• Về đầu trang
Mincysh
Mincysh

10 MV cổ trang từng 'làm sóng làm gió' V-Pop một thời

Âm nhạc

1. Phong Ba Tình Đời

Đan Trường được xem là một trong những ca sĩ tiên phong cho trào lưu nhạc Hoa lời Việt. Ngoài ra, anh cũng là người đi đầu và vô cùng thành công trong những MV cổ trang Trung Quốc. Những bản hit như Trở Lại Phố Cũ, Tuyết Hồng, Chờ Trên Tháng Năm,... và đặc biệt là Phong Ba Tình Đời của "anh Bo" Đan Trường thật sự đã tạo được dấu ấn khó phai trong lòng người hâm mộ.

2. Chờ Trên Tháng Năm

Cũng như Phong Ba Tình Đời , Chờ Trên Tháng Năm là một trong những MV làm nên tên tuổi của "anh Bo" Đan Trường. Những bản hit này quen thuộc đến nỗi chỉ cần giai điệu của nó vang lên sẽ khiến khán giả như được ùa về với tuổi thơ vậy!

3. Ảo Mộng Tình Yêu

Đan Trường - Cẩm Ly là cặp đôi song ca huyền thoại một thời của làng âm nhạc Việt Nam. Với những bản tình ca lãng mạn cùng các MV được đầu tư kỹ lưỡng, cặp đôi nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi của mình và được nhiều người yêu thích.

4. Tình Đơn Phương 2

"Anh hai" Nam Trường cũng không kém cạnh khi ra mắt khán giả Tình Đơn Phương 2 trong phiên bản cổ trang mới lạ. Giọng ca đầy nội lực kết hợp cùng trang phục cổ trang của nam ca sĩ thực sự khiến người hâm mộ phải trầm trồ, xuýt xoa.

https://www.youtube.com/watch?v=F-rjZE6Idd8

5. Nửa Vầng Trăng

"Ông hoàng giải trí" Đàm Vĩnh Hưng cũng sở hữu bản hit đình đám với MV mang phong cách cổ trang đầy nam tính. Nửa Vầng Trăng là ca khúc đã giúp tên tuổi của nam ca sĩ trở nên gần gũi và thân thuộc hơn với khán giả Việt Nam.

6. Dân Nước Nam

"Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh cũng là một trong những ứng cử viên tranh tài trong "cuộc thi" MV cổ trang Việt Nam. Nam ca sĩ nổi tiếng với giọng hát nhẹ nhàng, trầm ấm nhưng khi thể hiện ca khúc Dân Nước Nam, anh đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ với giọng hát đầy nội lực của mình.

7. Khí Phách Anh Hùng

Nguyễn Phi Hùng được khán giả chú ý đến sau thành công của các ca khúc như Tình đơn côi, Mưa tuyệt vọng, Vắng cha,... Là một trong những nam ca sĩ đa tài của làng âm nhạc Việt, Phi Hùng cũng không quên "bỏ túi" cho mình những MV ca nhạc đậm màu cổ trang.

https://www.youtube.com/watch?v=HQhjx6u2Opk

8. Tuyết Hồng

Nhắc đến MV cổ trang của ngành âm nhạc Việt Nam thì không thể không nhắc đến Tuyết Hồng - một trong những ca khúc hit của cặp đôi Đan Trường và Cẩm Ly. Vẫn mang màu sắc của Trung Hoa xưa, Tuyết Hồng một lần nữa lại giúp "cặp song ca vàng" hâm nóng tên tuổi trước người hâm mộ.

9. Nếu Em Thấy Cô Đơn

Đây lại là một trong rất nhiều ca khúc giúp "anh hai" Lam Trường đốn gục trái tim biết bao "fan girl" nhiều năm trước. Giai điệu tuyệt vời được tô điểm thêm bởi những cảnh quay tuyệt đẹp trong MV là điểm cộng lớn của Nếu Em Thấy Cô Đơn.

10. Tuyết Sơn Phi Hồ

Có lợi thế là người gốc Hoa, những sản phẩm âm nhạc mang màu sắc xứ Trung của Lam Trường đều vô cùng thành công. Tuyết Sơn Phi Hồ cũng là một trong những MV ca nhạc thành công của "anh hai" Lam Trường.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.