• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Alan Walker tung MV mới được quay tại hang Sơn Đoòng, Việt Nam

Âm nhạc

Alan Walker là một nhà sản xuất thu âm, DJ người Anh gốc Na Uy. Anh nổi tiếng với ca khúc EDM Faded đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc trên thế giới.

Các fan của Alan Walker cũng không còn xa lạ với phong cách mỗi MV ca nhạc của anh chàng này. Nam DJ luôn đầu tư kỳ công địa điểm lẫn kỹ xảo cho từng ca khúc, hầu hết đều mang phong cách tương lai u tối như On My Way, Darkside... Mới đây không lâu Alan Walker cũng đã phát hành MV cho Alone hợp tác với nữ ca sỹ Psycho Ava Max. Điều thú vị là các fan đã nhanh chóng phát hiện ra bối cảnh quay chính của Alone chính là địa danh hang Sơn Đoòng.

Nội dung của MV kể về một nhà nữ khảo cổ học đã lên đường đến một địa điểm bí mật để tìm ra những bí mật của lịch sử tiến hoá. Và đó chính là hang Sơn Đoòng của Việt Nam. Qua MV, hang Sơn Đoòng hiện lên hùng vĩ, to lớn và vô cùng hoang sơ.

Nhà khảo cổ học đặt chân đến Quảng Bình
Đi thuyền như người Việt Nam thực thụ
Có cả diễn viên quần chúng Việt Nam
Khung cảnh hùng vĩ bên trong hang động lớn nhất thế giới
Hang Sơn Đoòng hiện lên vô cùng choáng ngợp

Được biết, công ty Oxalis - đơn vị duy nhất được kinh doanh tour đến Sơn Đoòng đã hướng dẫn êkip của nam DJ vô cùng tận tình. Anh cũng đã gắn tag địa điểm Sơn Đoòng ngay trên tên của MV Alone.

Chỉ trong 2 tiếng đồng hồ phát hành, nhiều người Việt Nam đã kéo vào MV của Alan Walker và gửi lời cám ơn đến nam DJ. Hang Sơn Đoòng cũng đã nhận được nhiều lời khen từ bạn bè quốc tế vì vẻ đẹp hoang sơ và vô cùng hùng vĩ đến choáng ngợp.

Kết quả hình ảnh cho sơn đoong quay phim kong

Trước đây bộ phim bom tấn Kong: Skull Island cũng đã chọn đây làm bối cảnh quay chính.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.