• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Cùng ngồi xuống uống chén trà và bàn về các 'Easter Eggs' cất giấu trong MV mới của Taylor Swift

Âm nhạc

MV mới nhất của Taylor Swift cuối cùng đã lên sóng và nó chứa đầy những thứ dễ thương: cầu vồng, mèo, cảnh đồ họa CGI... cùng rất nhiều ''easter eggs" đặc sắc chờ bạn khám phá.

Nữ ca sĩ Taylor Swift hợp tác cùng anh chàng rocker Brendon Urie của ban nhạc Panic! at the Disco để hoàn thành single mới nhất này. MV được phát hành trên kênh YouTube chính thức lúc 11 giờ ngày 26 tháng 4 theo giờ GMT+7.

Không chỉ vậy, đích thân Taylor đã phối hợp với nhà biên kịch video Dave Meyers cùng đạo diễn MV hứa hẹn mang lại hình ảnh đầy màu sắc nhưng ẩn chứa những thông điệp đầy ẩn ý khẳng định phong cách mới của Taylor Swift.

Một số chi tiết đáng chú ý trong MV "ME!" có thể kể đến như sau:

1. The Dixie Chicks

dickxie chick

Trong khi Swift hát câu:

And there's a lot of cool chicks out there... (Và có rất nhiều chú gà tuyệt vời ở ngoài kia...)

Có cảnh một bức tường với ảnh những chú gà con bao xung quanh ảnh ban tam ca "The Dixie Chicks'' bao gồm: Emily Robison, Martie Maguire và Natalie Maines.

dy6nfopx4ai7f9p

Tam ca Dixie Chicks.

Họ từng là ban nhạc đồng quê có số đĩa hát bán chạy nhất và từng nhận 13 giải Grammy. Liệu đây có phải là một chỉ dấu cho thấy Taylor Swift và Dixie Chicks sẽ có hợp tác trong tương lai hay chỉ đơn giản rằng chính Taylor cũng là người hâm mộ của tam ca lừng danh một thời kia?

2. Một chú mèo mới

Trước khi video được đăng tải, Taylor Swift đã cùng người hâm mộ của mình trò chuyện trực tiếp trên YouTube. Cô viết rằng:

Có một bí mật trong video tôi đã lưu giữ trong nhiều tháng - hãy xem ai có thể đoán được?

meo taylor swift

Có thể là cô ấy có một con mèo mới không? Swift từ chối lời cầu hôn của Urie khi anh tặng hoa và một chiếc nhẫn đính hôn nhưng lại vui vẻ chấp nhận một con mèo. Tất nhiên rồi, Taylor Swift nổi tiếng là yêu động vật mà.

tard the grumpy cat on pinterest grumpy cat grumpy cat meme and

Đặc biệt hơn là, chú mèo mới này cùng một giống mèo Snowshoe (mèo tất trắng) như chú mèo Grumpy Cat rất nổi tiếng trên internet, không biết các fan có nhận ra hay chăng? Nên nhớ rằng Taylor Swift từng được chế ảnh meme cùng mèo Grumpy Cat rất nhiều lần trên mạng nhé.

3. Từ chối lời cầu hôn đến 2 lần

Trong "Look What You Made Me Do", người hâm mộ cũng phát hiện ra một easter egg, cụ thể là hộp nhẫn đính hôn trống rỗng và chữ "Không" bằng trang sức trên sàn nhà.

taylor engaged 1 1556255246

Các fan đưa ra giả thuyết rằng chi tiết từ chối lời cầu hôn trong MV có liên quan đến sự kiện liên quan đến Calvin Harris ngoài đời thật. Ngoài ra, có thể hiểu theo một cách khác là hiện tại Taylor và Joe Alwyn đang êm ấm nên các thanh niên khác đừng có mà tơ tưởng nhé!

taylor engaged 2 1556255265

4. Sẽ có một bài hát mới mang tựa đề: "The Lover"

d5dxed3vuaog3 f 1556253877

Chi tiết này được một fan trên Twitter phát hiện ra, ở phân cảnh trong hình trên, chữ ''Lover" bằng đèn neon ở phía xa kia có thể chính là tiết lộ về tựa đề của bài hát trong album mới.

5. Lời tạm biệt với kỷ nguyên ''Reputation''

Mở đầu bằng hình ảnh con rắn màu hồng ''tan biến'' thành đàn bướm mang 7 sắc cầu vồng.

screen shot 2019 04 26 at 12 47 58 am 1556254100

Kể từ năm 2016, sau sự cố có liên quan đến Kanye West và bị Kim Kardashian gọi là "con rắn", Taylor Swift cũng đã chọn hình ảnh loài bò sát để khẳng định một bước ''tiến hóa'' từ hình tượng "công chúa đồng quê" ngây thơ trong sáng đến với kỷ nguyên Reputation mang phong cách trưởng thành hơn, táo bạo hơn.

Bây giờ, Taylor lại quyết định ''lột xác'' một lần nữa, từ rắn trở thành bướm, rõ ràng là mang phong cách vui tươi, sáng sủa hơn, một cú ''F5'' refresh rất ngoạn mục.

taylor swift 8987 1556248761

Các fan cứng của Taylor Swift trên toàn cầu đã chờ đợi xuất phẩm mới nhất này từ lâu. Đầu tháng 4, Taylor Swift có đăng một ảnh đồng hồ đếm ngược để dự báo sự ra đời của album mới trên Instagram khiến các fan đồn đoán trong sự háo hức.

capture

Sau đó không lâu, nữ ca sĩ 29 tuổi tiếp tục upload hình một viên kim cương hình trái tim màu hồng cùng dòng caption ''4.26'' - chính là ngày ra mắt MV mới. Hãy cùng thưởng thức xuất phẩm mới nhất qua kênh chính thức của Taylor Swift nhé!

Theo: ELLE
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.