• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Các hoàng tử tuổi teen ngày ấy và bây giờ: Người đầy scandal, kẻ mất tăm mất tích

Âm nhạc

1. Justin Bieber

Nổi lên nhờ những video hát cover trên Youtube vào khoảng cuối năm 2007, cho tới nay Justin là một trong những nghệ sĩ được yêu thích nhất trên thế giới. Nhờ giọng hát trời ban, khuôn mặt đẹp trai cùng với khả năng tạo hit đỉnh cao, thương hiệu Bieber đã nhanh chóng phủ sóng ra toàn thế giới, biến anh trở thành ngôi sao nổi tiếng nhất trong số những ca sĩ đồng trang lứa.

justin bieber

Justin hồi mới ra mắt.

justin bieber2

Cậu bé ngày ấy giờ đã trưởng thành.

Tuy nhiên, lắm tài thì lại đi kèm với nhiều tật. Dù tài năng là vậy nhưng Justin luôn bị vướng vào danh sách "trai hư" của Hollywood bởi vô số scandal của mình. Chính sự nóng nảy, thiếu kiềm chế của nam ca sĩ đã nhiều lần hủy hoại hình tượng của anh. Trong quá khứ, anh từng gặp vô số rắc rối như đâm xe, tấn công nhiếp ảnh gia, đấm fan cuồng hay ném trứng vào nhà hàng xóm.

justin bieber 2 2000

Justin đánh paparazzi.

0112 bieber house damage tmz 3

Vụ ném trứng vào nhà hàng xóm gây xôn xao dư luận.

Đặc biệt, năm 2013 là một năm vô cùng u ám với giọng ca Love Yourself khi anh vướng liên hoàn scandal gồm nhổ nước bọt vào fan, ngủ với gái gọi, tè bậy nơi công cộng hay nghiêm trọng hơn là chửi cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton.

6

Hình ảnh anh tè bậy ở nơi công cộng

blog121113 tati

hay ngủ với gái gọi đều khiến cho fans vô cùng ngán ngẩm trước lối sống bê tha của thần tượng.

Sau khi bước qua tuổi nổi loạn và kết hôn với người đẹp Hailey Baldwin, Justin dường như đã bình tĩnh và "ngoan hiền" hơn. Ấy thế mà, mới đây, anh chàng lại khiến cho nhiều người phẫn nộ khi lên tiếng bênh vực Chris Brown và so sánh anh ta với hai thuyền thoại là Michael Jackson và Tupac.

5 4 2019 2 20 27 pm 1556954473 6195 1556957043

Nhiều người cho rằng một kẻ vũ phu như Chris không xứng đáng được coi là huyền thoại và kêu gọi tẩy chay Bieber với từ khóa #JustinBieberIsOverParty (Justin Bieber, bữa tiệc tàn rồi).

2. Aaron Carter

Vào khoảng cuối thập niên 1990 đầu 2000, không ai là không biết đến anh em nhà Carter. Nếu anh trai Nick Carter là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Backstreet Boys thì em là giọng ca vàng với một loạt hit đình đám từ khi còn rất trẻ tuổi. Không chỉ có tài năng âm nhạc, Aaron còn sở hữu ngoại hình đẹp trai sáng sủa, biến anh trở thành "hoàng tử nhạc Pop" đầu tiên trong lòng các khán giả trẻ tuổi.

aaron carter aarons party come get it cover 1500441260524

Vẻ ngoài đẹp trai của Aaron trong quá khứ

2

Nổi tiếng và thành công từ quá sớm, Aaron đã không giữ được mình và đi vào vết xe đổ của các ngôi sao như Macaulay Culkin, Lindsay Lohan. Anh bỏ quên sự nghiệp để tham gia vô số buổi tiệc trác táng, sử dụng chất kích thích không kiểm soát. Không chỉ có vậy, anh còn gây bão khi hẹn hò với hai người đẹp của Disney thời đó là Lindsay Lohan và Hillary Duff, tạo ra scandal tình ái nổi tiếng khắp các mặt báo.

the great lindsay lohanhilary duff feud of 2004 2 20452 1547761545 13 dblbig

Aaron cùng với Lindsay và Hillary.

Mải mê trong những bữa tiệc, tên tuổi Aaron ngày càng mất hút và sự nghiệp cũng lụi tàn. Cách đây vài năm, Aaron đã phải tuyên bố phá sản khi còn rất trẻ và phải tá túc ở nhà anh trai. Nhìn vào hình ảnh hốc hác, gầy gộc của anh, ai cũng cảm thấy vô cùng đau lòng và nuối tiếc cho hoàng tử tóc vàng thủa nào.

650

Hình ảnh tiều tụy của anh khiến nhiều người ngỡ ngàng.

screen20shot202017 07 2420at203 53 3420pm

3. Justin Timberlake

Có lẽ khi tham gia Mickey Mouse Club, Justin Timberlake không nghĩ đến chuyện sau này anh sẽ nổi tiếng toàn thế giới. Nhưng nhờ có bàn đạp vững chắc từ phía nhà chuột, Justin đã tỏa sáng khi gia nhập nhóm nhạc NSYNC trong vai trò là giọng ca chính và đưa nhóm trở thành đối chọi với vô số đối thủ máu mặt khác như Backstreet Boys hay Westlife.Sau này, khi tách ra solo, anh vẫn đạt được nhiều thành công to lớn qua các album Future Sex/ Love Sounds hay 20/20 Experience và nhận được 9 giải Grammy.

