• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Hai fanfom Đại lục của BTS Jungkook và V 'chạy đua' xem ai mua nhiều album cho idol nhất

Âm nhạc

Cuộc chạy đua bắt đầu khi Kim Taehyung Bar - fandom ở Trung Quốc của V công khai trên mạng xã hội tờ hóa đơn cho thấy họ đã mua hơn 150.000 album Map Of The Soul: Persona của BTS. Sự kiện này đã giúp Kim Taehyung Bar trở thành fandom cá nhân mua nhiều đĩa nhất cho thần tượng trong một đợt quảng bá.

maxresdefault

Không chịu kém cạnh, Jungkook Bar (fandom cá nhân của thành viên Jungkook tại Trung) cũng đăng tải hóa đơn mua 161.000 đĩa Map Of The Soul: Persona, phá bỏ kỉ lục mà Kim Taehyung Bar thiết lập không lâu trước đó.

d67kgl3vuaa0see

Diễn biến "cuộc đua kim tiền" giữa hai fandom ngày càng trở nên kịch tính khi mà sáng nay 20/5, Kim Taehyung Bar khoe tờ hóa đơn mới, ngầm thể hiện fandom này đã mua thêm 12.000 đĩa.

d6 dimvvuaa2tpn

Việc này giúp họ nâng tổng số album mua ủng hộ thần tượng lên đến 162.400 bản. Đồng thời giành lại ngôi vị fandom cá nhân mua nhiều đĩa cho idol nhất từ trước đến nay.

Cuộc chạy đua giữa Kim Taehyung Bar và Jungkook Bar không chỉ khiến nội bộ fandom BTS xôn xao mà còn thu hút sự chú ý của fan K-Pop nói chung. Dù chưa có bất kì hoạt động quảng bá nào tại Trung Quốc nhưng các thành viên của BTS vẫn cực kì nổi tiếng ở đất nước này.

kjpg

Thậm chí truyền thông Hàn Quốc cũng rất quan tâm tới sự kiện này. Bằng chứng là đã có nhiều tựa báo xuất hiện trên Naver, đề cập tới chuyện "Jungkook Bar chi 2,4 tỉ won để mua album ủng hộ idol" thu hút cả ngàn bình luận.

d6 bvywkaitlpn

Dưới đây là một vài bình luận tiêu biểu của netizen xứ Kim chi tại Naver:

- Chỉ có thể là BTS Jungkook, người khiến fan Đại lục chịu vung 2,4 tỉ won (46,7 tỉ VNĐ) để mua album cho thần tượng.

- Tôi nghĩ những fandom này nên xuất hiện trong sách kỉ lục Guinness.

- Nghe nói giá album bên đó còn cao hơn giá gốc nữa. Thật sự ấn tượng với tình yêu mà các bạn fan Đại lục dành cho idol. Dù sao cuối cùng những việc này đều giúp cái tên BTS thiết lập nhiều kỉ lục hơn.

- Tự hào quá đi thôi. Thậm chí BTS còn chẳng mấy khi quảng bá ở Trung.

- Họ mua hàng trăm ngàn album dù Trung Quốc đang cấm cửa làn sóng Hallyu. Đỉnh thật!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.