• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Fan nổi giận khi Lay (EXO) bị 'cắt' khỏi show thực tế của nhóm

Âm nhạc

Mới đây, các EXO - L (fandom của EXO) đã rất tức giận khi phát hiện ra anh chàng Lay bỗng dưng bị "xóa" khỏi chương trình thực tế Heart 4 U của nhóm!

nhom nhac exo

Điều này khiến cho nhiều người hâm mộ lo sợ rằng Lay sẽ rời khỏi EXO trong thời gian tới! Đã vậy, anh chàng còn là thành viên người Trung Quốc cuối cùng còn trụ lại trong nhóm!

Heart 4 U là chương trình thực tế (reality show) được phát sóng hằng tuần trên kênh V LIVE của đại gia đình nhà SM Entertaiment: 심포유 - My SMTelevision.

Teaser show thực tế mới của EXO

Mỗi mùa, sẽ có một thành viên của EXO xuất hiện và nhận nhiệm vụ… làm MC chính cho chương trình!

Qua đó, những hình ảnh thường ngày của các thành viên sẽ được tiết lộ và giúp cho người hâm mộ có thể hiểu thêm về cuộc sống “sau máy quay” của các chàng trai!

akhirnya lay kembali ke korea untuk bergabung bersama exo

Thế nhưng, vẫn có một điểm khiến cho các EXO – L hoàn toàn không hề cảm thấy vui vẻ một chút nào, đó chính là việc Lay đã “lẳng lặng” bị cắt khỏi phần giới thiệu của chương trình.

Thông thường, mỗi tập của Heart 4 U sẽ được bắt đầu bằng một đoạn intro ngắn giới thiệu về các thành viên EXO!

Đoạn intro này được thiết kế giống hệt như trang chủ của Naver (cổng thông tin tìm kiếm lớn nhất Hàn Quốc) với hình của đầy đủ của 9 thành viên của nhóm, bao gồm cả Lay.

Từ 9 thành viên...

Cơ mà khi sang đến những tập do anh chàng Chen làm “chủ trì”, đoạn video giới thiệu chỉ còn lại có 8 thành viên mà thôi!

... xuống còn 8 thành viên!

Đã vậy, ngay cả bức ảnh teaser giới thiệu chương trình cũng đã "khéo léo" loại bỏ sự có mặt của thành viên người Trung Quốc này!

Lay vẫn "xuất hiện" ở những tập đầu tiên của Heart 4 U

Điều này khiến cho người hâm mộ của Lay và OT9 trở nên bối rối và rất sốc! Nhiều người cho rằng, dường như mối quan hệ giữa Lay và SM đang xảy ra lục đục gì đó và đây là cách mà công ty “phong sát” sự nghiệp của anh chàng!

Vậy nhưng không hiểu tại sao anh lại "biến mất" ở những tập sau đó

“Nghi vấn” rời nhóm của Lay càng trở nên mạnh mẽ hơn khi anh không góp mặt trong đợt comeback Don’t Mess Up My Tempo cùng với EXO. Lý do được đưa ra là vì Lay phải tập trung cho hoạt động solo của mình tại Trung Quốc!

exo dont mess up my tempo wallpaper

Dĩ nhiên, lời giải thích này hoàn toàn không nhận được bất kỳ sự ủng hộ và tin tưởng nào từ các fan của EXO, đặc biệt là OT9.

Đã vậy, sang đợt comeback với repackage album Love Shot, Lay thậm chí còn bị “gạch tên” 100% - không xuất hiện và góp giọng trong album hay tham gia biểu diễn trên bất kỳ sân khấu nào!

exo love shot

Ngay lập tức, cư dân mạng Hàn Quốc đã có những phản ứng gay gắt và mỉa mai trước thông tin này, mặc cho các fan liên tục “than trời”, đòi câu trả lời chính xác từ SM!

Đa phần đều cho rằng Lay đã quá tham lam thị trường Trung Quốc, số còn lại thì trách SM Entertaiment không biết cách quản lý tốt gà nhà….

- Đây là cái bạn ủng hộ Trung Quốc độc chiếm biển Hoa Đông phải không nhở?

- Bồ câu con đậu con bay…
(Bồ câu là từ lóng của cư dân mạng Hàn Quốc nhằm ám chỉ những thành viên ngoại quốc trong một nhóm nhạc K-pop đột ngột rời nhóm sau khi đã xây dựng đủ sự nổi tiếng)

- Lại là một con bồ câu khác! Tôi cứ tưởng anh này sẽ không giống như Kris, Luhan hay Tao…. Cơ mà bây giờ thì anh ta như đang “vả bôm bốp” vào mặt fan vậy!

- Còn tranh chấp cái gì nữa! Có mà thấy kiếm fame đủ ở Hàn Quốc rồi muốn tách nhóm nhảy tót về Trung chứ sao!

- Chả hiểu SM thấy được cái gì ở mấy đứa Trung Quốc này nhỉ? Victoria là nguyên nhân khiến cho F(x) không thể hoạt động, còn EXO thì khỏi nói đi. Thế mà năm nào cũng tuyển không thiếu một đứa, lạ kỳ!

- Một từ thôi: Phản bội.

Thế nhưng ngay giữa "tâm bão" nghi vấn rời nhóm, các thành viên EXO vẫn thể hiện tình cảm thân thiết với Lay thông qua những bài đăng trên mạng xã hội, đặc biệt là vào ngày sinh nhật của anh (7/10)!

Bài đăng chúc mừng sinh nhật Lay của thành viên Suho trên Instagram!

Chính vì vậy, dù lo lắng nhưng các EXO - L vẫn nuôi hi vọng về một ngày mà 9 chàng trai sẽ lại cùng nhau đứng chung trên sân khấu!

Theo: K-pop Star
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.