• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

BIGBANG chính thức trở lại với tuyên bố biểu diễn ở lễ hội Coachella (Mỹ) cùng Epik High

Âm nhạc

Sáng 3/1, cộng đồng VIP đã đón chào tin mừng khi cái tên BIGBANG xuất hiện trong danh sách biểu diễn tại lễ hội âm nhạc Coachella do chính Tae Yang đăng tải lên tài khoản Instagram cá nhân. Coachella Valley Music and Arts Festival hay Lễ hội âm nhạc và nghệ thuật Thung lũng Coachella là lễ hội âm nhạc và nghệ thuật được tổ chức thường niên tại Empire Polo Club ở Indio, California, thu hút rất nhiều ngôi sao đình đám biểu diễn cùng lượng khán giả khổng lồ từ mọi nơi đổ về.

Kết quả hình ảnh cho lễ hội coachella

Theo như lịch trình đăng tải, Big Bang sẽ biểu diễn vào ngày 10 và 17/4 năm nay. Không những thế, còn có một đại diện Kpop nữa là nhóm nhạc hiphop Epik High. Đây cũng là lần đầu tiên BigBang 4 thành viên đứng chung sân khấu sau scandal của Seung Ri và lệnh nhập ngũ của những thành viên còn lại.

Kết quả hình ảnh cho big bang

Với hàng loạt lùm xùm, dư luận đã vô cùng xôn xao với tương lai mịt mù của Big Bang nhưng tin vui ngày hôm nay đã phần nào làm yên lòng người hâm mộ. Có thể đây là dấu hiệu cho biết rằng 4 thành viên còn lại sẽ tiếp tục ký hợp đồng với công ty chủ quản YG Entertainment.

Kết quả hình ảnh cho big bang

Gần đây nhất đã có BlackPink - nhóm nhạc đàn em của BigBang tham gia biểu diễn ở Coachella 2020 và nhận được nhiều sự ủng hộ vô cùng nồng nhiệt từ các khán giả phương Tây.

Kết quả hình ảnh cho blackpink coachella

Bên cạnh hai cái tên đến từ Kpop, Coachella 2020 cũng quy tụ dàn ca sỹ, DJ vô cùng nổi bật như Calvin Harris, Lewis Capaldi, Charli XCX, Travis Scott, Lana Del Rey hay Lil Nas X...

HOT: BIGBANG chính thức trở lại sau ngày xuất ngũ, xác nhận diễn tại lễ hội Coachella (Mỹ) cùng Epik High - Ảnh 4.
Danh sách nghệ sỹ tham gia Coachella 2020
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.