• Về đầu trang
Bùi Cúc
Bùi Cúc

7 'chiến sĩ thi đua' của showbiz Hoa ngữ nửa đầu 2020: Nhậm Gia Luân, Đinh Vũ Hề, Trịnh Sảng đều có mặt

Giải trí

BXH "các chiến sĩ thi đua" của làng giải trí Hoa ngữ nửa đầu năm 2020 gọi tên các nam nữ nghệ sĩ hoạt động năng nổ, nhiệt tình và có nhiều thành quả ấn tượng nhất.

1. Nhậm Gia Luân

Vai diễn Lục Dịch trong tác phẩm đình đám đầu năm 2020 Cẩm Y Chi Hạ

Tác phẩm năm 2020: Cẩm Y Chi Hạ, Thu Thiền, Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ.

Ba bộ phim nam diễn viên tham gia diễn xuất đều nhận được phản hồi tốt của cư dân mạng. Đặc biệt với tác phẩm chiếu mạng Cẩm Y Chi Hạ, anh chàng đã tiến thêm một bước lớn trong sự nghiệp của mình.

Nhậm Gia Luân với tư cách cố vấn của chương trình "Vũ Giả"

Không chỉ xuất hiện trên địa hạt phim ảnh, nam diễn viên còn tham gia các chương trình truyền hình hot như Khoái Lạc Đại Bản Doanh, Hướng Về Cuộc Sống, Vũ Giả,... Diễn xuất ổn, ca hát có tiềm năng phát triển, anh chàng không ngừng đem tới cho khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

2. Đinh Vũ Hề

Tác phẩm năm 2020: Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Uẩn Sắc Quá Nồng, Thanh Bình Lạc

Sẽ thật là thiếu sót nếu không nhắc tới Đinh Vũ Hề - mỹ nam mới nổi của làng giải trí đầu năm 2020. Xuất hiện trong các tác phẩm phim truyền hình, Đinh Vũ Hề thu hút người xem bởi chính diễn xuất của mình. Đặc biệt với vai nam chính Hàn Thước trong tác phẩm Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, anh chàng đã thu hút được một lượng lớn người hâm mộ.

Không chỉ vậy, nam diễn viên còn góp mặt trong các chương trình lớn như Sáng Tạo Doanh 2020 hay Khoái Lạc Đại Bản Doanh,.. Dù chưa thể một bước lên được lưu lương nhưng quả thực sức hút của Đinh Vũ Hề không hề tầm thường.

3. Tần Hạo

Nam chính Tần Hạo (áo sơ mi trắng) trong phim Góc Khuất Của Bí Mật

Tác phẩm năm 2020: Góc Khuất Của Bí Mật, Cẩm Tú Nam Ca

Góc Khuất Của Bí Mật tác phẩm chiếu mạng được đánh giá với 8,9 điểm trên Douban - số điểm trên được xem là rất ấn tượng với một tác phẩm chiếu mạng. Trong đó nổi bật nhất là nam chính Tần Hạo. Diễn xuất vô cùng xuất sắc của anh nhận được nhiều lời khen ngợi đặc biệt là trong một bộ phim mang màu sắc ám ảnh như tác phẩm này.

Kết thúc Góc Khuất Của Bí Mật , nam diễn viên tiếp tục xuất hiện cùng Lý Thấm trong bộ phim cổ trang Cẩm Tú Nam Ca. Có thể nói, Tần Hạo chính là điển hình cho trường hợp dùng "diễn xuất thay nhan sắc" để chinh phục người xem.

4. Hà Cảnh

Chương trình năm 2020: Khoái Lạc Đại Bản Doanh, Hướng Về Cuộc Sống, Bạn Ơi Hãy Lắng Nghe

MC quốc dân Hà Cảnh chủ yếu xuất hiện với vai trò MC, người dẫn dắt trong các chương trình giải trí trên truyền hình. Ngoài hai chương trình cố định là Khoái Lạc Đại Bản Doanh Hướng Về Cuộc Sống, nam MC còn cùng các ngôi sao tham gia chương trình Bạn Ơi Hãy Lắng Nghe, đồng thời cũng xuất hiện với tư cách MC chính cho đêm chung kết Sáng Tạo Doanh 2020 .

5. Trần Kiến Bân

Tác phẩm năm 2020: Yêu Tôi Đừng Nghĩ Nhiều

Trong tác phẩm trên, bạn diễn của nam chính là nữ ngôi sao 9x Lý Nhất Đồng, cả hai cùng hòa mình vào một tình yêu bất chấp khoảng cách 21 tuổi trong phim. Không chỉ tham gia phim ảnh, Trần Kiến Bân còn tham gia MV ca nhạc phòng chống dịch bệnh. Là một diễn viên phái thực lực, nam diễn viên cũng dùng diễn xuất của chính mình đem lại cho khán giá những tác phẩm hấp dẫn.

6. Trịnh Sảng

Chương trình năm 2020: Để Cuộc Sống Tươi Đẹp Hơn, Tôi Ở Di Hòa Viên Đợi Bạn

Nhắc đến ngôi sao nữ nửa đầu năm 2020 đứng đầu bảng là Trịnh Sảng. Từ sau khi chia tay với bạn trai cũ Trương Hằng, cô đã chuyển hướng tập trung vào sự nghiệp. Tuy 2020 chưa có tác phẩm nào lên sóng nhưng một loạt show truyền hình đều có sự tham gia của mỹ nhân 9x này như: Để Cuộc Sống Tươi Đẹp Hơn, Tôi Ở Di Hòa Viên Đợi Bạn, Bạo Khoản Đến Rồi, Khu Rừng Nhỏ Tuyệt Vời,..

Trịnh Sảng trong show giải trí Khu Rừng Nhỏ Tuyệt Vời
Nữ diễn viên trong chương trình Để Cuộc Sống Tươi Đẹp Hơn

7. Tống Thiến

Tác phẩm và chương trình 2020: Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, Sáng Tạo Doanh 2020

Nửa đầu năm 2020, với sự thành công của tác phẩm Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc đóng cùng nam diễn viên Tống Uy Long. Người đẹp tiếp tục tham gia các chương trình khác như: Khoái Lạc Đại Bản Doanh, Khuê Nữ Nhà Tôi 2,... Huấn luyện viên Sáng Tạo Doanh 2020 cùng Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao, Mao Bất Dịch.

Nữ huấn luyện viên duy nhất của chương trình
Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.