• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Danh sách những bản nhạc thập niên 90 đình đám trong bom tấn 'Captain Marvel'

Âm nhạc

Lấy bối cảnh vào năm 1995 nên vô cùng dễ hiểu khi Captain Marvel có hàng loạt reference liên quan đến thập niên 90 như phim ảnh, quần áo và đặc biệt là âm nhạc, Từ bài hát "Whatta Man" phát vào đầu phim khi "Vers" (Brie Larson) đến một trung tâm thương mại cho đến "Waterfalls" khi Danvers và Fury (Samuel L. Jackson) đang lái xe đến cơ sở PEGASUS, Captain Marvel chính là một màn tôn vinh đến những bản hit đình đám của thập niên này. Dưới đây là danh sách những bài hát trong siêu phẩm này và hi vọng các bạn đọc của Lost Bird sẽ thích.

"Whatta Man" - Salt 'N' Pepa

https://youtu.be/8-WFNbMohTQ

"Whatta Man" là bài hát đầu tiên được phát ở trong phim. Nó xuất hiện trong phân cảnh Danvers gặp đội ngũ bảo vệ đang làm việc ở một trung tâm thương mại, nơi mà Blockbuster được đặt.

"Connection" - Elastica

Bên cạnh việc xuất hiện dày đặc trong đoạn quảng cáo dẫn đến bộ phim, "Connection" còn có một màn cameo nhỏ khi Carol đang gõ máy tính trong một quán cà phê internet.

"Only Happy When It Rains" - Garbage

Ngay sau khi nhấc một chiếc xe máy bên ngoài quán cà phê internet, Carol bắt đầu đi đến Pancho - một quán bar mà giúp cô dần nhớ cuộc sống trước khi cô bị xóa sạch ký ức. Đoạn cô ấy đi trên đường chính là lúc " Only Happy When It Rains" được mở.

"Waterfalls" - TLC

Sau khi Carol va vào Fury tại Pancho, hai người đã quyết định đến cơ sở PEGASUS để thu thập thêm thông tin tình báo về cuộc xâm lược của Skrull. Khi họ đang lái xe ở đó, bản hit đình đám "Waterfalls" của TLC bắt đầu phát, đưa mọi người trở lại năm 1995.

"Man On The Moon" - R.E.M.

Sau khi Danvers và Fury thoát khỏi PEGASUS, cả hai đã đi thẳng đến Maria Rambeau (Lashana Lynch) để khám phá thêm về quá khứ của Carol và tại đây, bài hát "Man On The Moon" của R.E.M xuất hiện.

"Comes As You Are" - Nirvana

Starforce - do Yon-Rogg (Jude Law) lãnh đạo đã bắt giữ Danvers và bắt cô ấy đi trước khi Supreme Intelligence (Annette Bening), người đang mang hình dạng của Mar-Vell / Wendy Lawson đến. Khi cô bước vào cơ sở của Supreme Intelligence, bài hát "Come As You Are" của Nirvana bắt đầu vang lên, giúp Carol nhớ lại những ký ức của mình. Cũng trong đoạn này, Carol đã phá thiết bị làm giảm sức mạnh của mình, giúp cô sử dụng toàn bộ năng lực.

"Just A Girl" - No Doubt

Sau khi thoát khỏi Supreme Intelligence, Carol đã có một trận chiến lớn với các thành viên của Starforce và ngay trong cuộc chiến hoành tráng này, "Just A Girl" của No Doubt nổi lên.

"Celebrity Skin" - Hole

Sau khi phim hết và đoạn credit bắt đầu xuất hiện, "Celebrity Skin" của Hole vang lên từ đầu đoạn credit cho đến giữa đoạn đó.

Theo: CB
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.