• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Han Sara đau khổ dằn vặt vì chuyện tình tay ba giữa RTee và người yêu hotboy

Âm nhạc

Như đã chia sẻ về một sự thay đổi về phong cách cũng như âm nhạc, “Let Me Go” là một bản pop ballad nhẹ nhàng, có chiều sâu so với những bản hit trước đây của Han Sara.

Chia sẻ về mối duyên với “Let Me Go”, giọng ca người Hàn cho biết, cô nhận được bản demo đầu tiên cùng thời điểm với hit “Tớ thích cậu”, tuy nhiên vì hình tượng debut là nữ sinh học đường nên đành phải dời đến thời điểm hiện tại mới ra mắt.

Bài hát được nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng đo ni đóng giày cho giọng hát của nữ ca sĩ ngay từ những ngày đầu được làm việc cùng nhau.
Bên cạnh giai điệu nhẹ nhàng, day dứt, “Let Me Go” sau vài giờ ra mắt còn nhận được nhiều phản hồi tích cực về phần rap đầy cảm xúc của rapper RTee.

Ngoài ra, về phần hình ảnh, để lột tả được hết tâm tư của bài hát, đạo diễn Khương Vũ đã xây dựng không ít cảnh quay thực thực ảo ảo cho nội dung câu chuyện. Trong đó, Han Sara là cô gái đang trải qua cảm giác đau khổ, dằn vặt bên cạnh người yêu hiện tại của mình.

Đan xen giữa nhiều cảnh quay hồi tưởng giữa quá khứ và thực tại là cảm xúc dằn vặt bản thân vì cô nàng không thể quên được tình cũ (hotboy Trần Lực thủ vai).

Chính vì thế, cô đành nói lời từ biệt người yêu hiện tại (rapper Rtee) vì không muốn cả hai đều đau khổ.

Chia sẻ thêm về sản phẩm comeback lần này, “gà cưng” Đông Nhi - Ông Cao Thắng cho biết, đây là một trong những MV gắn với nhiều chữ “nhất” kể từ khi cô nàng đi hát: MV có nhiều bản phối nhất, MV ấp ủ lâu nhất, MV bị dời lịch quay nhiều nhất, MV bị dời lịch ra mắt nhiều nhất,…

Han Sara cho biết đây là món quà mà cô muốn dành tặng người hâm mộ sau thời gian dài chờ đợi một bài hát pop ballad.

Tuy nhiên, vì là sản phẩm tâm huyết của mình nên nữ ca sĩ đã dốc hết sức hoàn thành dự án để dành tặng cho fan sau thời gian dài chờ đợi một bài hát pop ballad.

Han Sara không quên gửi lời nhắn nhủ đến cộng đồng fan giữa mùa dịch là hãy ở nhà, giữ gìn sức khoẻ và thưởng thức âm nhạc thư giãn với cô.

   

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.