• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Bạn nhận ra bao nhiêu cảnh phim ngôn tình Hàn - Trung trong MV mới của Hòa Minzy?

Âm nhạc

Vào ngày 6/5 vừa qua, Hòa Minzy cho ra mắt MV "Rời Bỏ" do nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng sáng tác. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau 1 năm vắng bóng.

MV đạt được 2,6 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau 2 ngày ra mắt. Sản phẩm âm nhạc mới của Hòa Minzy nhận được nhiều lời khen ngợi về độ đầu tư và chất lượng hình ảnh. Nhan sắc bạn diễn nam trong MV cũng là đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn mạng xã hội.

Tuy nhiên, bên cạnh những phản ứng tích cực, cũng có nhiều ý kiến cho rằng MV mới của nữ ca sĩ có mô típ quá quen thuộc, hao hao một số cảnh quay trong những bộ phim: Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp, Mỹ Nhân Ngư, hay mới nhất là Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi,...

Chuyện tình chị em chỉ mới "gây sốt" thời gian gần đây sau khi Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi lên sóng. Không biết vô tình hay cố ý mà MV "Rời Bỏ" của Hòa Minzy cũng có mô típ giống y đúc bộ phim Hàn Quốc kể trên.

Ví như phân cảnh lãng mạn của Hòa Minzy và bạn diễn trong phòng y tế khiến nhiều người liên tưởng đến khoảnh khắc nam thần Jung Hae In đùa giỡn với "Chị Đẹp" Son Ye Jin.

Hoà Minzy liên tục bị đàn em trêu ghẹo trong MV mới.

ezgifcom video to gif 36 15237336225561265851063

Tuy nhiên, những cảnh trai trẻ trêu chọc đàn chị vốn là điểm nhấn của bộ phim Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi.

1523625442 205 moments from pretty noona who buys me food that make us feel like falling in love

Nhiều khán giả cũng hoài nghi cảnh hôn dưới nước trong MV "Rời Bỏ" được "lấy cảm hứng" từ nụ hôn của Jo Bo Ah và Song Jae Rim trong phim Mỹ Nhân Ngư.

500 201053 1441619624

Thú vị nhất là câu hỏi của phóng viên dành cho anh chàng Hải Long trong MV "Rời Bỏ" lại giống y hệt câu hỏi nam phụ Ngô Bách Tùng nhận được trong bộ phim Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp khi anh đoạt ngôi vị Quán quân cuộc thi bơi. Cả Ngô Bách Tùng và Hải Long đều là hotboy bơi lội của trường.

Nhiều "mọt phim" còn "soi" kĩ cảnh Hòa Minzy cổ vũ cho trai trẻ và nhận thấy cảnh này giống đến... 90% cảnh Tiểu Hy cổ vũ cho Ngô Bách Tùng.

qqq

Câu hỏi mà Ngô Bách Tùng nhận được...

www

aaaa

và câu hỏi phóng viên dành cho Hải Long (Quốc Anh) hoàn toàn giống nhau.

untitled

Cảnh Hòa Minzy cổ vũ cũng bị cho là rất giống với cảnh Tiểu Hy cổ vũ Ngô Bách Tùng.

ngo bach tung 2

Chưa dừng lại ở đó, cư dân mạng còn cho rằng rằng MV "Rời Bỏ" của Hòa Minzy đạo nhái lời bài hát, giai điệu từ ca khúc "Đừng Thương Hại Anh" của ca sĩ Minh Âu. Hiện giờ, cả hai bên vẫn chưa lên tiếng về nghi án này.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.