• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Hoàng Yến Chibi hé lộ tạo hình cổ trang, CĐM thích thú vì quá giống nữ chính Đông Cung

Âm nhạc

Sau khi tiết lộ việc comeback bằng dự án âm nhạc lớn nhất sự nghiệp vào đầu 2020, mới đây, Hoàng Yến Chibi chính thức tung teaser đầu tiên của MV Cánh Hoa Tổn Thương. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ – người tạo nên bản hit No Boyfriend cách đây một năm cho mỹ nhân 9x.

Teaser Cánh Hoa Tổn Thương - Hoàng Yến Chibi

Thông qua teaser, Hoàng Yến Chibi hé lộ MV sẽ mang phong cách cổ trang xen lẫn kiếm hiệp.
Ngay từ những giây mở đầu, phần âm nhạc vừa hoang dại, bí ẩn, man mác buồn khiến người xem tưởng tượng như đang lạc vào một vùng cao nguyên bát ngát.
“Chính Yến khi nghe xong đoạn nhạc này còn rất bất ngờ và rất phiêu theo nó”, Hoàng Yến Chibi chia sẻ.
Bên cạnh đó, hình ảnh nửa gương mặt, nửa kia là một thanh kiếm trên poster khiến nhiều fan phấn khích.
Hình ảnh một cô gái kiêu kỳ, xinh đẹp, bí ẩn… mang đến sự tò mò.
Nhiều fan cho rằng lối hóa trang này giống nhân vật Tiểu Phong trong siêu phẩm truyền hình Đông Cung gây sốt màn ảnh Hoa ngữ đầu năm 2019. Đây là lần thứ 2, nữ ca sĩ sinh năm 1995 gây chú ý vì tạo hình cổ trang, trước đó là nhân vật Tiểu Yến Tử trong chương trình Gương Mặt Thân Quen.
Nhiều fan đồn đoán MV sẽ mang màu sắc tang thương, đau khổ, thậm chí sẽ có người phải đổ máu đúng như cái tên gọi Cánh Hoa Tổn Thương mà ekip của nữ ca sĩ tiết lộ.
Phần trang phục được nhận xét cầu kỳ. Từ quần áo, đến phụ kiện đều chăm chút rất kỹ.
Cách make up càng tôn lên vẻ sắc sảo, hớp hồn của nữ chính.

Hoàng Yến Chibi chưa tiết lộ và giải thích chi tiết cảm hứng về về nhân vật này nhưng qua việc hóa trang, nhiều fan cho rằng cô sẽ hóa thân vào một công chúa của một đất nước nào đó hoặc là hình ảnh một cô dâu.

Trước đó, Hoàng Yến Chibi chia sẻ phải khăn gói để học cùng vũ công chuyên nghiệp với sự hỗ trợ của Quang Đăng và tự học múa đến tận 3h sáng trong vòng một tuần lễ. Trong MV những cảnh múa này khá nhiều và rất quan trọng nên cô đã dồn hết tâm huyết cho nó để có những cảnh quay đẹp nhất.

Nhân vật nam chính đầu tiên của Cánh Hoa Tổn Thương do nam diễn viên – ca sĩ Soho đảm nhận

MV còn tiết lộ nhân vật nam chính đầu tiên của Cánh Hoa Tổn Thương do nam diễn viên – ca sĩ Soho đảm nhận. Liệu anh có mối quan hệ gì với nữ chính, tại sao lại dẫn đến những đường kiếm đối đầu với nhân vật áo đen bí ẩn? Tất cả sẽ được hé lộ trong sản phẩm chính thức lên sóng vào ngày 6/1/2020.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.