• Về đầu trang
Đông Nhã
Đông Nhã

BTS bất ngờ trả lời New Hope Club trên Twitter hứa hẹn kết hợp cùng nhau: fan 'bấn loạn', anti fan dè bỉu

Âm nhạc

Trước đó, V (BTS) đã từng chia sẻ trong một livestream rằng New Hope Club là một trong những ban nhạc có sức ảnh hưởng đến anh. Chia sẻ này của V có lẽ đã đến tai của Blake Richardson - thành viên trong ban nhạc New Hope Club và nam ca sĩ nước Anh đã đăng tải trên Twitter cá nhân: “V, hãy cùng nhau viết vài bài hát nào”. Ngay lập tức, dòng tweet đã thu hút sự chú ý từ đông đảo fan hâm mộ của hai nhóm nhạc.

Dòng tweet của Blake Richardson ngỏ lời hợp tác cùng V (BTS)

Tròm trèm 1 tuần sau khi dòng tweet gây bão của Blake Richardson được đăng, BTS đã trả lời và khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên.

BTS chính thức phản hồi lại tweet của thành viên nhóm nhạc New Hope Club

Theo đó, tài khoản Twitter chính thức của BTS đã phản hồi lại bằng một câu úp mở chuyện hợp tác với New Hope Club: “Được thôi, hãy cho tôi biết nhé”. Đi kèm là một biểu tượng cảm xúc đội mũ cao bồi hóm hỉnh. 

Câu trả lời này đã khiến fan hâm mộ của BTS vô cùng phấn khích:

“Tôi suýt tưởng đây là câu trả lời từ một tài khoản giả mạo”

“Tài khoản @BTS_twt cuối cùng cũng đã biết cách trả lời tweet, thật lấy làm tự hào!”

“Mình rất thích cách Blake sáng tác. Rất mong chờ màn collab của họ. Mình cũng không phải ARMY đâu nhưng lại rất yêu giọng của V. Thật sự mong chờ thấy họ hợp tác cùng nhau. Hy vọng sẽ là một ngày không xa!”

Bên cạnh đó, một số bình luận được cho là của anti-fan cũng gây chú ý:

“Người hâm mộ nhóm BTS chắc đã nài nỉ Blake Richardson ngỏ lời hợp tác cùng BTS”

“Tất cả những gì BTS làm gần đây đều là collab”

(Từ trái qua) George Smith, Blake Richardson và Reece Bibby

New Hope Club là ban nhạc nước Anh, xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2015 với 3 thành viên: Reece Bibby (sinh năm 1998), Blake Richardson (sinh năm 1999) và George Smith (sinh năm 1999).

Bản EP debut của ban nhạc này là “Welcome to the club” phát hành vào tháng 5 năm 2017 và album riêng đầu tay vừa ra mắt trong tháng 2 năm nay được đặt tên theo tên ban nhạc. Album này đã nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng album của nước Anh và vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng tại Ireland.

Được biết, ngoài Blake Richardson thì Reece Bibby cũng bày tỏ ý muốn hợp tác cùng BTS. Tuy chưa là một lời xác nhận chính thức, nhưng fan hâm mộ của BTS vẫn rất mong chờ màn collab mới này.

Theo: AllKpop
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.