• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

10 ca khúc tuyệt đỉnh tươi mát mà các tín đồ USUK rất cần để 'giải nhiệt' mỗi mùa hè

Âm nhạc

1. Katy Perry - California Gurls

Liệu còn có ca khúc nào khác có thể đại diện cho mùa hè hơn California Gurls nữa? Với giai điệu pop-điện tử (Electronic-pop) dễ thuộc và bắt tai, bộ đôi Katy Perry và Snoop Dogg đã thể hiện thành công tinh thần của mùa hè: Nóng bỏng, quyến rũ và khiến bạn chỉ muốn đứng lên… nhún nhảy ngay lập tức.

Đây cũng là một trong số những bản hit nổi tiếng nhất của “nàng mèo” Katy Perry, với hơn gần 6,7 triệu bản đĩa được phát hành trên toàn thế giới.

katyperry californiagurlsft snoopdogg0

2. Nicki Minaj - Starships

tumblr m1bcli36fv1r6zbj6o1 500

Đến từ cô nàng Rapper nổi tiếng Nicki Minaj, Starships ngay lập tức ăn điểm với chủ đề mùa hè, bãi biển và những vũ công Samba nóng bỏng và sôi động.

Nếu như Starships vẫn chưa có thể khiến bạn cảm thấy thỏa mãn “cơn khát” mùa hè, thì cũng đừng lo lắng vì Nicki Minaj vẫn còn có thêm ca khúc Pound The Alarm cũng “hot” không kém cạnh đâu đấy nhé!

3. DNCE - Cake By The Ocean

Là ban nhạc Mỹ được thành lập bởi anh chàng điển trai Joe Jonas - em út của bộ tam Jonas Brother nổi tiếng, sẽ rất thiếu sót nếu DCNECake By The Ocean không được góp mặt trong bản danh sách này. Cake By The Ocean chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những fan hâm mộ âm nhạc Âu-Mỹ trong mùa hè này.

quiz who is your dnce bff 01

4. LMFAO - Sexy And I Know It

Dù là một trong những ca khúc bị dán nhãn 18+, nhưng điều này vẫn không thể ngăn cản Sexy And I Know It trở thành một trong những bản hit nổi tiếng nhất năm 2011. Với phần MV cực kỳ dễ “gây bỏng mắt” người xem, Sexy And I Know It chắc hẳn đã để lại những ấn tượng không thể nào… phôi phai được trong lòng những người yêu thích âm nhạc trên toàn thế giới.

5. Dua Lipa - New Rules

14f82eb0eeabb23c900704463598

Tuy mới chỉ phát hành duy nhất một album cùng tên trong sự nghiệp nhưng Dua Lipa đã chứng tỏ được tài năng của mình với New Rules - bản hit mùa hè nổi tiếng nhất của năm 2017. Với những thành công của New Rules, hi vọng rằng cô nàng Dua Lipa sẽ tiếp tục “quẩy hết mình” trong năm 2018 này.

6. Calvin Harris - Summer

Chỉ nghe qua tên bài hát thôi là chúng ta đã có thể cảm nhận được hương vị của mùa hè rồi đúng không? Là lần đầu tiên kể từ sau ca khúc Fell So Close mà Harris quay trở lại hát chính, Summer tuy nhận được những phản ứng trái chiều từ giới phê bình âm nhạc, nhưng lại đạt được những thành công về mặt thương mại với một #1 tại UK và #7 tại US. Video của ca khúc với sự góp mặt của nam diễn viên Jason Statham cũng đã đạt được 1,2 tỷ views trên Youtube, trở thành một trong những video âm nhạc có lượng xem cao nhất của nam DJ điển trai người Scotland này.calvin harris summer

7. Pitbull ft. Ke$ha - Timber

Sự kết hợp giữa bộ đôi rapper Pitbull và Ke$ha chắc hẳn đã quá quen thuộc với nhiều người. Với giai điệu đậm chất mùa hè, Timber chính là sản phẩm hợp tác thứ ba giữa bộ đôi rapper - ca sĩ người Mỹ này kể từ sau Girls (2010) và Crazy Kids Remix (2013)

8. Robin Thicke ft. T.I., Pharrell - Blurred Lines

blurred lines logo

Dù gặp phải nhiều tranh cãi và bị cấm ở nhiều nước trên thế giới, nhưng Blurred Lines vẫn là một trong những ca khúc không thể thiếu trong mùa hè của các tín đồ yêu thích âm nhạc US-UK. Giai điệu guitar điện tử gây nghiện cùng sự quyến rũ của nam ca sĩ Robin Thicke chính là “thứ vũ khí” giúp cho Blurred Lines đạt được những thành công lớn trên mặt trận âm nhạc US-UK trong năm 2013.

9. Flo Rida - Whistle

Nổi lên trong năm 2013 như một hiện tượng gây sốt toàn thế giới, ca khúc Whistle của Flo Rida xứng đáng được góp mặt trong bản danh sách những bản hit phải nghe trong mùa hè. Sử dụng tiếng huýt sáo gây nghiện, Whistle không chỉ hấp dẫn về mặt âm nhạc mà còn gây ấn tượng với phần hình ảnh đậm chất mùa hè như bãi biển, vách đá ngầm và những cô nàng chân dài… đốt mắt nóng bỏng.

https://www.youtube.com/watch?v=NwL98zzdEXo

10. Lana Del Rey - Summertime Sadness

maxresdefault

Với giọng ca quyến rũ và mạ mị của Lana Del Rey, Summertime Sadness không phải là một bản hit mùa hè sôi động mà lại đầy chất thơ ngọt ngào, buồn bã và nữ tính.

Ai bảo mùa hè chỉ có niềm vui? Với Lana Del Rey, mùa hè còn là mùa gợi lên sự thương nhớ, mất mát và sâu lắng về những mối tình đã chết - cũng chính sự hoài niệm tuyệt đối về tình yêu và những rung động của con tim khi đang yêu. Không khiến người ta phải nhún nhảy, Summertime Sadness chính là bản tình ca buồn bã của mùa hè, của những xúc cảm tình yêu mãnh liệt.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.