• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Ngôi sao Nhật Bản phải xin lỗi cư dân mạng vì livestream khi không được xinh đẹp

Âm nhạc

Ayumi Hamasaki là nữ ca sĩ nổi tiếng của Nhật Bản. Ra mắt năm 1998, tính đến nay cô đã trải qua 20 năm lăn lộn trong nghề. Ở tuổi 39, giọng ca Dearest lên kế hoạch làm tour diễn kỷ niệm 2 thập kỷ hoạt động. Nữ ca sĩ chia sẻ thông tin này thông qua hình thức livestream trên mạng.

299a9179d007a3a7210fc01564d1c92a

Ayumi Hamasaki với vóc dáng nuột nà trên tờ Jelly Magazine năm 2012.

a2892689015d435591e7fe795dbdabdd

Cô xuất hiện xinh đẹp trên UP Magazine.

Tuy nhiên điều không ngờ tới là ngay trong buổi livestream, nữ ca sĩ vấp phải hàng loạt lời bình khiếm nhã từ netizen Nhật Bản. Họ cho rằng, mặt cô sưng phù, nhất cử nhất động thiếu linh hoạt, trước đây dùng phần mềm chỉnh sửa quá nhiều nên khác xa với hình ảnh trong livestream: "Chị nên ốm xuống đi, bình thường chắc nhan sắc ghê lắm nhỉ?".

ayumi1

Ayumi phát livestream với gương mặt bầu bĩnh.

Trước phản ứng có phần cực đoan từ cộng đồng mạng, Ayumi phải viết một bài xin lỗi dài gửi đến tất cả, trong đó cô thừa nhận sự kém sắc của bản thân.

Thậm chí nữ ca sĩ cho biết mình không có tư cách đảm nhiệm việc phát livestream: "Lúc đó tôi không được thon thả, không có tư cách chủ trì livestream, tôi xin lỗi mọi người. Nhưng tôi không nghĩ mắt to, cằm nhọn, mặt nhỏ là đẹp, ai sinh ra cũng có dáng hình của riêng mình, hy vọng mọi người đừng đánh mất bản sắc đó".

ayumi2

Danh ca nhận bản phải xin lỗi vì vẻ ngoài hiện tại của bản thân.

Nhắc đến Ayumi Amasaki, thế hệ yêu nhạc 8x 9x chắc hẳn sẽ cảm thấy quen thuộc với cái tên này. Cô không những nổi tiếng tại Nhật mà còn được biết đến rộng rãi tại Trung Quốc và các nước châu Á. Ngoài sức ảnh hưởng âm nhạc, nữ ca sĩ còn gây chú ý bởi gout thời trang và lối trang điểm độc đáo. Cô được xem là tượng đài thanh xuân của giới trẻ, là "nữ hoàng nhạc pop" Nhật Bản.

https://www.youtube.com/watch?v=UeUASDiVjyA

Một trong những bản hit của Ayumi Hamasaki.

1ee26465edfe993093717190468c8891 8a385a8cdaf5ef33b036e0b56f2abd31

Tuy nhiên trong vài năm trở lại đây, Ayumi Hamasaki thường vấp phải nhiều bình luận chê bai vì vóc dáng phát tướng, thậm chí phải ở ẩn một quãng thời gian cũng vì lý do ngoại hình này.

Sau khi lời xin lỗi của cô được phát hành, nhiều ý kiến bày tỏ sự ngao ngán trước quan điểm của một bộ phận netizen khi mọi thứ đều có thể bị đưa ra phán xét từ ngoại hình đến tài năng. Đối với trường hợp của Ayumi, trang QQ cũng trích hẳn một bình luận làm dòng tit lớn: "Thời đại này, mặt sưng lên cũng phải xin lỗi?".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.