• Về đầu trang
Thái An
Thái An

10 ngôi sao giàu có bậc nhất Hollywood nhưng sống giản dị khó tin

Giải trí

Leonardo Dicaprio từng nói: "Giàu có và thành công không làm bạn hạnh phúc."

Thật ấm lòng khi thấy người nổi tiếng sống trong căn nhà bình thường, chia sẻ tài sản với người có nhu cầu và không khoe khoang về sự giàu có của bản thân. Khối tài sản khổng lồ không khiến nhân cách của họ bị biến chất.

1. Jennifer Lawrence

Jennifer Lawrence là nữ diễn viên được trả lương cao nhất thế giới năm 2015 và 2016. Mặc dù sở hữu mức thu nhập khủng nhưng cô không hề tiêu xài phung phí, thậm chí còn quản lý tài chính rất tốt.

Trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên thú nhận mình thường sống tại những căn hộ nhỏ ở New York, L.A hoặc một ngôi nhà bình thường ở Kentucky.

10 Celebrities Who Actually Chose to Live a Simple Life

Lối sống khiêm nhường không chỉ thể hiện ở việc tiết kiệm, Jennifer Lawrence còn tích cực quyên tiền cho các tổ chức phi lợi nhuận. Năm 2016, cô đã quyên góp 2 triệu USD cho Bệnh viện trẻ em Kosair ở Louisville.

2. Keanu Reeves

Bức ảnh “Sad Keanu” nổi tiếng từng làm mưa làm gió mạng xã hội.

Nam diễn viên trong mắt công chúng là một người rất thân thiện. Keanu Reeves nổi tiếng nghiện công việc, anh hấp dẫn nhưng cũng khá ngại ngùng. Sau khi The Matrix được phát hành, anh đã quyên tặng 80 triệu USD (gần 2.000 tỷ VNĐ) để chia đều cho các nhân viên hậu kỳ trong đoàn làm phim.

Keanu Reeves có một ngày đáng nhớ cùng mọi người tại Bakersfield.

Với Keanu, tiền là thứ cuối cùng anh nghĩ đến trong cuộc sống. Nhân cách tuyệt vời của anh còn được thể hiện trong một chuyến bay từ San Francisco đến L.A. Lần đó, máy bay phải hạ cánh khẩn cấp ở Bakersfield, Keanu đã giúp hành khách bắt một chiếc xe để chở họ đi đoạn đường còn lại. Trên đường, anh cũng làm hướng dẫn viên bằng cách kể cho họ nghe mọi thứ về Bakersfield, đồng thời bật lớn nhạc trên điện thoại.

3. Elijah Wood

Elijah Wood nổi tiếng bởi vai diễn người lùn Frodo trong The Lord of the Rings. Năm 2003, bộ phim thu về hơn 1,1 tỷ USD tại phòng vé trên toàn thế giới. Cuộc sống của nam diễn viên có thể sẽ thay đổi bởi danh tiếng và tiền bạc, nhưng điều đó đã không xảy ra. Trong một cuộc phỏng vấn, anh nói rằng một trong những bài học quan trọng nhất là sự khiêm tốn và một trong những thứ đắt nhất anh từng mua là thiết bị âm thanh cho ngôi nhà của mình.

10 Celebrities Who Actually Chose to Live a Simple Life

"Tôi quan tâm đến người khác, nghĩ về cảm xúc của họ chứ không phải riêng tôi."

Elijah Wood

Không dừng ở lời nói, nam diễn viên luôn rất tích cực trong công tác thiện nguyện.

4. Sarah Michelle Gellar

Sarah Michelle Gellar bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi còn bé. Mặc dù là một người nổi tiếng, Gellar ưa chuộng cuộc sống gia đình bình dị. Cô và Freddie Prinze Jr. đã có 2 thiên thần xinh đẹp. Cặp đôi rất hạnh phúc và luôn đăng tải những bức ảnh ghi lại cuộc sống bình yên của họ.

Sarah Michelle Gellar and Freddie Prinze Jr. Marriage Tips and The ...

Nữ diễn viên cũng là một người ủng hộ tích cực cho các tổ chức từ thiện. Cô chia sẻ:

"Tôi làm điều này bởi mẹ đã từng dạy rằng ngay cả khi con không có gì, vẫn có vô vàn cách để cho đi. Những gì con nhận lại được có ý nghĩa gấp mười lần. Nhưng nó khá khó vì tôi không thể làm được gì nhiều."

