• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

7 scandal lớn nhất Hollywood năm 2017: Lạm dụng tình dục, lộ ảnh nóng và nhiều chuyện động trời khác...

Giải trí

Các 'ông lớn' dính cáo buộc lạm dụng tình dục

Harvey Weinstein là tên "yêu râu xanh" đầu tiên bị lôi ra ánh sáng.

Sau khi Harvey Weinstein bị trang New York Times lật tẩy, hàng loạt phụ nữ khác cũng đồng lòng đứng lên chống lại ông trùm quyền lực. Phong trào kêu gọi nạn nhân bị quấy rối tình dục lên tiếng được hưởng ứng mạnh mẽ. Hashtag #MeToo trở thành một từ khóa quyền lực, tiếp thêm sức mạnh để phụ nữ chia sẻ câu chuyện quá khứ và đứng lên bảo vệ mình.

Ở đỉnh cao của phong trào, các ngôi sao hạng A của Hollywood như Kevin Spacey, Danny Masterson, Ed Westwick, Dustin Hoffman, Oliver Stone,... lần lượt bị lật tẩy tội lỗi trong quá khứ. Không chỉ bị công chúng lên tiếng chỉ trích mà các "yêu râu xanh" còn bị đuổi ra khỏi các dự án phim đang tham gia. Đây được coi là thắng lợi đầu tiên của phong trào.

Kevin Hart bị bắt quả tang ngoại tình trong lúc vợ mang bầu

Hình ảnh Kevin Hart và vợ.

Cảnh ân ái giữa danh hài, diễn viên nổi tiếng Kevin Hart với một cô nàng ở Las Vegas đã bị ghi hình lại và bán cho nhiều công ty phim khiêu dâm hồi tháng Chín. Ngay sau đó, Hart đã đăng tải một video ngắn lên Instagram để xin lỗi fans vì đã ngoại tình trong thời gian vợ mình đang mang thai. Dù dính scandal động trời nhưng có vẻ Hart đã làm lành với Eniko và được vợ tha thứ. Cặp đôi chào đón đứa con trai đầu lòng hồi tháng Mười Một.

Kathy Griffin và trò đùa vô duyên về Tổng thống Trump

Kathy Griffin nổi tiếng không ưa Tổng thống Trump.

Ngôi sao của chương trình truyền hình thực tế Bravo gây sốc khi đăng tải bức hình cô cầm hình nộm chiếc đầu Donald Trump máu me đầm đìa. Diễn viên hài này lên tiếng xin lỗi nhưng sau đó lại nói rằng bà bị tống tiền và bị ép phải xin lỗi. Sau vụ scandal, Kathy vẫn không có cảm tình với Trump, bà thường xuyên móc mỉa vị tổng thống mới.

Các nữ diễn viên bị lộ hình ảnh nhạy cảm

Jenifer Lawren là một trong những nạn nhân của hacker.

Năm 2017, các ngôi sao hàng đầu: Lindsey Vonn, Tiger Woods, Amanda Seyfried, Miley Cyrus, Katherine McPhee, Stella Maxwell và Kristen Stewart bất ngờ trở thành đối tượng tấn công của hacker. Những tấm hình nhạy cảm của các nữ diễn viên bị rò rỉ trên trang Celeb Jihad, khiến người hâm mộ bàng hoàng. Tại một buổi phỏng vấn, Lindsey Vonn bức xúc cho hay: “Đây là một hành động hết sức thô bỉ và quá đáng, xâm phạm đến quyền riêng tư cá nhân của mỗi người. Tôi sẽ làm mọi điều có thể để đưa những kẻ đã làm việc này ra ánh sáng”.  Hiện các nạn nhân đã đưa vụ việc này ra tòa để đòi lại công lý.

Johnny Depp nợ ngập đầu vì lối sống hoang phí

Cuộc sống xa hoa của tài tử Johnny Depp khiến anh gặp phải nhiều rắc rối.

Là tài tử hàng đầu Hollywood, Johnny Depp có một cuộc sống xa hoa, giàu có là điều mà ai cũng biết. Tuy nhiên, ngôi sao phim “Cướp biển vùng Caribbean” không hề biết rằng mình đang nợ nần nhiều đến thế. Những email mà cựu quản lý của anh gửi cho quan tòa cho thấy Depp đã bị cảnh báo nên cắt giảm chi tiêu (2 triệu USD/tháng). Vụ việc này hiện vẫn chưa xét xử, tuy nhiên, mọi thứ có vẻ tệ cho chàng cướp biển Jack. Đó vẫn chưa phải là scandal lớn nhất của anh trong 2017. Hồi tháng Sáu, không lâu sau khi Trump thắng cử, Depp đã từng đùa về việc sẽ ám sát Trump và nhận được rất nhiều chỉ trích từ dư luận.

Xâm hại 60 phụ nữ, Bill Cosby vẫn được tự do

Bill Cosby gây phẫn nộ vì được tự do dù bị nhiều phụ nữ tố cáo tội quấy rối tình dục.

Nhiều người đã mong rằng nam diễn viên Bill Cosby, kẻ lạm dụng 60 phụ nữ sẽ bị kết án tù chung thân. Tuy nhiên, tòa án tìm không đủ bằng chứng nên đã kết luận Cosby không có tội, khiến công chúng vô cùng phẫn nộ. Andrea Constand, một trong số những nạn nhân của Cosby, đã hứa rằng sẽ tiếp tục kiện cho đến khi gã yêu râu xanh này trả giá cho những lỗi lầm mình gây ra.

Bệnh ngôi sao của Steve Harvey

Steve Harvey cũng nhiều lần bị "vạ miệng" vì những phát ngôn gây tranh cãi.

Nam diễn viên hài nổi tiếng Steve Harvey từng viết một bản yêu sách cho các nhân viên của mình về việc nên đối xử với ông như thế nào. Bản danh sách bao gồm các điều luật sau: “Không được họp trong phòng thay đồ của tôi, không được ghé ngang qua hay vào phòng trừ khi tôi cho phép. Nếu tự ý mở cửa phòng sẽ bị đuổi việc, không ai được đến gần tôi trừ khi tôi yêu cầu,…”. Steve công nhận bản yêu sách này là có thật, và đã từng đùa về chúng: “Qua chuyện này, tôi đã học được 2 điều, thứ nhất, tôi có thể viết, thứ hai, tôi không nên viết”.

Theo: Foxnews
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.