• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Cách fan suy đoán ngày debut và tên nhóm nhạc nam mới nhà Bighit ly kỳ như một bộ phim trinh thám

Âm nhạc

Cách đây không lâu, fan K-Pop được dịp xôn xao khi chứng kiến loạt hình hé lộ nhan sắc của nhóm nhạc nam mới do Bighit Entertainment đào tạo. Được biết nhóm tân binh này sẽ gồm ít nhất 5 thành viên, có độ tuổi trung bình trong khoảng 17.

Hôm qua ngày 09/01, Bighit bất ngờ tung ra một dòng tweet đầy ẩn ý cùng bức hình có dòng chữ "You & Me".

"Bạn làm gì? Bạn thấy gì?"

capture

Bên cạnh đó, công ty cũng thêm vào một đường link có dạng comingsoon.ibighit.com khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tò mò.

Theo lời người dùng @mhdw_haru trên Twitter, khi tiến hành kiểm tra HTML của trang web này, chúng ta có thể thấy dòng mô tả "New Boy Group" (nhóm nhạc nam mới).

dwgistqwsaefug7

Trang web hiển thị đồng hồ đếm ngược cùng miêu tả: "Tôi và bạn, khác biệt nhưng ở bên nhau".

screen shot 2019 01 09 at 113332 ampng

tagjpg

Fan cũng thử đổi múi giờ của họ thành 24 giờ và truy cập lại vào địa chỉ web trên. Thật bất ngờ khi tên miền cũ đã tự động chuyển hướng thành TXT.ibighit.com cùng dòng chữ "Preparing The Page" (trang đang được chuẩn bị).

Nhiều người bắt đầu dấy lên nghi ngờ, phải chăng nhóm nhạc tân binh nhà Bighit sẽ có tên TXT? Giả thuyết này càng thêm chắc chắn khi mà hồi tháng 10, fan phát hiện ra Bighit đã đăng kí bản quyền cho cho cụm từ "TomorrowXTogether".

dwsuaoxucae3nfl

48403552 350436845535033 7646183419252047872 n

Chưa hết, hiện trên Twitter đang lan truyền một tài khoản mang tên @TXT_bighit, được lập từ tháng 4/2017 nhưng đang ở chế độ riêng tư. Ngay sau khi bị fan phát hiện, tài khoản trên lập tức đổi từ TXT thành một dãy số vô nghĩa.

dwhejucx0aawth8

dwhejt xqaahbi

Chứng kiến hàng loạt giả thuyết về nhóm nam mới tràn lan trên mạng xã hội, Bighit Entertainment đã lên tiếng trấn an người hâm mộ: "Chúng tôi chưa thể tiết lộ bất cứ điều gì cho đến khi nội dung chính thức được phát hành. Mong các bạn hiểu cho".

Thay vì phủ nhận những tin đồn về tên nhóm nhạc mới, Bighit chỉ khuyên người hâm mộ nên bình tĩnh chờ đợi. Đây cũng là lý do khiến fan khá chắc chắn về cái tên TXT. Thêm vào đó, thông tin về ngày ra mắt của TXT cũng gây nhiều tò mò. Dù chưa xác định ngày rõ ràng, nhưng có vẻ nhóm tân binh sẽ debut ngay trước thềm comeback của "đàn anh" BTS.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.