• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Các 'thuyết âm mưu' giải thích lý do Kim Jong Un chỉ chọn Irene đứng cạnh mình khi chụp ảnh

Âm nhạc

Buổi biểu diễn giao lưu văn hoá nghệ thuật tại nhà hát lớn Đông Bình Nhưỡng hôm 1/4 đã trở thành sự kiện quan trọng đánh dấu bước phát triển mới trong mối quan hệ ngoại giao giữa Triều Tiên và Hàn Quốc.

screen shot 2018 04 04 at 11 32 27 am

Kim Jong Un cho hay ông đã thay đổi lịch trình  để đến xem đêm nhạc.

Lãnh tụ Triều Tiên - Kim Jong Un cũng sắp xếp lịch trình để đến tham dự đêm nhạc. Đáng chú ý hơn, ông còn thân mật chụp hình chung với đội hình nghệ sĩ như nữ ca sĩ Baek Ji Young, SeoHyun, nam ca sĩ kỳ cựu Cho Yong Pil, nhóm nhạc thần tượng Red Velvet…

Bức ảnh trở nên nổi tiếng và được lan truyền rộng rãi trên cộng đồng mạng Hàn Quốc. Người hâm mộ còn tinh ý nhận ra người đẹp Irene được sắp xếp đứng cạnh nhà cầm quyền Triều Tiên, trong khi các thành viên còn lại đứng ở vị trí khá xa ngoài rìa.

screen shot 2018 04 04 at 11 31 41 am

Wendy, Seulgi, và Yeri đứng ở bên trái, trong khi Irene đứng cạnh Kim Jong Un.

Một số ý kiến hài hước cho rằng, Kim Jong Un là fan của Red Velvet, thậm chí họ suy luận, Nam Hàn - Bắc Hàn có thể thống nhất nhờ Irene.

Tuy nhiên, theo quan điểm của cựu nghệ sĩ dương cầm Kim Cheol Woong, ông chỉ ra rằng Kim Jong Un rất có thể đã chú ý đến Red Velvet. Việc Irene được đứng cạnh  Kim Jong Un và Ri Sol Ju bên cạnh Cho Yong Pil cũng có thể được sắp đặt từ trước sau khi nghiên cứu phản ứng của truyền thông Hàn Quốc.

screen shot 2018 04 04 at 11 48 02 am

Nghệ sĩ dương cầm Kim Cheol Woong đưa ra nhiều phân tích về vị trí chụp ảnh của đoàn nghệ thuật và nhà lãnh đạo Triều Tiên.

"Bắc Triều Tiên rất chú ý đến giới truyền thông Hàn Quốc. Nhiều khả năng, họ đã kiểm tra mức độ phổ biến của các bài báo khi được phát hành và chắc hẳn vị trí đã được xác định sau khi xem xét các phương tiện truyền thông Hàn Quốc", Kim Cheol Woong cho biết.

Kim Jong Un tại sự kiện giao lưu văn hoá nghệ thuật.

Nghệ sĩ dương cầm suy luận thêm: "Kim Jong Un muốn quảng bá hình ảnh gần gũi của mình nên ông đã chọn thành viên Red Velvet đứng cạnh". 

Dù vậy cũng không loại trừ khả năng, Kim Jung Un muốn giới thiệu phong cách và vũ đạo hiện đại của Red Velvet với nhóm Moranbong. Đây là ban nhạc nữ Triều Tiên ra mắt năm 2012, có các thành viên được chọn bởi chính nhà lãnh đạo.

screen shot 2018 04 04 at 11 46 49 am

Nhóm nhạc Moranbong của Triều Tiên ra mắt năm 2012.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.