• Về đầu trang
Mincysh
Mincysh

20 bộ phim Hoa ngữ được mong đợi nhất trong năm 2018 (Kỳ 1)

Giải trí

1. Đạo Mộ Bút Ký 2

Theo thông tin trên Weibo, drama Đạo Mộ Bút Kí 2 của Hoan Thụy Thế Kỷ đã khai máy vào ngày 18/03/2018. Phần 2 của bộ phim sẽ có sự thay đổi lớn về diễn viên. Ở phần này, các "mọt phim" sẽ không còn thấy sự xuất hiện của cặp đôi Lý Dịch Phong - Dương Dương, thay vào đó là hai gương mặt mới. Thành Nghị vai Trương Khởi Linh. Vai Ngô Tà do Hầu Minh Hạo đảm nhận.

Poster "Đào Mộ Bút Ký" phần 2.

Soái ca 20 tuổi Hầu Minh Hạo sẽ đảm nhận vai Ngô Tà.

Thành Nghị sẽ vào vai Trương Khởi Linh.

2. Song Thế Sủng Phi 2

Phần một Song Thế Sủng Phi khép lại với hình ảnh Tiểu Đàn (Lương Khiết) và Mạc Liên Thành (Hình Chiêu Lâm) cùng xuất hiện ở thời hiện đại khiến người xem không khỏi tò mò. Không để người hâm mộ phải chờ lâu, đoàn làm phim Song Thế Sủng Phi 2 đã khai máy vào sáng ngày 17/03/2018. Dàn diễn viên chính vẫn được giữ nguyên.

Poster chính thức của "Song Thế Sủng Phi 2".

Đoàn làm phim "Song Thế Sủng Phi 2" đã khởi quay vào sáng ngày 17/03/2018

Cặp đôi nam nữ chính vẫn do Lương Khiết và Hình Chiêu Lâm đảm nhận.

3. Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi

Phim điện ảnh Thời đại thiếu nữ của tôi là bộ phim thanh xuân tạo được hiệu ứng rộng rãi trong giới trẻ. Cặp đôi Tống Vân Hoa - Vương Đại Lục từng lấy đi không ít nước mắt và nhận được rất nhiều cảm tình của người hâm mộ. Không phụ lòng khán giả, phần 2 của bộ phim dự kiến sẽ được khởi quay vào mùa hè năm 2018. Thời đại thiếu nữ của tôi 2 tiếp tục do đạo diễn Trần Ngọc San chỉ đạo. Vai nam chính vẫn do nam diễn viên Vương Đại Lục đảm nhiệm.

Khi biết vai nam chính vẫn do Vương Đại Lục đảm nhiệm, người hâm mộ vô cùng mong chờ Tống Vân Hoa sẽ tiếp tục là nữ chính.

4. Tuyệt Đại Song Kiều

Chắc hẳn khán giả sẽ không thể quên được chàng Tiểu Ngư Nhi lắm tài nhiều tật của Lâm Chí Dĩnh và chàng trai tài giỏi Hoa Vô Khuyết do Tô Hữu Bằng đảm nhận trong Tuyệt Đại Song Kiều năm 1999. Sau 19 năm, người hâm mộ sẽ được thưởng thức phiên bản mới của bộ phim với dàn diễn viên trẻ đang lên. Vai diễn Hoa Vô Khuyết được giao cho Tống Uy Long và Tiểu Ngư Nhi sẽ do Trần Triết Viễn thủ vai, Châu Vũ Đồng vai Thiết Tâm Lan, Vương Sở Nhiên vai Tô Anh…

Trần Triết Viễn (trái) và Tống Uy Long (phải) là cặp đôi nam chính trong "Tuyệt Đại Song Kiều" phiên bản 2018.

Lâm Chí Dĩnh và Tô Hữu Bằng đã trở thành tượng đài trong lòng khán giả với hình ảnh Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết trong "Tuyệt Đại Song Kiều" năm 1999.

5. Thần Điêu Đại Hiệp

Đối với Thần điêu đại hiệp 2018, nhà văn Kim Dung đã đồng ý với những đổi mới về mặt nội dung. Cụ thể, câu chuyện sẽ bắt đầu từ nhân vật Quách Tương. Nhà sản xuất cũng đã nói rõ, đây sẽ là một phiên bản trẻ trung, chủ yếu dành cho thế hệ 10x. Dàn diễn viên của bản remake này vẫn chưa được công bố nhưng cư dân mạng đã mạnh dạn đề xuất Vương Lỗi và Mạch Tử Khôn là hai ứng cử viên sáng giá cho vai Dương Quá.

Hai "tiểu thịt tươi" Vương Lỗi (trái) và Mạch Tử Khôn (phải) là ứng cử viên sáng giá cho vai Dương Quá.

6. Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký

Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2018 đã hoàn thành buổi casting diễn viên. Bộ phim khai máy vào ngày 5/1/2018 và dự kiến lên sóng vào cuối năm 2018 trên đài Hồ Nam. Dàn diễn viên chính của phiên bản 2018 cũng được công bố:
Tăng Thuấn Hy vai Trương Vô Kỵ, Trần Ngọc Kỳ vai Triệu Mẫn, Châu Vũ Đồng vai Chu Chỉ Nhược, Trương Thiết Hạn vai Trương Thuý Sơn, Kim Thần vai Ân Tố Tố, Châu Hải Mi vai Diệt Tuyệt Sư Thái...

Khán giả lo ngại ngoại hình Tăng Thuấn Hy không đủ mạnh mẽ để vào vai trưởng môn của Minh Giáo. Nữ chính Trần Ngọc Kỳ cũng khó có thể vượt qua khí chất của các diễn viên từng đóng vai Triệu Mẫn như Lê Tư, Giả Tịnh Văn, An Dĩ Hiên.

Các vai khác trong phim được giao cho dàn diễn viên kỳ cựu: Châu Hải Mi, Trương Thiết Hạn...

7. Đông Cung

Dự án truyền hình Đông Cung - chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Phỉ Ngã Tư Tồn đã khai máy vào sáng ngày 10/8/2017. Dàn diễn viên chính trong phim đều là những gương mặt mới của làng giải trí Hoa Ngữ. Trong đó cặp đôi nam nữ chính do hai diễn viên trẻ Bành Tiểu Nhiễm và Trần Tinh Húc đảm nhận đang nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả.

Đông Cung dự kiến lên sóng vào năm 2018. Bộ phim dài 30 tập sẽ do Vu Chính Studio thực hiện.

"Đông Cung" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Phỉ Ngã Tư Tồn đã khai máy vào sáng ngày 10/8/2017.

Hai diễn viên trẻ Bành Tiểu Nhiễm và Trần Tinh Húc nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả khi đảm nhận vai chính trong "Đông Cung".

8. Vườn Sao Băng

Vườn sao băng phiên bản 2018 được mong chờ đa phần vì có sự tham gia của nữ diễn viên Thời thanh xuân đẹp đẽ đơn thuần - Thẩm Nguyệt. Bà trùm phim thần tượng xứ Đài Sài Trí Bình đã vô cùng liều lĩnh khi chọn F4 là những gương mặt mới toanh, chưa hề có kinh nghiệm diễn xuất. Tuy nhiên cả 4 anh chàng đều được đánh giá cao về ngoại hình khi sở hữu gương mặt "baby" cùng chiều cao 1m85 mơ ước. "Bộ tứ đẹp hơn hoa" gồm: Vương Hạc Đệ vai Ngôn Thừa Húc, Quan Hồng vai Hoa Trạch Loại, Lương Tịnh Khang vai Mỹ Tác và Ngô Hy Trạch vai Tây Môn.

Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp của "Vườn Sao Băng" phiên bản 2018.

F4 của năm 2018 hứa hẹn nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

9. Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây

Bộ phim truyền hình Hóa ra anh vẫn ở đây vừa tung ra bộ ảnh giới thiệu hai nhân vật Trình Tranh và Tô Vận Cẩm lúc trưởng thành khiến khán giả vô cùng thích thú. Bộ phim o công ty Đường Nhân sản xuất với dàn diễn viên thực lực, hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khán giả. Hồ Tiên Húc và Lý Lan Địch sẽ vào vai Trình Tranh - Tô Vận Cẩm lúc nhỏ. Vai diễn nam nữ chính sẽ do Dương Tử San và Hàn Đông Quân đảm nhận.

Cặp đôi Dương Tử San và Hàn Đông Quân được đánh giá cao cho vai diễn này.

Đây có lẽ là bộ phim được mong chờ nhiều nhất trong năm 2018.

10. Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ

Trong dự án sắp tới, Vu Mông Lung sẽ vào vai Hứa Tiên và mỹ nhân Cúc Tịnh Y sẽ đảm nhận vai nàng Bạch Nương tử. Được biết, bộ phim Tân Bạch Nương tử truyền kỳ là dự án được remake từ phiên bản Đài Loan sản xuất năm 1992 do Triệu Nhã Chi, Diệp Đồng, Trần Mỹ Kỳ thủ vai chính.

Vu Mông Lung sẽ vào vai Hứa Tiên và mỹ nhân Cúc Tịnh Y sẽ thủ vai Bạch Nương tử.

"Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ" đã khai máy tại phim trường Vô Tích vào ngày 07/03/2018.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.