• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Ariana Grande bị ném chanh vào người khi diễn ở Coachella sau tin đồn được trả cát xê cao hơn Beyoncé

Âm nhạc

Mới đây, nữ ca sĩ nổi tiếng Ariana Grande đã bị ném hoa quả vào người khi đang trình diễn tại Lễ hội âm nhạc và nghệ thuật thung lũng Coachella ở Indio. Trong một đoạn clip do fan quay được, có thể thấy rõ tiểu diva bị người khác ném một quả chanh vào người khi đang trình diễn ca khúc "NASA". Bị sốc, giọng ca Thank U, Next đã nói: "Chuyện quái gì thế? Một người trong các bạn đã ném chanh vào người tôi! Khỉ gió"

untitled 1

Trước vụ việc này, các fan của nữ ca sĩ đã đoán rằng thủ phạm chính là fan của Beyoncé do tin đồn Grande được trả cát xê cao gấp đôi Queen Bee để trình diễn ở đây. Bên cạnh đó, quả chanh cũng chính là tên album đình đám của Beyoncé (Lemonade).

untitled 1 1

Ariana Grande và Beyoncé

Tuy nhiên, một nguồn tin bí mật đã tiết lộ với The Blast rằng không có chuyện cả Beyoncé bị trả cát xê thấp hơn Grande mà cả hai được trả bằng nhau: 4 triệu USD cho tuần đầu tiên và 4 triệu USD cho tuần tiếp theo.

Sau sự cố bị ném chanh, Grande đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và kết thúc màn trình diễn của mình bằng ca khúc "Sorry" đình đám với một nhân vật đặc biệt - Justin Bieber. Điều này đã khiến cho nhiều fan bất ngờ và vô cùng vui mừng vì đã quá lâu rồi kể từ lần cuối Justin xuất hiện trên sân khấu.

12587652 6948513 image a 27 1555970490037

Cả hai có cùng chung một quản lý là Scooter Braun.

Không chỉ đem tới cho khán giả một màn trình diễn cống hiến, Justin còn hứa với fan rằng anh sẽ trở lại với album mới sớm thôi. Nam ca sĩ cho hay: "Tôi đã không lên sân khấu 2 năm rồi. Khi đến đây, tôi còn không biết là tối nay mình sẽ phải biểu diễn cơ. Vì thế, đây chính là lần đầu tiên tôi hát trên sâu khấu sau hai năm. Tôi sẽ nhanh chóng trở lại thôi. Tiện thể, sắp có album mới rồi."

Lễ hội Âm nhạc và Nghệ thuật Thung lũng Coachella (thường gọi tắt là lễ hội Coachella) là một lễ hội vô cùng nổi tiếng được tổ chức tại thành phố Indio, thung lũng Coachella, phía Nam bang California, Mỹ. Đây chính là nơi quy tụ của nhiều nghệ sĩ tên tuổi trên toàn thế giới. Cho đến thời điểm hiện tại Coachella là sự kiện giải trí lớn nhất, nổi tiếng nhất và doanh thu cao nhất trên thế giới, vượt qua cả Tomorowland.

blackpink coachella 2019

Năm nay, Coachella cũng được tổ chức vào các ngày cuối tuần của 2 tuần liên tiếp: Tuần 1 từ ngày 12 đến 14/4; tuần 2 từ ngày 19 đến 21/4 với sự góp mặt của nhiều cái tên đình đám như Ariana Grande, Black Pink, Childish Gambino,..

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.