• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Đen Vâu chơi lớn, đặt biển quảng cáo 'Cám ơn đồng âm' khắp nước để tri ân khán giả

Âm nhạc

Đặt billboard trên đường phố với hình ảnh và tên thần tượng thường là hoạt động của người hâm mộ dành tặng cho các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Nhưng hình ảnh một biển quảng cáo có nội dung tri ân khán giả thì thật sự không phải lúc nào bạn cũng có thể nhìn thấy.

Billboard gây chú nhất trong ngày vừa qua.

Đen Vâu chính là nam nghệ sĩ chơi lớn và "nịnh fan" nhất Việt Nam hiện nay, anh đã dành số tiền không nhỏ để đặt một số billboard điện tử tại thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội để nói lời "Cám ơn đồng âm", những người đã cùng mình trải qua hành trình âm nhạc 10 năm.

Những fan may mắn sẽ bắt gặp khoảnh khắc Đen cảm ơn các đồng âm.
Hiệu ứng truyền thông của những tấm biển quảng cáo này vô cùng tuyệt vời.
Billboard đặt tại những vị trí đắt đỏ để thể hiện sự trân trọng khán giả của Đen.

Đen Vâu là một nam ca sĩ, rapper nổi tiếng tại Việt Nam, hiện cũng là nghệ sĩ được giới trẻ thần tượng và yêu thích. Đen được chú ý nhờ những lời rap đầy tự sự và thứ âm nhạc để người trẻ chill. Mặc dù đã hoạt động âm nhạc 10 năm nhưng vài năm gần đây, Đen mới thật sự trở thành cái tên quen thuộc với khán giả trẻ. Anh là một trong số ít nghệ sĩ trưởng thành từ làn sóng underground và âm nhạc indie - underground của Việt Nam. Đến nay, sau rất nhiều cố gắng chinh phục khán giả, cái tên Đen Vâu đã được công nhận qua hàng chục triệu lượt xem trên mỗi sản phẩm âm nhạc anh đăng tải lên YouTube.

Hình ảnh của Đen trong MV mới nhất: "Lối nhỏ".
Đen luôn được khán giả yêu quý trong những lần biểu diễn.

Ngày 9/11 sắp tới, Đen Vâu sẽ chính thức tổ chức liveshow đầu tiên trong sự nghệp của mình, cùng với đó, anh ra mắt 2 MV để thay lời cảm ơn đến khán giả đã đồng hành cùng mình trong những ngày khó khăn cũng như vẻ vang hiện tại. Cảm thấy mình vẫn chưa nói lời cảm ơn đủ, Đen và ekip tiếp tục đặt nhiều billboard điện tử tại các thành phố lớn tại Việt Nam với dòng chữ "Cám ơn đồng âm" hoặc "Đen Vâu" để tiếp tục tri ân khán giả của mình.

Đen Vâu trở thành cái tên kể lên nỗi lòng của biết bao khán giả trẻ tại Việt Nam.
Lời nhạc của Đen luôn sâu lắng và đầy chất tự sự.

Hành động trân trọng này nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả, ai từng nghe và yêu thích nhạc của Đen cũng đồng ý rằng anh chính là nghệ sĩ chơi lớn nhất hiện nay. Fan nhà người ta phải bỏ tiền đặt biển quảng cáo cho thần tượng vui, đằng này Đen lại nịnh fan bằng cách cảm ơn họ ở khắp mọi nơi.

Chỉ sau một ngày đăng tải các hình ảnh billboard "Cám ơn đồng âm", nhiều fan của Đen Vâu đã đến các điểm này đứng đợi hàng giờ đồng hồ để chụp được một tấm ảnh check-in. Bên dưới post của Đen cũng là vô số những bình luận về sự cảm động khi nhận được sự yêu thương quá nhiều từ thần tượng.

Thần tượng của bạn có đáng yêu như thế này không?
Luôn trả lời bình luận của fan bằng ngôn ngữ gần gũi nhất.

Vé đêm liveshow của Đen Vâu đã hết veo gần 5.000 vé chỉ sau vài phút mở bán, điều này chứng tỏ không chỉ có Đen trân trọng khán giả, khán giả của anh cũng vô cùng yêu mến và ủng hộ Đen.

Bên cạnh sự vui sướng của rất nhiều người hâm mộ, cư dân mạng cũng tranh luận rằng đây là một bước truyền thông rất thông minh của Đen Vâu và ekip. Đen Vâu luôn được biết đến với hình ảnh chất phác, gần gũi và đi ngược lại những gì mà các nghệ sĩ hiện nay theo đuổi. Dựa theo tinh thần này, ekip của Đen luôn tạo ra những chiến dịch truyền thông đơn giản nhưng mang lại hiệu quả lớn, ví dụ như cách đặt billboard tri ân khán giả này.

Chi phí cho những biển quảng cáo này sẽ không quá đắt, dao động từ 150 đến 200 triệu cho 1 điểm tại Hà Nội, 1 điểm ở Đà Nẵng và 3 điểm cực kỳ đắt đỏ ở Sài Gòn như bên hông toà nhà AB Tower ở quận 1. Chỉ cần đặt mỗi nơi chạy khoảng 30 giây và mỗi ngày lặp lại vài lần như thế cũng đủ đạt được hiệu quả truyền thông tích cực. So với những chiến dịch mất vài trăm triệu đến cả tỷ đồng khác thì cách này lại nhận được sự chú ý hơn cả.

Chưa hết, đây cũng là một hành động thông minh để nhắc nhở và quảng cáo về liveshow sắp tới. Nếu có theo dõi, bạn sẽ nhận ra Đen thường chọn quảng cáo cho những thương hiệu phù hợp với chất nhạc và tính cách của anh. Điều này càng làm tăng thêm hình ảnh gần gũi vốn có của Đen và không khiến khán giả bực dọc vì thần tượng của mình càng ngày càng "thị trường hoá".

Từ những ngày rap nhạc chẳng mấy ai nghe đến nay Đen đã đạt được thành tích ra MV nào thì MV cũng leo top 1 YouTube trong vài ngày. Đây không phải là sự ăn may mà chính là tài năng thực sự đi kèm với những chiến dịch truyền thông hợp lý mà ekip đã tốn công tạo dựng.

Chúng ta không thể phụ nhận rằng Đen Vâu hiện chính là rapper ăn khách nhất và cũng là nghệ sĩ duy nhất yêu chiều và nịnh fan của mình theo cách đáng yêu nhất đúng không? Nếu bạn yêu thích Đen, hãy ủng hộ ảnh trong những sản phẩm âm nhạc sắp tới nữa nhé!

Theo: Đen Vâu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.