• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Dán đầy ảnh trai đẹp trong phòng ngủ, Đỗ Hoàng Dương đang ‘friend zone’ với Cody (Uni5)?

Âm nhạc

Tối 12/3, Đỗ Hoàng Dương chính thức tung teaser MV “Yêu Nhầm Bạn Thân” đánh dấu sự trở lại của mình trong năm 2020. Trước đó khi công bố thông tin về dự án comeback lần này, học trò Noo Phước Thịnh đã khiến khán giả không khỏi xôn xao khi tựa đề trùng khớp với bộ phim điện ảnh Thái Lan đình đám.

Teaser MV "Yêu Nhầm Bạn Thân" - Đỗ Hoàng Dương

Đây là sản phẩm được Đỗ Hoàng Dương và ê-kíp ấp ủ ra mắt vào cuối năm 2019, tuy nhiên vì sự cố mất hoàn toàn dữ liệu quay xảy ra nên nam ca sĩ quyết định dời thời gian ra mắt và đổi tên dự án từ "Có Người Luôn Chờ Đợi" sang "Yêu Nhầm Bạn Thân"

Được biết, "Yêu Nhầm Bạn Thân" là một ca khúc do chính Đỗ Hoàng Dương sáng tác cùng nhạc sĩ trẻ August, với sự hỗ trợ viết lời rap của R.TEE

Ca khúc cũng đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên của Đỗ Hoàng Dương cùng nhạc sĩ, nhà sản xuất đình đám Khắc Hưng - "phù thủy âm nhạc", hit  maker đình đám của Vpop với vai trò cố vấn kiêm giám đốc âm nhạc.

Vốn nổi tiếng với hình tượng điển trai, chỉn chu và có phần nhẹ nhàng nên hình ảnh lần này của Đỗ Hoàng Dương thật sự khiến khán giả vô cùng bất ngờ.
Đặc biệt sự xuất hiện thoáng qua của Cody (Uni5), cùng những tấm ảnh poster của anh chàng được dán chằng chịt trong căn phòng khiến khán giả thắc mắc liệu rằng có phải Đỗ Hoàng Dương đang crush…Cody?
Xuyên suốt đoạn teaser không thấy hình bóng bất kì một diễn viên nữ nào. Cộng thêm việc chủ đề LGBT đang được nhiều nghệ sĩ thực hiện thành công khiến MV “Yêu Nhầm Bạn Thân” được dự đoán sẽ là MV đam mỹ tiếp theo của Vpop?

MV “Yêu Nhầm Bạn Thân” được lên sóng trên kênh YouTube của Đỗ Hoàng Dương vào 19h00 tối 16/3. 

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.