ba ốc đảo Farafra, Kharga và Dakhla. Ba địa điểm này đều nằm trong khu New Valley, cách Cairo khoảng 550 - 650km. Bạn sẽ được ngủ trong túp lều rộng 30 mét vuông với điện nước đầy đủ, hai giường ngủ, một phòng tắm riêng có vòi nước nóng lạnh. Tại một nơi thời tiết nóng bức như vậy, người ta ưu chuộng tắm dưới làn nước lạnh hơn.

Túp lều lý tưởng giữa ốc đảo sa mạc...

4. Cắm trại trên Bắc Cực

Sau khi nóng cháy trên sa mạc thì bạn có thể tìm đến nơi lạnh giá hơn để cắm trại như ở Bắc Cực chẳng hạn. Trang Quark Expeditions sẽ đem đến cho bạn một đêm nằm trên nền tuyết giữa nhiệt độ lạnh nhất và khô nhất thế giới. Bạn phải di chuyển bằng con tàu Sea Spirit để tới được đây. Thay vì ngủ trong lều, bạn sẽ ngủ trong túi ngủ giữ nhiệt kéo qua đầu bởi vì thời tiết bên ngoài khá lạnh đấy. Bạn cũng không thể uống nước hay có bất kỳ thứ gì để ăn bởi thời tiết khắc nghiệt.

Lều chỉ mang tính chất tượng trưng, giúp bạn để những đồ vật cần thiết

Chỗ ngủ thật sự của bạn là cái túi ngủ này cơ

Trông cũng thơ mộng nhỉ?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.