• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cập nhật list nhạc Giáng sinh với 12 ca khúc mới nhất để quẩy hết mình

Âm nhạc

1. "Glittery" — Kacey Musgraves ft. Troye Sivan

Bản song ca mùa Giáng sinh của Kacey Musgraves và Troye Sivan có lẽ là ca khúc ngọt ngào nhất được ra mắt cuối năm dành cho những cặp đôi yêu nhau.

2. "One I've Been Missing" — Little Mix

Little Mix đã phát hành một ca khúc nói về sự bận rộn cuối năm khiến bản thân xa cách người yêu thương. Bài hát này chính là dành cho những người con xa nhà không thể về quây quần Giáng sinh bên gia đình.

3. "Cozy Little Christmas" — Katy Perry

Mặc dù đã được phát hành vào năm 2018 trên Amazon Music nhưng Cozy Little Christmas đã trở nên khá phổ biến trong năm nay . Bài hát vui nhộn này chứng minh rằng điều tốt nhất trong các ngày lễ là ở bên cạnh những người thân yêu.

4. "Love You More At Christmas Time" — Kelly Rowland

Kelly Rowland được đánh giá cao bởi giọng hát ngọt ngào của cô trong mọi bài hát và Love You More At Christmas Time cũng vậy.

5. "Like It's Christmas" — Jonas Brothers

Không những có một màn trở lại vô cùng hoành tráng năm 2019, Jonas Brothers cũng đã phát hành single Like It's Christmas trong album mới nhất - Happiness Begins.

6. "Christmas in New York" — Lea Michele

Ngôi sao của Glee - Lea Michele đã quyết định ra mắt Christmas In New York như một cách tri ân thành phố quê nhà của cô. Bài hát sẽ khiến bạn thực sự chìm đắm trong không khí Giáng sinh ở New York!

7. "All I Want (For Christmas)" — Liam Payne

Một mẩu của One Direction cho ra mắt ca khúc Giáng sinh sâu lắng nói về những khó khăn mà mỗi người phải đối mặt trong năm.

8. "A Hand For Mrs. Claus" — Idina Menzel (ft. Ariana Grande)

Hai giọng ca nội lực cùng bắt tay để phát hành ca khúc Giáng sinh vui nhộn về việc tận hưởng khoảng thời gian cuối năm ấm áp này.

9. "Just Ain't Christmas" — Ne-Yo

Nếu thất tình đúng mùa Giáng sinh thì đây là ca khúc dành cho bạn! Ne-Yo ra mắt ca khúc về tình yêu tan vỡ đúng mùa lễ hội khiến trái tim không còn hạnh phúc.

10. "Sleigh" — Tess Clare

Bài hát kể về tâm trạng muốn tận hưởng Giáng sinh một cách vui vẻ nhất, rất thích hợp để mở trong các buổi tiệc.

11. "HERE (For Christmas)" — Lukas Graham

Bên cạnh những bài hát nói về niềm hạnh phúc thì Here được ra mắt để tưởng nhớ về những người thân yêu đã qua đời và cảm giác buồn bã khi mong muốn họ có mặt bên cạnh để cùng trải qua mùa Giáng sinh ấm áp.

12. "Make It to Christmas" — Alessia Cara

Alessia Cara dùng ca khúc Giáng sinh để bày tỏ mong muốn có thể ở bên cạnh người mình yêu dù mối quan hệ ngày càng trở nên khác biệt.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.