• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

10 món quà đặc biệt của fans khiến thần tượng xứ Hàn khóc nức nở trên sân khấu vì cảm động

Âm nhạc

Có lẽ fans K-Pop nào cũng mong được một lần tới xem concert của thần tượng. Ở đó, bạn không chỉ được nhìn tận mắt "người thương" bằng xương bằng thịt mà còn được giao lưu cùng họ nữa.

Trong khi idol đem đến cho fans những màn trình diễn đầy nhiệt huyết thì fans cũng âm thầm dành tặng idol vô vàn dự án bất ngờ. Bởi thế mới có chuyện thần tượng ngỡ ngàng, thậm chí là bật khóc sau khi chứng kiến những công trình "tâm huyết" mà người hâm mộ dành cho họ.

Dưới đây là những kỉ niệm không thể nào quên từng diễn ra trong concert của các nhóm nhạc thần tượng xứ Hàn.

EXO-CBX

EXO-L tại Nhật Bản đã khiến bộ ba CBX không kìm được nước mắt sau khi xem xong một đoạn video dài hơn 2 phút. Đoạn video ghi lại lời cảm ơn từ các bạn EXO-L trên toàn nước Nhật. Bên cạnh đó là những hình ảnh đáng nhớ trong tour diễn Magical Circus mà CBX đã cùng trải qua.

Món quà chân thành mà fandom tại Nhật của EXO gửi tới CBX.

BTS

Màn biểu diễn 2!3! tại fanmeeting BTS 3rd Muster có lẽ là một trong những khoảnh khắc huyền thoại của cả cộng đồng ARMY. Họ đã "nhuộm màu" toàn bộ khán đài bằng cách trùm túi bóng màu tím lên lighstick. Khỏi phải nói project này đã khiến 7 chàng trai cảm động đến thế nào.

Màu tím là một gam màu rất ý nghĩa đối với BTS và ARMY, theo như lời Taehyung thì nó đại diện cho sự tin tưởng và yêu thương.

2PM

Người hâm mộ của 2PM đã gửi tới các chàng trai một đoạn video đầy cảm động trong concert 6 Nights. Ngay sau đó là hàng ngàn chiếc máy bay giấy được phi lên sân khấu trong sự ngỡ ngàng của nhóm.

Các chàng trai chẳng thể nói lên lời khi thấy được tâm huyết mà fans dành cho họ.

SHINee

Cộng đồng Shawol tại Nhật là những người đầu tiên gặp được SHINee sau chuyện buồn của Jonghyun. Cũng vì vậy, họ đã quyết định gửi tặng nhóm một món quà động viên vô cùng ý nghĩa. Ai cũng thấy dòng thông điệp "Forever 5HINee" đã khiến cho các thành viên SHINee bất ngờ và xúc động đến thế nào.

https://twitter.com/supernoona_TM/status/1012235269045567488?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1012235269045567488&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.sbs.com.au%2Fpopasia%2Fblog%2F2018%2F07%2F05%2F10-moments-when-idols-were-surprised-concert-fan-projects

Girls' Generation

Girls' Generation là một trong những nhóm nhạc nữ "tường thành" của K-pop và cộng đồng Sone cũng vậy. Vào fanmeeting kỉ niệm 10 năm ra mắt, các fan đã thực hiện một project đầy ý nghĩa khiến cho SNSD vừa hát Into The New World vừa khóc nức nở.

Wonder Girls

Các cô gái nhà JYP đã có một phen "hú hồn" khi đang trình diễn trên sân khấu thì âm nhạc đột ngột tắt ngóm. Hóa ra fans đã yêu cầu ban tổ chức phối hợp để đem đến một điều bất ngờ nho nhỏ cho Wonder Girls.

https://youtu.be/YvIyLz1vlaA

Các fan đã hát hết phần còn lại của bài hát Wishing On The Star để dành tặng Wonder Girls.

EXO

Tại concert EXO'rdium ở Seoul, cộng đồng EXO-L đã cùng tạo nên thông điệp "No EXO, No Life" dành tặng các chàng trai.

Chỉ cần có EXO, EXO-L vẫn luôn ở đây.

SEVENTEEN

Trong màn trình diễn Healing của Seventeen tại concert Philippines, người hâm mộ đã cùng thả hàng ngàn quả bóng bay lên không trung. Có lẽ đây là một trong những đêm diễn vui vẻ và đáng nhớ nhất của nhóm nhạc nhà Pledis tại nước ngoài.

Block B

Năm 2014, Block B gặp không ít khó khăn trong quá trình hoạt động, họ thậm chí còn không biết mình có thể tiếp bước cùng nhau hay không. Chính vì lẽ đó mà người hâm mộ đã đồng loạt gửi những lời nhắn yêu thương và ủng hộ để các thành viên có thể mạnh mẽ hơn.

Nhớ được fans tiếp sức, nhóm đã quay trở lại và thành công với hit Very Good.

MONSTA X

Người hâm mộ ở Madrid đã giơ cao biểu ngữ "Chúng mình luôn ủng hộ các cậu" bằng tiếng Hàn, điều này khiến các thành viên MONSTA X xúc động đến mức hát lệch cả giọng. Tuy hàng ghế khán giả hôm ấy còn trống khá nhiều nhưng các chàng trai vẫn cảm nhận được sự nồng nhiệt của những fan đã đến concert.

https://www.instagram.com/p/BkcX94wgFQI/?utm_source=ig_embed

Theo: sbspop
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.