5. Robert Pattinson

Robert là một trong những diễn viên được trả lương cao nhất thế giới. Năm 2010, tạp chí Time cũng bình chọn anh là một trong 100 người có ảnh hưởng nhất trên thế giới. Trong một cuộc phỏng vấn, nam diễn viên thừa nhận rằng dù kiếm được rất nhiều tiền, anh vẫn luôn tiết kiệm về mọi mặt, mặc những bộ quần áo thể thao bình thường.

10 Celebrities Who Actually Chose to Live a Simple Life

Bên cạnh đó, Robert không quên từ thiện và chia sẻ may mắn của mình với người khác. Anh nói trong một chiến dịch phi lợi nhuận:

"Tôi đã từng làm từ thiện và thường xuyên ủng hộ, bây giờ tôi mong muốn được tham gia vào các hoạt động nhiều hơn. Vì vậy cùng nhau chúng ta có thể tạo cơ hội cho nhiều trẻ em và thanh niên trên toàn cầu hơn."

6. Mark Zuckerberg

Từ năm 2010, Mark Zuckerberg được biết đến như một trong những người giàu có và có tầm ảnh hưởng nhất trên thế giới. Tuy nhiên, báo chí cho biết anh luôn có một cuộc sống khiêm tốn. Anh đã mua những chiếc xe rất bình thường như Honda Fit cùng một chiếc dòng Golf của Volkswagen.

Facebook CEO Mark Zuckerberg, Wife Give $120M to Bay Area Schools ...

Thay vì tiệc tùng, nhà sáng lập Facebook lựa chọn cuộc sống gia đình. Anh kết hôn cùng với Priscilla Chan vào năm 2012.

7. Blake Lively và Ryan Reynolds

Cặp đôi này là hình mẫu của rất nhiều người. Họ đã kết hôn từ năm 2012 và có ba đứa con. Cả hai đều nổi tiếng, thành công và hoàn toàn có đủ điều kiện để hưởng thụ một cuộc sống xa xỉ.

Blake Lively and Ryan Reynolds After Welcoming Third Child ...

Nhưng cặp đôi đã lựa chọn sống tại Pound Ridge, một thị trấn nhỏ ở bang New York. Blake nói rằng Ryan rất thích được ở cạnh gia đình. Nam diễn viên cũng thừa nhận rằng khi ở nhà anh chỉ là người chồng, người cha bình thường, thậm chí còn phải giặt tã lót vào lúc nửa đêm.

8. Mick Jagger

Mick Jagger là một ca sĩ huyền thoại với sự nghiệp lẫy lừng trải dài 5 thập kỷ. Nhưng đối với ông thì gia đình mới là điều quan trọng nhất. Mick có 8 người con. Vào năm 73 tuổi, ông đã chào đón đứa con thứ 8 với người bạn đời của mình là Melanie Hamrick. Nam ca sĩ luôn dành thời gian cho gia đình và thường xuyên được bắt gặp khi đang đi chơi cùng với bạn gái và các con.

Rock legend Mick Jagger, 72, having baby number eight with ...

9. Leonardo DiCaprio

Leonardo DiCaprio có mặt trong danh sách diễn viên được trả lương cao nhất hàng năm của Forbes. Từ năm 2010 đến 2016, nam diễn viên có tổng thu nhập lên tới 237 triệu USD (hơn 5.500 tỷ VNĐ).

Số tiền này đủ giúp cho anh sở hữu những căn biệt thự hàng đầu cùng lối sống xa hoa. Tuy nhiên Leonardo lựa chọn sống bình thường như bao người. Cách đây không lâu, nam diễn viên đã giúp đỡ một khách du lịch bị lạc đường ở Manhattan.

10 Celebrities Who Actually Chose to Live a Simple Life

Ngoài ra, Leonardo cũng là một trong những diễn viên tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Năm 2020, anh đã quyên góp 3 triệu USD (hơn 70 tỷ VNĐ) cho hoạt động cứu trợ cháy rừng ở Úc.

10. Shailene Woodley

Shailene Woodley không chỉ là một nữ diễn viên nổi tiếng mà còn là nhà hoạt động môi trường và bảo vệ khí hậu. Cô và mẹ đồng sáng lập một tổ chức phi lợi nhuận, giáo dục những người trẻ tuổi về sự đồng cảm, lòng trắc ẩn và trách nhiệm.

10 Celebrities Who Actually Chose to Live a Simple Life

"Tôi giữ thói quen đi dạo dù ở bất kỳ nơi đâu. Tôi hòa mình vào mặt đất, cây cối, hít thở không khí trong lành. Lúc đó tôi cảm giác như đang sống bên trong trái tim mình."

Shailene Woodley

Ngoài ra, Woodley cũng ưa thích những sản phẩm làm đẹp, trang điểm tự nhiên.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.