• Về đầu trang
Mincysh
Mincysh

12 MV nhạc Việt sôi động từng làm điên đảo giới trẻ một thời

Âm nhạc

1. Ôi Tình Yêu

Ca sĩ Thanh Thảo bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình từ năm 1998. Nhưng phải đến khi Ôi Tình Yêu xuất hiện thì tên tuổi của cô mới được nhiều người biết đến.

Bài hát với giai điệu vô cùng bắt tai đã làm sóng làm gió tại thị trường âm nhạc Việt Nam suốt thời gian dài. Đồng thời, nó cũng tạo được những ấn tượng khó phai trong lòng khán giả.

2. Mắt Nai Cha Cha Cha

Mắt Nai Cha Cha Cha - một sáng tác của nhạc sĩ Sỹ Luân, chính là ca khúc đã giúp sự nghiệp của Hồng Ngọc tỏa sáng. Ca khúc với giai điệu sôi động được thể hiện bởi giọng hát khỏe khoắn, đầy nội lực của Hồng Ngọc đã nhanh chóng được nhiều khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích.

3. Tuổi Mộng Xứ Đông

Cẩm Ly là một nữ ca sĩ vô cùng quen thuộc với khán giả Việt Nam. Cô theo đuổi nhiều dòng nhạc như nhạc nhẹ, trữ tình, nhạc trẻ và nhạc có âm hưởng dân ca.

Sở hữu chất giọng truyền cảm, Cẩm Ly đã đem đến cho khán giả những "món ăn" dân ca vô cùng ngọt ngào và thú vị. Trong đó, Tuổi Mộng Xứ Đông là ca khúc được khán giả đặc biệt yêu thích bởi những cảnh sinh hoạt vô cùng bình dị và đáng yêu của người dân nơi đây.

https://www.youtube.com/watch?v=dpLIyIYDmJE

4. Lời Hứa Tình Yêu

Cùng là "gà" của Công ty Thế giới Giải Trí (Wepro), H.A.T và Ưng Hoàng Phúc đã cùng nhau tạo nên những ca khúc bất hủ cho làng âm nhạc Việt Nam.

Những giai điệu mà bất kỳ 8-9x nào cũng thuộc lòng chính là Anh Không Muốn Bất Công Với Em, Giờ Anh Hứa Để Làm Gì, Nỗi Sầu Đêm Vắng,... Trong đó không thể không nhắc đến Lời Hứa Tình Yêu với giai điệu vui tươi cùng MV trẻ trung, sôi động.

5. Người Tình Mai Ya Hee

Vũ Hà là một nam ca sĩ được nhiều người biết đến tại thị trường âm nhạc Việt Nam. Anh thuộc hàng “ngôi sao” ăn khách tại các tỉnh miền Tây.

"Alo, em à! Nhớ anh không?"...

Với gương mặt điển trai cùng chất giọng lạ anh được khán giả chú ý đến sau những ca khúc: Tiểu Thư Con Gái Nhà Ai, Mambo Nồng Say, Mắt Nai Cha Cha Cha,... Trong đó không thể không nhắc đến Người Tình Mai Ya Hee - bài hát có giai điệu gây nghiện nhất nhì trong làng âm nhạc Việt.

6. Búp Bê Chao Mi Ao

Hai ca khúc "hot hit" bậc nhất của nam ca sĩ Vũ Hà có lẽ chính là Người Tình Mai Ya HeeBúp Bê Chao Mi Ao. Kể từ khi Búp Bê Chao Mi Ao được ra mắt cho đến nay vẫn luôn có rất nhiều khán giả và người nổi tiếng cover lại ca khúc này.

Lối trang điểm có phần hơi "creepy" này của Vũ Hà có lẽ vẫn luôn khắc sâu trong tâm trí của khán giả Việt...

7. Vào Đời

Vẫn hợp tác cùng các bạn nhỏ, lần này giọng ca Quang Vinh chọn Vào Đời làm ca khúc ra mắt khán giả yêu nhạc. Với ca từ trong sáng, dễ thương, bài hát này rất nhanh chóng đã nằm trong "bộ sưu tập" những HIT bất hủ của chàng Hoàng tử Sơn Ca.

8. Bên Em Mùa Xuân

MTV là nhóm nhạc nam của làng giải trí Việt giữ được tình bạn gắn kết sau nhiều năm tan rã. Dưới đây là Bên Em Mùa Xuân - một trong những ca khúc đã làm nên tên tuổi của MTV ngày nào.

Có ai nhận mặt được chàng trai "ngố tàu" này không?

https://www.youtube.com/watch?v=VGzY5jTp3jA

9. Tình Nồng

Với biệt danh búp bê, Thanh Thảo luôn đem lại cho khán giả hình ảnh một cô ca sĩ đáng yêu cùng giọng hát nhẹ nhàng, truyền cảm. Quả thật, Thanh Thảo đã không làm cho người hâm mộ phải thất vọng khi liên tục cho ra mắt những MV ca nhạc vô cùng chất lượng. Tình Nồng là một trong những MV được đầu tư và gây bão làng giải trí Việt lúc bấy giờ.

Dáng nằm huyền thoại một thời của Thanh Thảo...

10. Người Tình Mùa Đông

Người Tình Mùa Đông là bản tình ca bất hủ vô cùng quen thuộc với khán giả Việt Nam. Và chỉ cần nghe thấy giai điệu du dương của ca khúc này, chắc chắn người ta sẽ nghĩ ngay đến nữ ca sĩ Như Quỳnh. Đây cũng chính là một trong những ca khúc là bước đệm đầu tiên giúp Như Quỳnh được rất nhiều khán giả trong và ngoài nước yêu thích.

11. Người Tình Ơi Mơ Gì

Lời bài hát dễ thương, giai điệu sôi động qua phần thể hiện của hai ngôi sao lớn Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm chính là những điểm cộng lớn cho MV Người Tình Ơi Mơ Gì. Chắc hẳn khi xem MV, các bạn sẽ không thể tin được đã từng có một Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm ngô nghê như thế này...

Ông hoàng, bà hoàng của Showbiz Việt cũng từng có một thanh xuân thật... dữ dội.

12. Taxi

Có thể nói những chiếc taxi là chủ đề dễ tạo HIT nhất trong làng âm nhạc Việt. Trước bản HIT Taxi sôi động của ca sĩ Thu Minh, khán giả đã có dịp được choáng ngợp với Taxi vô cùng trẻ trung, năng động đến từ những cô gái H.A.T.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.