• Về đầu trang
Chym Cu
Chym Cu

2018: BTS nhận 100 cup lớn nhỏ, Bighit cũng đạt đỉnh vinh quang với loạt giải thưởng danh giá

Âm nhạc

Tính đến thời điểm này, nhóm nhạc toàn cầu BTS đã nhận được hơn 100 giải thưởng chỉ tính riêng trong năm 2018. Các giải thưởng không chỉ trong nước mà bao gồm cả quốc tế như iHeart Radio Music Awards, MTV Music Video Japan Awards, MTV EMAs....

1541403575 bts dem ve hai giai thuong cho army tai mtv emas 2018 94c0b710 1541403142

Ngoài những giải khủng mà BTS nhận được thì công ty chủ quản của họ - BIGHIT Entertainment cũng thu về kha khá giải thưởng trong năm nay.

Đầu tiên phải kể đến là giải Bản sắc thương hiệu tại lễ trao giải thiết kế nổi tiếng thế giới tại Đức mang tên iF Design Awards.

dktrl7wuuaahksv

Thiết kế của Bighit dành cho BTS giúp họ đạt được giải thưởng.

Gần đây trong lễ trao giải Asia Artist Awards 2018 (AAA 2018) thì nhà sản xuất Pdogg thuộc Bighit đã nhận được giải Best Producer. Cũng tại AAA 2018 này, Son Sungdeuk cũng đem giải Best Performance Director về cho công ty Bighit.

edit

Mới đây nhất báo chí đưa tin, Bighit khiến Hàn quốc tỏa sáng thông qua BTS nhận được 2 giải thưởng tại 9th Korea VC Awards với lần lượt các giải là Best Management Company Award (Công ty quản lý tốt nhất) Investment Company of the Year Award trong việc tạo nên các công việc chất lượng và đóng góp số tiền quỹ lớn.

Cùng chúc mừng nhà Bighit và BTS thôi nào!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.