• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

8 nam thần K-Pop tôn vinh vẻ đẹp phi giới tính khi trang điểm đậm

Giải trí

Đã qua rồi cái thời thế giới từng nghĩ trang điểm và chăm sóc da chỉ dành cho phụ nữ. Cách chúng ta quyết định thể hiện bản thân thông qua thời trang, kiểu tóc hoặc trang điểm là một điều cá nhân và tất cả chúng ta đều có quyền quyết định.

Chính vì lẽ ấy mà ngành công nghiệp K-Pop đã nhận thức được điều đó từ lâu. Kết quả là hiện nay có rất nhiều nam thần tượng đã tạo ra vẻ ngoài đặc trưng bằng các cách trang điểm khác nhau,

GOT7 – BamBam

Phấn mắt đỏ/hồng/cam kèm với đôi môi hững hờ của anh chàng đã khiến biết bao nhiêu chị em "thèm khát". BamBam rất giỏi trong việc pha trộn màu phấn mắt với nhau, điều đó đã giúp anh chẳng khác nào một nhân vật bước ra từ trong truyện tranh.

bambam makeup 7

bambam makeup 6

bambam makeup 1

bambam makeup 4

bambam makeup 3

bambam makeup 2

BTS – Jimin

Đây chính là ông hoàng của cách trang điểm mắt khói! Với đôi môi đỏ mọng như trái anh đào cộng thêm đôi mắt khói khó lòng cưỡng lại đã giúp anh chàng trở thành đại diện nét đẹp Hàn Quốc trong danh sách biểu tượng vẻ đẹp của nam giới trên toàn thế giới.

jimin makeup 1

jimin makeup 7

jimin makeup 6

jimin makeup 4

jimin makeup 2

jimin makeup 3

EXO – Baekhyun

Baekhyun không thể vắng mặt trong bảng danh sách này đúng không? Nam thần vạn người mê này đã thay đổi ánh mắt từ một nam sinh thơ ngây, thuần khiết đến một nam bá tước quyền lực và hấp dẫn. Chúng ta có thể thấy hình dạng đổi thay đó cụ thể trong MV Monster và MV Blooming Day.

baekhyun makeup 4

baekhyun makeup 3

baekhyun makeup 6

baekhyun makeup 5

baekhyun makeup 2

baekhyun makeup 1

The Rose – Woosung

Nếu bạn cảm thấy giọng Sammy chưa đủ ma lực thì xin chúc mừng, bạn sẽ đổ gục hoàn toàn trước cách đánh mắt màu đồng quyến rũ chết người của anh chàng mà thôi!

samy makeup 4

sammy makeup 5

sammy makeup 3

sammy makeup 2

sammy makeup 1

Hyojong (E’Dawn)

Bạn có thực sự nghĩ rằng danh sách này sẽ thiếu bóng dáng của “vị vua má hồng”- E'Dawn sao?

Hyojong có lẽ là một trong những anh chàng tân binh mang phong cách thú vị và đặc biệt nhất mà chúng ta đã tìm thấy ở một thần tượng trong vài năm trở lại đây.

Cậu chàng sống trọn từng phút giây dưới lớp make-up ấy. Với giọng nói chuẩn men và ngoại hình hút mắt đã không biết bao nhiêu cô gái, chàng trai đã đổ gục trước anh chàng.

edawn makeup 5

edawn makeup 4

edawn makeup 3

edawn makeup 1

edawn makeup 2

NCT – Taeyong

Taeyong là một con tắc kè hoa chính hiệu - không chỉ với thời trang, tóc mà còn cả khi trang điểm. Anh chàng này luôn thay đổi diện mạo của mình mỗi khi nhóm có một dự án mới. Taeyong luôn thích thử những trải nghiệm mới một cách táo bạo đây là lý do tại sao danh sách không thể thiếu tên của cậu.

taeyong makeup6

taeyong makeup5

taeyong makeup4

taeyong makeup3

taeyong makeup2

taeyong makeup1

SHINee – Key

Key không chỉ là một bậc thầy chăm sóc da mà còn là một trong những thần tượng táo bạo nhất khi nói về chuyện trang điểm. Anh ấy không ngại phá vỡ những định mức và thử những điều người khác khó lòng nào làm được. Từ tàn nhang giả cho đến phấn mắt đồ họa, má hồng kèm với màu tóc nổi bật và luôn lấy đôi chân mày làm điểm nhấn. Anh quả không hổ danh là chìa khoá vạn năng của SHINee.

key makeup 4

key makeup 3

key makeup 1

key makeup 5

Zico

Zico không sợ phá vỡ các quy tắc. Trong suốt sự nghiệp của mình, anh ấy đã thử mọi thứ, ví dụ như: kiểu tóc, thời trang, chủ đề album và cách trang điểm,...

Mắt mèo, phấn mắt sáng, son môi, má hồng, kẻ mắt, phấn highlight,... anh ấy đã thử tất cả. Zico có thể biến hóa từ một nam thần ngọt ngào đến một quý ông lịch lãm và đôi khi là một gã "quái dị" khó lường,... điều này khiến chúng ta luôn băn khoăn không biết anh ấy sẽ trở thành gì tiếp theo.

zico makeup 4

zico makeup 5

zico makeup6

zico makeup 3

zico makeup 2

zico makeup1

Theo: Soompi
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.