• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Hiện tượng âm nhạc Lê Bảo Bình gây tranh cãi: 'Nhạc ủy mị, luyến láy', người sợ kẻ mê không dứt ra được

Âm nhạc

Lê Bảo Bình hiện đang được xem như một hiện tượng âm nhạc mới trên YouTube. Không chỉ sở hữu nhiều MV có lượt view lên đến hàng chục triệu, chàng ca sĩ sinh năm 1990 còn là ca sĩ Vpop giữ vị trí top 1 trending lâu nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Những bài hát nhận được nhiều lượt xem nhất của Lê Bảo Bình là Thích Thì Đến, Bước Qua Đời Nhau,...

Mới đây trên một group về âm nhạc có tên Maybe You Should Listen To This Song, một cư dân mạng đã đặt câu hỏi "Mọi người nghĩ gì về âm nhạc của Lê Bảo Bình" thu hút đến 870 bình luận với nhiều chiều ý kiến khác nhau.

Đa số cư dân mạng cũng bày tỏ sự bức xúc khi liên tục nhìn thấy các ca khúc của Lê Bảo Bình chễm chệ tab Thịnh hành, đánh bại nhiều tên tuổi đình đám như Bích Phương hay trước đó là Sơn Tùng M-TP.

Nhiều người cho rằng nhạc của Lê Bảo Bình nghe "hơi quê", giống với thể loại nhạc của Lâm Chấn Huy.
Có bạn cũng cho rằng những bài hát của Lê Bảo Bình hợp với những thanh niên thích làm... giang hồ mạng.

Bên cạnh đó, những người khác cho rằng, giọng hát của Lê Bảo Bình có phần khó nghe vì luyến láy quá nhiều, nhưng nhìn chung thì lời bài hát rất ổn.

Khá nhiều ý kiến trái chiều về các bài hát của Lê Bảo Bình

Trong khi đó có không ít khán giả lại mê mẩn nhạc Lê Bảo Bình, có khi một ngày phải nghe nhiều lần mới đã. Có bạn chia sẻ bố mẹ mình là fan cứng của nam ca sĩ.

Một số cư dân mạng nêu ý kiến rằng có thể lướt qua nhạc của Lê Bảo Bình nếu không thích nghe, chứ không nên phán xét và cho rằng dòng nhạc này không cao cấp, bởi nó có thể động chạm đến bộ phận khán giả yêu thích nhạc của chàng ca sĩ này.

Bạn đã nghe nhạc của Lê Bảo Bình chưa? Cảm nhận của bạn thế nào?

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.