1780940265d53c72eb2d4aa60f7f4808

Justin khi còn trong nhóm NSYNC.

gettyimages 71765529

Anh trong một buổi biểu diễn vào năm 2006.

Không chỉ có vậy, Justin còn ghi dấu ấn trong vai trò một diễn viên tài năng khi tham gia các bộ phim The Social Network, Bad Teacher,... Chính bởi những thành công vượt trội của mình, anh đã được giới truyền thông ưu ái đặt cho cái tên "Hoàng tử nhạc Pop", giúp anh trở thành một phần trong gia đình "Hoàng gia nhạc Pop" gồm ông hoàng Michael Jackson, bà hoàng Madonna và công chúa Britney Spears.

d60fe7033c47716237586ea7be32eda6

Gia đình hoàng gia của nhạc Pop.

film socialnetwork

Hình ảnh của anh trong bộ phim "The Social Network"

Dù đã cố giữ hình tượng trong sạch nhưng trong sự nghiệp của mình, Justin cũng vướng phải một vài scandal khá đình đám. Nổi nhất trong số đó chính là giật tung một bên áo ngực của Janet Jackson khi biểu diễn tại Superbowl 2004, góp phần làm tiêu tan sự nghiệp của bạn diễn.

justin timberlake jessica biel emmys

Anh cùng với cô vợ Jessica Biel xinh đẹp của mình.

Không chỉ có vậy, anh còn bị chỉ trích vì đá xéo tình cũ là Britney Spears, không ủng hộ phong trào #Metoo. Dù vậy, Justin Timberlake vẫn là cái tên được trọng vọng tại Hollywood và có cuộc sống viên mãn bên gia đình.

4. David Archuleta

Sau khi tham gia chương trình American Idol 2008, tên tuổi của David Archuleta đã trở thành một hiện tượng. Ngay từ đầu cuộc thi, David đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả nhờ giọng hát trầm ấm, ngọt ngào, cùng khuôn mặt thư sinh.

18203

Nhờ đó, anh đã giành danh hiệu Á quân với 44% phiếu bầu trong tổng số 97 triệu lượt bầu. Sau American Idol, anh ra mắt album đầu tay của mình tên David Archuleta gồm những bản hit nổi tiếng như Crush, A Little Too Not Over You và được khán giả gọi là "hoàng tử tình ca"

Thế nhưng album thứ hai của David là The Other Side of Down lại không lặp lại được thành tích trên và chỉ bán được 67.000 bản. Kết quả đáng thất vọng này đã khiến David phải rời bỏ hãng đĩa và từ đó tới nay, tên tuổi của anh chàng xuống dốc không phanh. Hiện giờ, anh vẫn ra album mới nhưng không tạo được mấy tiếng vang và thường đi hát giảng đạo ở các nước theo Công giáo.

5. Jesse McCartney

Nếu như là người thuộc thế hệ 8x, 9x thì không ai là không biết đến ca khúc đình đám Because You Live của anh chàng Jesse McCartney. Giọng hát ấm áp cùng với ngoại hình giống như một chàng hoàng tử tóc vàng vô cùng quyến rũ đã khiến cho nhiều chị em hồi đó mê mệt.

Bên cạnh ca khúc đình đám này cùng bản hit khác, tên tuổi của Jesse còn được biết đến trong lĩnh vực điện ảnh thông qua các tác phẩm như The Suite Life of Zack & Cody, Hannah Montana, biến anh trở thành mẫu bạn trai lý tưởng trong mắt các cô gái tuổi teen hồi đó.

jesse mccartney in young age

Chàng trai Jesse mọi cô gái đều từng theo đuổi.

Tuy nhiên,qua thời kỳ đỉnh cao thì Jesse cũng không còn được chú ý như trước. Các bài hát của anh không còn thành công và dần đi vào quên lãng, khiến cho cái tên Jesse McCartney nay cũng dần mờ nhạt đi trong lòng người hâm mộ.

jesse mccartney net worth

Hình ảnh Jesse bây giờ.

Cách đây 4 tháng, anh cho ra mắt ca khúc Wasted nhưng cho tới nay chỉ đạt được 1,2 triệu lượt xem và không được bảng xếp hạng nào ngó ngàng tới.

6. Greyson Chance

Trước khi có những ca sĩ thành danh nhờ cover như Charlie Puth hay Shawn Mendes thì thế giới từng chứng kiến một cậu bé vô cùng tài năng mang tên Greyson Chance. Nhờ bản cover ca khúc Paparazzi vào năm 2010 mà cậu bé lớp 6 thuở nào đã biến thành một người nổi tiếng và được mời tham gia chương trình The Ellen DeGeneres Show.

da7a788be48a4fe6ed54a993abac17c8

Vẻ ngoài điển trai của cậu khi còn nhỏ.

Sau đó, cậu cho ra mắt album Hold On 'til the Night và ngay lập tức, nó cũng trở thành một hiện tượng khi tẩu tán được 16,185 bản chỉ trong tuần đầu tiên.

d1sesbox0aa5m8g

Hình ảnh mới nhất của Greyson.

Đáng tiếc là sau cái bóng quá lớn của Paparazzi cùng album đầu tiên mà kể từ sau đó, các sản phẩm của Greyson không còn thu hút được sự chú ý như trước. Tên tuổi của cậu cũng đi vào quên lãng và giờ những gì mọi người có thể nhớ được là chú nhóc học cấp 2 hay đi cover trên Youtube.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.