• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Vì sao lúc sinh thời nữ hoàng nhạc soul Aretha Franklin luôn đem túi xách lên sân khấu?

Âm nhạc

Ngày 16/8/2018, cả thế giới bàng hoàng khi nghe tin Nữ hoàng nhạc soul Aretha Franklin qua đời vì căn bệnh ung thư quái ác. Sự ra đi của bà để lại nỗi tiếc thương cho hàng triệu trái tim yêu âm nhạc.

9d80bd009ef5c977bbda9920e6682dc6

Hình ảnh mang tính biểu tượng của bà trên sân khấu luôn gắn liền với chiếc túi xách.

Lúc sinh thời, dù ở trên thảm đỏ hay đang trình diễn, lúc nào Aretha Franklin mang theo một chiếc túi lớn xách lớn. Thậm chí, trong lễ trao giải thường niên Kennedy Center Honors năm 2015 với sự góp mặt của cựu Tổng thống Barack Obama, người ta còn thấy bà mang túi xách của mình lên sân khấu và đặt nó trên đàn piano khi biểu diễn bài You Make Me Feel (Like A Natural Woman). Nhiều người vô cùng tò mò trong chiếc túi đó chứa gì?

8c5d918e9d51afd60c7a0ca780482fee

Năm 2016, biên tập viên của tờ The New Yorker, David Remnick đã viết về lí do tại sao lúc nào Aretha Franklin cũng đem túi theo người. Trong đó, anh nói rằng khi đến gặp bà ở phía sau hậu trường, anh nhìn thấy trên bàn trang điểm có "một đống tiền bên cạnh chỗ đồ trang điểm và lược. Bà ấy sẽ nhận tiền ngay tại chỗ hoặc không hát nữa".

"Tất cả chỗ tiền sẽ được cất cẩn thận vào trong túi xách của bà. Sau đó Franklin sẽ đưa vệ sĩ của mình hoặc mang nó theo người. Nhưng lúc nào cái túi cũng phải trong tầm mắt".

Bạn thân của Franklin - người dẫn chương trình Travis Smiley đã giải thích rằng bà có thói quen như vậy là do "thời đại mà bà từng lớn lên." Smiley nói: “Bà ấy thấy rất nhiều người, như Ray Charles và B.B. King bị trộm tiền. Franklin lúc nào cũng nghĩ rằng sẽ có người hại mình và đã tự hứa sẽ không để điều đó xảy ra với bản thân".

Dưới đây là một số ảnh của bà cùng với chiếc túi huyền thoại mà cư dân mạng đã cất công tìm được. Có thể nói túi xách chính là một vật bất li thân của nữ ca sĩ huyền thoại này.

Theo: News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.